»  
»  
15:09, 21/01/2015

Ê Nhỏ Nghèo? Anh Yêu Em!!!
✿ Người Đăng: suuheoo

4.343 Lượt Xem 301 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ê Nhỏ Nghèo? Anh Yêu Em!!!

* Nó : Pak Yumi . 18t . Gia phả thấp kém ngèo khổ , mẹ mất sớm khi nó vừa chào đời , năm 13 tuổi , ba nó do uống rượu đến nỗi say khướt và bị tai nạn giao thông nhập viện và đến bây giờ vẫn sống cuộc sống thực vật trong bệnh viện . Từ lúc 13 tuổi nó phải cố gắng đi làm thêm đễ lo rất nhìu nào là viện phí cho ba nó, nào là tiền ăn uống , nào là tiền học phí , nào là tiền phòng trọ đũ thứ tiền đễ nó phải lo . Bề ngoài trông rất mạnh mẽ nhưng thật chất không phải như vậy . Lên cấp 3 nó may mắn đc nhận vào trường Jun Doo , 1 ngôi trường học dành cho những công tữ tiểu thư và chính vì vậy mà học phí rất là mắt . Nhưng may mắn thay nó đc trời ban cho 1 vẽ đẹp khiến ai cũng phải chào thua , nước da trắng hồng không tì vết mềm mịn , đôi mắt to tròn màu xanh của viên ngọc , mái tóc vàng ánh kim mềm mượt óng ả như ánh mặt trời .

* Hắn : Lee Kang Yun . 18 tuổi . Vừa là thủ lĩnh của trường , vừa là hot boy của trường và vừa là 1 ca sĩ - diễn viên - người mẫu có tiếng tăm thuộc nhóm tam công tữ . Và còn là 1 đại thiếu gia nỗi tiếng của 1 gia đình tiếng tăm lẫy lừng . Ba là chủ tịch khách sạn Star nỗi tiếng dành cho giới thượng lưu , mỗi nước đều đc rãi rác 4 5 chi nhánh . Mẹ là chủ tịch chuyên về đá quý tiếng tăm lừng lẫy và luôn đứng hàng đầu thế giới như ba hắn . Nhưng ba mẹ hắn chỉ lo công việc và hầu như chàng thiếu gia này muốn làm gì làm và đã hư từ bé vì quá đc nuông chìu . Nhưng có vẻ như hắn chưa 1 lần có bữa cơm gia đình và đc nói chuyện tăm sự với ba mẹ như những gia đình khác . Hắn còn 1 đứa em gái nữa , có vẻ như hắn cực kì thương em mình . 1 căn biệt thự to như hoàng cung , có hồ bơi - nhà thể dục , sân tennis , sân bóng rổ , và có cả 1 khu vườn rộng mên mong chỉ có 2 ae hắn và vài người hầu .

* Em gái hắn : Lee Yun Na . 6 tuổi . Tính tình rất khó ưa nhưng lại trừ nó và hắn ra .Có vẽ như cô bé này rất thích nó , nhưng lại hay bắt nạt nó .

* Bạn hắn : Choi Hea Un . 18 tuổi . Thuộc thành viên nhóm tam công tử nổi tiếng . Bạn thân hắn từ nhỏ . Mẹ mất sớm , ba là 1 chủ tịch khu thương mại nỗi tiếng .

* Bạn hắn : Choe Un Joo . 18t . thuộc thành viên nhóm tam công tữ . Ba mẹ li dị , ba là 1 nhà ngệ thuật tài ba luôn vẽ ra những bức tranh sống động lòng người , khiến ai nhìn vào cũng cảm giác như đang bị thôi miên về bức tranh . Mẹ là 1 nhạc công Piano tài ba có tiếng tăm 1 vé xem bà đàn lên tới mấy triệu .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : E Nho Ngheo? Anh Yeu Em ~ Ê Nhỏ Nghèo? Anh Yêu Em!!! - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1722-1#ixzz3PRQecq3k


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile