»  
»  
15:21, 21/01/2015

✿ Người Đăng: Hoa_bang_trang

1.792 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tự Vẽ Giấc Mơ

TỰ VẼ GIẤC MƠ

Truyện như dòng nhật kí của cuộc đòi tôi kể laị tuy nó ngắn nhưng nó là những thăng trầm của cuộc đời tôi . Cuộc đời tôi trải qua không quá cay đắng nhưng nó là một nỗi buồn của quá khứ bản thân làm cho tôi suýt chết. Vào rồi cái ngưỡng tuổi của tình yêu quá nhiều khúc mắc, đã không cho tôi viết tiếp cuộc đời sang hơn , tôi nghĩ mình phãi tự vẽ nên tương lai sẽ khác đẹp hơn, và cô đơn hơn, giả dối hơn.
Truyện ngắn gồm 10 part . Đây là câu chuyện có thật nhưng chỉ 50% còn lại đó là ước mơ hằng đêm tôi tự vẽ bằng những giọt nước mắt. Tôi biết mình quá nhu nhược nhưng tôi tin tôi vẩn còn hy vọng.
Part 1 Sự thật đau quá
Những ngày gần Xuân của miền quê chưa phát triển thật vui , không khí tết không lẫn vào đâu được, cái ướm lạnh của từng cơn gió Bấc qua giàn đậu rồng đầy trái, mai cũng theo đó mà rơi vài cánh vàng tươi mới. Vậy là tôi sống ở đây cũng lâu rồi mà không khỏi nôn nao. Ấy vậy mà thời gian cũng trôi nhanh lắm, ngấm mắt lại và mỡ mắt ra là một cảnh sống mới rồi.
Tôi cũng đã lớn đã vào cấp ba, cái thời trẻ trâu lăng xả mệt mõi mà nhiều kĩ niệm nhất, trong cái lớp ban tự nhiên duy nhất của trường tôi cũng như bao người học tập đều đặn và nô đùa cùng lứa bạn, Đúng là cái tuổi học trò biết bao là kĩ niệm tình yêu học trò vu vơ. Tôi cũng không tránh khỏi cái thứ tình yêu đó, Nhưng tình yêu của tôi lại khác biệt như thế , tôi không khá bất ngờ vì điều này vì tôi biết trong thân thể đứa con trai như tôi điang che gấu đi một tâm hồn con gái. Cũng không màng tới cái lời bói toán " bà mụ nấng lộn hồn ” , cái dáng vẽ cũng nhỏ nhắn thanh mãnh, giọng nói nhỏ nhẹ đều khiến tôi luôn gồng mình , nhưng được một ít thôi. Tôi chỉ biết cười trừ rồi lẫn tránh dy mọi thứ , không có cái gì tốt hơn sự bảo vệ cho riêng mình. Để rồi tôi yêu anh, anh và tôi gặp nhau khi vào lớp 10 chọn ban, tôi với anh học với nhau được 1 năm , tôi ghét anh lắm, anh hay quậy phá học ngu lắm cơ, tôi cũng chẵng màng quan tâm tới chĩ đơn giản tôi ghét anh. Anh và tôi cũng tổ anh ngồi bàn 4 tôi ngồi bàn đầu. Hơi, vậy là lên lop 11 lớp tôi vẫn vậy vẫn học chung và ngày càng gắn bó hợp cũng chính vì thế tôi và anh cũng không khó chịu nhau nhìu hơn, những khi va chạm , nói chuyện hình như tôi nhận ra 1 điều anh vui vẻ lắm tuy ngu tý nhưng anh rất giỏi đá banh đôi mắt anh đen huyền anh cao hơn tôi mạnh hơn tôi.
Tôi nhìn anh nhiều hơn, nói chuyện nhìu hơn , hình như tôi với anh đả trở thành bạn , thấm thoát tôi yêu anh mất rồi đến một ngày anh đề nghị chỡ tôi đi ăn sinh nhật , tôi vui lắm, tôi không biết anh có ý gì hay không nhưng đối với bản thân tôi yêu anh rất nhiều. Do không có xe nên anh không thể chở tôi, tôi biết anh cảm thấy có lỗi lắm. Trong lúc này hình như tình yêu tôi dành cho anh đã rất lớn và mảnh liệt của tình yêu đầu đời, thứ tình yêu ban sơ nồng nhiệt. Đến buỗi sinh nhật tôi khóc , tôi thất bại rồi chính cái tình yêu của tôi ,Anh không yêu tôi anh yêu người con gái thực thụ có thể đẻ cho anh những đứa con. Tôi thua thật rồi nhưng tình yêu này quá lớn. Không thể kiềm được rồi cứ thế mà tôi bật khóc để tìm cho mình lối thoát dễ hơn cái mà tôi đang níu lấy bấy lâu nay . Phải chăng tôi là người con gái yêu anh không bao giờ phải ước mơ và đau khổ như thế này. Nhưng không vì thế mà trối bỏ tình yêu của mình tôi chọn cách ở kế bên anh và yêu anh … nhưng một cách âm thầm tuy đau đớn lắm nhưng đó đã là quá đủ rôi , tình yêu tôi sau mù quáng đến như vậy, những lúc anh thân mật với ai tôi cũng gượng gạo gồng mình để rôi chạy thật nhanh sau góc cây sau trường mà khóc cho tình yêu này . chắc có lẽ tình yêu này được vung trồng tình dòng nước mắt ấm nóng của tôi. Nhanh thật anh nhỉ đến nay cũng gần 3 năm rồi cái thời gian ấy em cũng nguôi ngoai phần nào nhưng bóng dáng anh em không thể nào quên được. Chắc có lẽ em sẽ cố quên anh mà.
Còn về gia đình tôi không thể khiến ba mẹ phải đau khổ nửa cũng chính công ớn đó quá lớn khiến tôi cũng bóp nát tim mình làm tất cả những gì ba mẹ thích , đến khi chọn ngành đại học tôi cũng không thể nói lên rằng " Con thích Thiết Kế Thời Trang " . Tôi chỉ dạ theo lời ba mẹ nói để rồi tôi lại theo cái ngành sẽ không cho tôi được sống là mình đó là ngành Luật. Đời mà , may mắn rất ít đến với tôi và bây giờ cũng thế Tôi trượt đại học , buồn tôi buồn chứ, tôi cứ tưởng sẽ đậu đại học rồi tôi sẽ lấy hết can đảm để nói ra cho ba mẹ biết dù gì tôi cũng xa ba mẹ 4 năm với lại ba mẹ chắc cũng sẽ hiểu cho tôi, nhưng hết rồi . Ba mẹ nhìn tôi rồi thở dài, tôi cũng nặng triễu đây này. Tôi cố tìm kiếm một hy vọng mới một trường đại học mới và tôi cũng đã vào được ngành Luật trường Đại học lớn nhất Quận 7. Tôi chỉ làm được như thế thôi vì tôi- một đứa con bất hiếu dô dụng mà.
Lẽ ra nên thôi nghĩ những cuộc tình đẹp lãng mạng với cái kết màu hồng của hạnh phúc như những cuốn tiểu thuyết hay những câu chuyện dài khiến tôi phải khóc vì " cuối cùng họ cũng thuộc về nhau " ,Để rồi tôi tự vẽ ra cho mình những viễn cảnh đó kí ức đó khiến tôi ko thôi mơ mộng về tương lai của tôi thật ĐÁNG SỐNG .
Để rồi cuộc sống thực tại đang dần lấy dy những niềm tin , hy vọng của tôi về cái tương lai ấy tương lai hoàn hảo , niềm tin tôi đánh mất, hy vọng tôi cũng thôi níu lấy, đời tôi còn khác gì tờ giấy viết từng dòng ước muốn rồi ném nó vào góc đường dơ lem luốt và bẩn thỉu. Cuộc đời, sống dường như thành 1 nghĩa vụ nói cười, học tập rồi ăn,....để khi tối đến vùi dập mấy vết đen của cuộc đời tàn khô thành 2 hàng nước mắt ấm nóng và đau từ trong tim đau ra cả người mỗi tuần 1, 2 lần ..hình như .... TÔI QUEN RỒI
Những ngày 1 mình trong căn nhà trọ nhỏ có khóc thét lớn đến đâu cũng ko xóa dc sự trống vắng , ko có dc nỗi một người ôm tôi mà dỗ dành. Cái kết của tôi ..... KHÔNG CẦN VIẾT TIẾP NỮA RỒI.
.........hết part 1... mọi người góp ý thử

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tu Ve Giac Mo ~ Tự Vẽ Giấc Mơ - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1698-1#ixzz3PRTjWC6T


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile