»  
»  
15:21, 21/01/2015

✿ Người Đăng: dark

3.825 Lượt Xem 251 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuộc Chiến Của Các Vị Thần

Cuộc Chiến Của Các Vị Thần


Giới Thiệu:

Từ xa xưa đến nay,bất cứ một quốc gia nào cũng xuất hiện hai chữ "anh hùng”.

Anh hùng-họ là những con người có sức mạnh hay trí tuệ siêu phàm,là đại diện cho ước mơ của con người chống lại cái ác,cái xấu trong xã hội.Các anh hùng luôn xả thân bảo vệ con người,bảo vệ công lí và chính nghĩa.

Tuy nhiên không phải anh hùng nào cũng là người tốt,có những người trước đó là người tốt nhưng sau trở thành kẻ xấu.Vì vậy,họ luôn có hai mặt của nó.Những anh hùng như vậy được gọi là anh hùng phản diện.

Cũng như các vị thần,có những vị thần tốt bụng,hay giúp đỡ mọi người,nhưng cũng có những ác thần hung bạo,muốn hủy diệt thế giới,hoặc có những thần lúc ác lúc tốt.

Và những con người chính nghĩa luôn phải tiêu diệt những kẻ phản bội lại chính nghĩa.

Thời kì chuyên chế của các vị thần tuy đã chấp dứt,loài người được làm chủ thế giới này.Tuy vậy,các vị thần vẫn muốn hiện hữu ở thế giới,họ để lại những bảo vật,vũ khí của họ,nếu ai đoạt được,sẽ được sự bảo hộ của thần thánh.Có nghĩa,họ đã trở thành anh hùng.

Tuy nhiên không một thần nào lại chịu để con người điều khiển.Những ai có ý chí không đủ sẽ bị vị thần đó khuất phục và thần sẽ xé tan cơ thể người đó để lại được hiện hữu trên thế giới.

Và cũng không chắc được những người dùng được sức mạnh thần thánh lại dùng vào mục đích tốt.

Các vị anh hùng chính nghĩa,người sử dụng được sức mạnh thần linh sẽ là người chiến đấu chống lại những anh hùng phản diệt hay những ác thần đang hiện hữu

Và cuộc chiến của các vị thần đã bắt đầu.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cuoc Chien Cua Cac Vi Than ~ Cuộc Chiến Của Các Vị Thần - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1718-1#ixzz3PRTWO5OU



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile