»  
»  
00:58, 13/03/2017

[FanFic Khải Nguyên] Blood ~ Gió Độc
✿ Người Đăng: KuBon

1.410 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [FanFic Khải Nguyên] Blood ~ Gió Độc

Blood

Author: Gió Độc

Pairing: Khải Nguyên

Rating: T

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình và mình viết phi lợi nhuận

Status: END
 

Summary

Một câu chuyện về ma cà rồng với nụ hôn vị máu
chương 1



Vương Tuấn Khải lắc lắc ly Bloody Mary (*) trên tay, chăm chú nhìn vào cậu nhóc đang vui vẻ cười đùa cách đó không xa. Đó sẽ là con mồi tiếp theo của hắn trong đêm nay.

Cậu nhóc có nước da trắng nõn, nếu khuôn mặt không vì ánh đèn chiếu vào mà ửng hồng thì có lẽ cũng trắng chả kém gì hắn. Nét mặt khi cười lên hồn nhiên rạng rỡ kia hoàn toàn không phù hợp với bầu không khí hỗn loạn trong hộp đêm lúc này. Cần cổ thon dài mảnh khảnh, có phần hơi gầy làm mạch máu dưới lớp da như ẩn như hiện.

Vương Tuấn Khải có thể nhìn thấy máu tươi đang cuồn cuộn chảy, đỏ sậm ở trong mắt. Nhóc con kia dáng người gầy như vậy, có lẽ uống sạch cũng không được bao nhiêu máu. Nhưng sẽ là thứ máu hảo hạng có một không hai, cách xa như vậy mà mùi máu thanh khiết đã xộc vào mũi Vương Tuấn Khải, khiến cho hắn khó lòng bỏ qua.

Con người gần đây có thật nhiều thú vui kỳ cục, ngày trước nửa đêm bước chân ra ngoài thì đã chẳng còn một bóng người, chúng đều trốn trong ngôi nhà của mình với thánh giá và tỏi. Bây giờ thì khác, nửa đêm vẫn có thể trà trộn trong một đám đông cuồng loạn, tìm kiếm con mồi ngon nhất mà mình thích.

Vương Tuấn Khải là một gã ma ca rồng khó tính, hắn không thích uống loại máu pha lẫn hơi men hay thuốc kích thích. Mà trong hộp đêm này, tìm một người không uống rượu, không dùng thuốc còn khó hơn việc ma cà rồng đi ra ngoài vào ban ngày. Vì thế mặc dù Vương Tuấn Khải bước vào quán bar, nhưng chủ yếu là để uống rượu, chưa bao giờ có ý định săn mồi ở đây.

Cho đến hôm nay, khi mùi máu thanh khiết không hỗn tạp bay vào trong mũi, hấp dẫn ánh mắt của hắn đọng lại trên cần cổ của thiếu niên. Cơn khát máu ngủ yên trong hắn lại trỗi dậy. Bloody Mary đỏ rực như màu máu lại chẳng làm giảm cơn khát chút nào, hơi men cuồn cuộn càng làm cổ họng rực cháy.

Không biết Vương Tuấn Khải đã uống hết bao nhiêu ly Bloody Mary, cuối cùng cũng có thể nhìn thấy thiếu niên kia cùng bạn bè rời khỏi hộp đêm. Hắn lẳng lặng đứng dậy đi theo, lướt đi giữa đám đông nhốn nháo như chốn không người, nhanh chóng bắt kịp con mồi của mình.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : [FanFic Khải Nguyên] Blood ~ Gió Độc - Diễn Đàn Kênh Truyệnhttp://kenhtruyen.com/forum/52-14281-1#ixzz4bBD9MqMP

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile