»  
»  
19:19, 23/07/2016

Gió Ấm Trong Băng
✿ Người Đăng: Nguucool99

883 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Gió Ấm Trong Băng

Người ta nói cuộc sống trước tuổi 20 thường không phải suy nghĩ, thường sẽ là vui vẻ, thường sẽ là hạnh phúc, thường thì mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Nhưng cái thường ấy sao tôi lại không cảm nhận được, hình như nó không diễn ra trong cuộc đời của Hoàng Lý Hàn Băng.
Tôi - Một con người chưa bao giờ hết hi vọng, và.... Tôi đã luôn đặt niềm tin cho cuộc sống này rằng sẽ có một lần hạnh phúc sẽ đến với mình nhưng tôi có lẽ chỉ là "đã từng như vậy thôi."
- Ba mẹ đã hứa sẽ ở bên Hàn Băng mà. Sao người ta nói Ba mẹ không thể bên con được nữa.
-------------------
- Chúng ta là bạn, tôi đã từng tin như thế. Nhưng sao....
---------------------
- Tưởng chừng sẽ là kết thúc đẹp.... Nhưng không Tuấn Phong.... Cậu lại làm tôi mừng hụt...

Tôi liệu còn đặt một niềm tin nào nữa?
---------------------------------------------------------

- Hắn - Dương Tuấn Phong - Một kẻ độc đoán lãnh băng đến khó lường như một cơn gió hăn suất hiện mà không ai biết đi cũng không để lại dấu tích. Sở hữu một gia tài khổng lồ cùng với tài năng tài giỏi hắn hình như được ông trời ưu ái quá mức khi cùng sở hữu một khuôn mặt hoàn mĩ một vóc dáng lì tưởng.

- Nó - Hoàng Lý Hàn Băng - Một con người lạnh lùng đến vô tâm. Mặc dù bị mất trí nhớ nhưng cái tính cách lạnh như bang hàn đấy thì không thay đổi khi tiếp xúc với người lạ. Chỉ khác rằng nó thân thiện hơn gặp người quen là bản chất của Trương Uyên Nhi. Con người tài giỏi cũng voi khuôn mặt xinh đẹp nhưng ông trời lại không cho nó được như hắn.

- Hoàng Lâm Hương Lam - Là người xinh đẹp giỏi giang vì vụ tai nạn không ngờ khi đang làm nhiệm vụ cô mất tích kể từ đó mọi thông tin của cô đều mất hết ngay cả hấn cũng không tìm được thông tin gì. Và rồi mốt ngày cô cũng chở về những trong một tình cảnh thật éo le.

- Lục Gia Bảo - Cậu là một con người than thiên hien lành và suy nghĩ thấu đáo cùng với chiều cao lí tưởng khuôn mặt điển trai bộ óc thông minh. Cậu là cánh tay phải đắc lực của hắn.

- Lâm Doãn Kỳ - Một khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu. Một tiểu thư quyền quý nhưng lại thân thiện đến khó ngờ. Cô, Gia Bảo và hắn cùng nhau đi tìm Hương Lam người bạn trí cốt này. Cũng vậy mà họ rơi vào cảnh trớ trêu của ông trời.

Cùng nhiều nhân vật khác sẽ được nhắc trong truyện mọi người cùng đón đọc nhé.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Gio Am Trong Bang ~ Gió Ấm Trong Băng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-11105-1#ixzz4FF0yRcT7


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile