»  
»  
13:46, 23/03/2015

✿ Người Đăng: Demon1806

1.848 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hoàng Gia

Hoàng Gia
+ Giới thiệu nhân vật:
- Dương Hoàng Thiên Lãm: Người thừa kế tập đoàn LK đứng đầu thế giới về địa ốc.Rất đẹp trai nhưng vô cùng lạnh lùng.Là hotboy số 1 của trường Hoàng Gia.Bang chủ bang Demons đứng đầu trong thế giới ngầm.Thông minh và vô cùng giỏi võ.Thường được gọi là"King"
- Dương Hoàng Thiên Nam: Em trai Thiên Lãm.Vẻ ngoài vô cùng lãng tử,hay cười và tính rất trẻ con.Là hotboy số 2 của trường Hoàng Gia.Học hành thua xa ông anh trai nhưng giỏi võ không kém gì anh.Bang phó bang Demons.
- Triệu Vũ Gia Huy:Bạn thân của 2 anh em Thiên Lãm.Người thừa kế của Triệu Gia nổi tiếng trong giới chính trị.Đẹp trai không thua gì hai ông bạn.Là người nổi tiếng 2 mặt.(2 mặt như nào thì từ từ sẽ biết).Rất thương em gái.Quân sư của bang Demons nhưng cũng rất giỏi võ.
- Triệu Ngọc Băng Anh:Em gái song sinh của Gia Huy.Cực xinh đẹp và thông minh nhưng chẳng bao giờ chú ý vào việc học hành. Là siêu quậy nổi tiếng với nickname "Queen".Vui vẻ,hòa đồng nhưng 1 khi đã điên lên thì còn lạnh hơn cả Thiên Lãm.Giỏi võ và là bang chủ bang Hades.
- Nguyễn Hàn Ngọc Nhi:Con gái cưng của ông trùm mafia thế giới.Xinh đẹp nhưng tính tình vô cùng lạnh lùng.Bạn thân của Băng Anh.Là quân sư của bang Hades với chỉ số IQ cực cao và rất giỏi võ.
- Trịnh Hoàng Tuyết Vy:Tiểu thư tập đoàn thời trang Royal.Rất xinh đẹp và thông minh.Tính tình nhã nhặn nhưng cáu lên thì oánh nhau cũng hăng lắm.Bang phó bang Hades.
************************************************
Chap 1:Chuyển trường
- Ba nói cái..éo....à nhầm cái gì cơ?-Băng Anh há hốc mồm nhìn ba mình-Chuyển...chuyển trường ấy ạ?
Ông Lâm-ba của Băng Anh và Gia Huy lạnh lùng nhìn cô con gái.Tại sao hai đứa con của ông lại có thể đối lập nhau đến như vậy.Gia Huy hòa nhã bao nhiêu thì cô con gái này nghịch ngợm bấy nhiêu.Đúng là không biết nói sao nữa.Lần này ông quyết định chuyển Băng Anh về học chung trường với Gia Huy để Gia Huy có thể quản lí con nhóc này.
- Ba định chuyển con nhóc này về học với con thật à?-Huy nhíu mày nhìn ông Lâm rồi lại nhìn sang phía cô em gái,lắc đầu nói-Con không đồng ý.
- Đó...thằng điên nhầm anh hai cũng không đồng ý mà ba-Băng Anh cố nài nỉ.Cô không muốn rời xa 2 con bạn yêu dấu kia đâu.
- Hừ..- Lườm Băng Anh cảnh cáo,ông Lâm nghiêm nghị nói-Không ý kiến gì nữa.Tuần sau bắt đầu đi học.-Nói rồi đi lên lầu,1 chút cũng không nhìn gương mặt xám xịt của 2 đứa con.
- A...tại sao lại như thế chứ-Băng Anh phụng phịu nói rồi đánh mắt nhìn sang Gia Huy-Tại sao con phải đi học với cái đồ quái đản kia hả ông trời ơi?
Nhìn cô em gái với vẻ khinh bỉ,Huy cười mỉa mai:
- Tao biết là mày bị điên...Không phải chứng tỏ ra thế đâu.
Nghe Huy mỉa mai mình,Băng Anh chẳng có nửa điểm tức giận.Cầm gói bim bim lên,Băng Anh vừa ăn vừa nói:
- Chỉ có người điên mới nói chuyện được với người điên.Mày cũng đang chứng tỏ cho tao thấy mày không bình thường đấy.( Anh em nhà này nói chuyện không phân biệt vai vế luôn)
Huy cứng họng.Thôi đi,cậu không thèm chấp cái loại ưa cãi cùn như Băng Anh.Lườm cô em gái 1 cái,Huy rút điện thoại ra gọi cho 2 thằng bạn thân.Bây giờ Huy phải đi xả stress ngay nếu không cậu sẽ phát điên lên mất.Thật không hiểu ba cậu nghĩ gì mà cho cái con nhóc vào học chung với cậu.Nó sẽ quậy banh cái trường lên mất.Haizzzz....
Night là 1 quán bar lớn nhất trong thành phố với diện tích hơn 600m2 với 3 tầng.Tầng 1 là quầy bar và vũ trường dành cho những người bình thường đến để vui chơi,tầng 2 là 1 khu riêng chỉ dành cho khách Vip của Night,còn riêng tầng 3 là tầng mà chỉ có những người thuộc bang Demons mới được vào.Ngay ở cầu thang cũng có bảo vệ riêng đứng canh gác,nếu không phải người của Demons thì không được vào trong dù chỉ là nửa bước.Nói cách khác,Night chính là địa bàn của Demons.
Trong phòng Vip tại tầng 3 của Night hiện tại đang có 3 người con trai ngồi uống rượu.1 người vẻ mặt đau khổ ngồi uống rượu,1 người ôm bụng cười vui vẻ trêu đùa người đang đau khổ kia và 1 người lạnh lùng ngồi nhâm nhi li rượu,trên môi là nụ cười nhạt khó thấy.Khỏi nói thì ai cũng biết ba chàng trai này là những người đứng đầu ở Demons.
- Tao đi chết đây.Tao không muốn sống nữa-Giọng nói ai oán của Huy vang lên.
- Ơ hay,chú cứ bình tĩnh,đừng quẫn chí thế chứ.-Nam vỗ vai Huy vẻ cảm thông.-Chú mà chết thì ai trả nợ anh.Chú còn nợ anh 10 nghìn hôm trước mua kem đấy
Nghe Nam nói,Huy vung tay đánh cậu không chút thương tiếc.Miệng chửi rủa:
- Nợ nợ cái cmm...Hôm trước tao trả mày rồi nhá.Tao còn cho mày thêm hẳn 2 nghìn.Giờ còn đòi nữa.Ông lại vả cho giờ.
- Hư cấu vl- Nam cười toe toét,tò mò hỏi-Cơ mà em mày chuyển đến học chung với mình thì có gì đâu mà mày khổ sở thế?
- Mày không hiểu đâu...- Huy đau khổ mở miệng- Nó mà vào học thì cái trường mình sau 1 tháng sẽ chỉ còn lại 1 đống phế liệu.
Lúc này,kẻ nãy giờ lạnh lùng không nói năng gì mới lên tiếng châm chọc Huy:
- Mày biết thương thầy mến bạn từ bao giờ thế?
- Tao lúc nào chẳng thương thầy mến bạn-Huy vênh mặt-Tao không muốn giáo viên mất dạy mà học sinh thì mất học thôi.
- Hẳn là mất dạy-Nam cười nói-Em mày nó đáng sợ thế sao?
- Very đáng sợ luôn-Huy nhăn nhó-Hôm trước nó trấn của tao hơn 50 cành mà giờ tao đã đòi được đâu.
Lãm nhếch môi cười đểu,ánh mắt thâm thúy lóe lên 1 tia hứng thú:
- Kể về e mày cho bọn tao nghe thử xem nào.
- Ây,kể về nó thì kể 3 ngày cũng không hết chuyện.Cơ mà tóm lại là con em tao rất quậy.Chúng mày thấy đứa con gái nào đi học mà 1 tuần 7 ngày thì 6 ngày lên phòng hiệu trưởng viết kiểm điểm như con em tao chưa?-Huy kể lể-Lần này là lần chuyển trường thứ 3 trong tháng này của nó rồi.
Hai anh em Thiên Lãm nhìn nhau vẻ khó tin.Dù họ là con trai và là dân quậy chính hiệu thì cũng không bằng cô em gái này của Huy.Nếu theo đúng lời Huy nói thì 2 người không hiêu nổi cô nhóc này đến trường làm gì nữa.
- Ê,đứng chém nha mày-Nam lên tiếng vẻ nghi ngờ-Làm éo gì có đứa con gái nào nghịch thế.
- Tin không tùy mày-Huy liếc mắt nhìn 2 thằng bạn nói-Chúng mày biết "Queen" chứ?
- Why not? Nữ hoàng siêu quậy của thế giới ngầm.Người duy nhất sánh được với anh tao và là người đứng đầu của Hades.-Nam đang thao thao bất tuyệt bỗng như hiểu ra gì đó,cậu trợn mắt nhìn Huy vẻ không thể tin nổi- ê,mày...mày đừng nói đó...đó là...em...em mày...nha
- Mặt ngu ngu mà cũng khôn phết đấy.- Huy gật đầu xác nhận
- Giờ thì tao đã hiểu sao mày đắng lòng thế-Lãm nhếch môi cười nhạt.
Quay trở lại với Băng Anh,hiện tại cô đang ngồi kêu khổ với 2 con bạn thân.Gương mặt xinh đẹp mang vẻ đau khổ làm người ta không thể không yêu thương.Nhìn vẻ mặt đó của Băng Anh,Ngọc Nhi khinh bỉ mở miệng:
- Ở đây chỉ có tao với con Vy,mày làm mặt đó cho ai xem?
- Tao đang đắng lòng đấy,mày đừng có mà chọc ngoáy nhá-Băng Anh trừng mắt lườm Nhi
- Óc chó- Vy cười ha hả,không có chút gì là hình tượng thục nữ-Lòng thì lúc nào chả đắng.
- Im ngay-Băng Anh quát lớn-Tao gọi chúng mày đến đây để chửi tao đấy à? Nghĩ cách cho tao đi.
- Cách gì? -Vy khó hiểu hỏi
- Thì cách để cho ba tao không bắt tao chuyển trường- Băng Anh nói
Cau mày một chút,Ngọc Nhi đánh giá Băng Anh từ đầu tới chân rồi phán 1 câu xanh rờn:
- Mày uống thuốc đi.
- Hôm nay mày thiếu muối à? Chuyển trường thôi chứ có gì đâu mà cuống lên thế? Tháng nào mày chẳng chuyển dăm ba lần.Lần này sao thế?-Vy cũng ngạc nhiên hỏi
Gãi đầu 1 chút,Băng Anh mới từ từ nói:
- Tao không muốn bị anh tao quản lí cả tao đang kết bạn hội trưởng nha.Phải tán đổ bạn ấy tao mới cam tâm
- Về thôi.Nói chuyện với con dở này hại não lắm-Nhi kéo tay Vi đứng lên.
Tuy vậy nhưng Vi cũng không phũ phàng bỏ mặc nó như thế, ra đến cửa cô quay lại nói với Băng Anh:
- Yên tâm.Bọn tao sẽ chuyển đến học với mày mà.
- Nhớ mồm đấy- Băng Anh hừ mũi nói rồi bảo quản gia tiễn 2 con bạn

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hoang Gia ~ Hoàng Gia - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2593-1#ixzz3VBWQqcUv


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile