»  
»  
22:08, 30/03/2015

Hoàng Hậu Độc Ác Của Ta
✿ Người Đăng: yuki98

3.454 Lượt Xem 127 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hoàng Hậu Độc Ác Của Ta

Chương 1:
Nàng - Lãnh Vô Hi, một cô gái thiên tài, làm gì cũng biết một chút, giết người biết một chút, lắp ráp mô hình hiểu một chút, chế tạo bom đạn cũng biết một ít, độc dược cũng biết một chút, cổ võ, võ hiện đại ( karate, vovinam, akido.....), bắn cung bắn súng cũng một ít cái gì cũng được gọi một chút.... cái gù cũng một chút nhưng - hai tiếng MỘT CHÚT của nàng bằng cả cuộc đời nghiên cứu của người khác.
- Lãnh Vô Hi, ngươi chết đi! Một tiếng khàn khàn của người đàn ông vang lên trong căn phòng.
Nàng không ngờ hôm nay, hôm nay - sinh nhật của nàng chính là lại có người tới ám sát nàng, mà người đang chĩa cạy súng vào nàng lại là bố của nàng.
- Ngươi, ngươi rất giống con đàn bà đó, mục đích ta cho ngươi sống tới ngày hôm nay chính là cho trả thù nương của ngươi, còn nhớ không? Hắn nhếch miệng cười lạnh rồi nói tiếp.
- Ngày trước ngươi đi Canada, bị ám sát nhưng hên cho cái mạng của ngươi. Chính là ta, ta là chủ mưu, hahaha! Điệu cười kinh khủng vang lên trong phòng.
Nàng thực không ngờ, người đã yêu thương nàng, chăm sóc và bảo vệ nàng cuối cùng chỉ là giả vờ ư?
- Bắn đi! Nàng lạnh lùng nói, trong mắt tràn ngập chán ghét cùng miệt thị, nàng đợi ngày này lâu rồi, tuy hôm nay chết, nhưng cuối cùng cũng thoát khỏi con ác ma này.
"Đoàng"

- Ta vẫn sống? Nàng nheo mắt nhìn mọi thứ xung quanh, sờ cả người, di? viên đạn kia cũng không trúng đi?
Nhìn xung quanh, tối như mực, di chuyển vài bước, nghe tiếng sột soạt dưới chân, hẳn là đang trong rừng đi???
Rừng? Chả lẽ.....Chả lẽ đã xuyên không đi? Xuyên không? Sau một hồi hoảng loạn thì nàng ổn định về tâm lý, ừ, thì xuyên không, cũng không quan trọng, cuộc sống mới, aiiiiuuu
Như trong tiểu thuyết gì gì đó thì linh hồn nhập vào cơ thể một người ở thế giới xuyên không, nhưng mà...hình như nàng mang theo cả cơ thể, hahahaha, sung sướng cực kì. Quanh thân phấn độc, đoản kiếm, súng mini, máy xác định vị trí, nhẫn... vẫn còn.
Phù, tưởng nó rớt nơi nào chứ, trên miệng cười tươi như hoa.
Nàng mặc bộ đồ đen rộng rãi, chân đeo bốt, mắt vẫn còn đeo kính phân tích,....... hihihohoho, lại cười, thực ra Lãnh Vô Hi ta đây là một người xinh đẹp, tốt bụng, hiền lành, tư dung tốt đẹp...... Trên miệng cười một nụ cười cực kì bỉ ổi sau khi tự cao tự đại.
- Yearrrrr, ở cổ đại này mình sẽtạo ra quốc gia mang tên "Lãnh Vô Hi Xinh Đẹp". Khặc khặc, haha.
Lãnh Vô Hi - được xếp vô hạng Quái Nhân, tính cách cực kì thích tự sướng, tự nhận mình là tiểu nhân vì nàng nhận định rằng " làm anh hùng sẽ chết sớm". Thích hát, đàn, thổi tiêu và thích chế tạo những thứ "biết một chút" như trên kia đã nói.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hoang Hau Doc Ac Cua Ta ~ Hoàng Hậu Độc Ác Của Ta - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-2766-1#ixzz3Vsjk8POj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile