»  
»  
15:34, 11/08/2015

✿ Người Đăng: nguyenhoangbaonhi

3.745 Lượt Xem 48 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nếu Là Của Nhau Sẽ Có Lúc Quay Về

Tên truyện : Nếu là của nhau sẽ có lúc quay về

Tác giả : Jin

Thể loại : TGT3

Độ tuổi : teen

Tình trạng : vừa viết vừa đăng

Cảnh báo : không có

Giới thiệu nhân vật :

Thái Thanh Thư : 16t vẻ ngoài tạm ổn cao 1.58 để ý nhỏ từ lần gặp đầu tiên , tính tình hiền lành , lười . Nhưng khi tức giận là lời nói có thể làm tổn thương người nghe gấp bội phần . Gia cảnh giàu , ba mẹ rất cổ hủ nên khắc khe với con cái . Vì ba mẹ đi làm xa nên khi rảnh thường rướt Thanh Thư lên chơi .

Cao Huỳnh Trúc Mai : 16t vẻ ngoài xinh xắn , dễ thương cao 1.58 trầm tính , ít nói , ít cừi . Khi tức giận là đánh người vô cớ . Gia cảnh bình thường . Trúc Mai là con út nên được ba mẹ thương nhất , thương bao nhiêu thì cũn nghiêm khắc với Trúc Mai bấy nhiêu .

Tóm tắt :

Ngay phút giây gặp pạn, tôi cứ nghĩ pạn là 1 con người khó gần , nhưng xem ra pạn khó gần thật .

"nè khoan...pạn tên gì vậy ?"

"này...tối như vậy mà pạn đi đâu ?"

"sao tôi không thấy pạn cừi ?"

"này...cho pạn mượn bờ vai nè...khóc thoải mái đi"

"chúng ta làm pạn được không ?"

"pạn đi ău đó . đợi tôi với"

"tôi thíc con gái . pạn có xem thường tôi không ?"

"nhà pạn ở đâu ? tôi đưa pạn về"

"sau này khi pạn tức giận hãy xã hết vào tôi...pạn sẽ cảm thý đỡ hơn"

"bộ pùn hả ? đi với tôi"

"cho tôi sđt của pạn đi"

"Trúc Mai này . tôi đang thíc 1 ng có nên nói cho ng ấy pít không ?"

"ê...pạn cừi đẹp lấm...sao không cừi"

Khi pạn nhìn tôi và cừi . Lúc đó thế giới như dừng lại . Phải hình dung khoảnh khắc đó như thế nào nhỉ ? Nụ cừi của pạn cứ như mặt trời vậy . Thật sự tỏa sáng . Nó làm tim tôi lỡ mất 1 nhịp nữa rồi

"anh ấy...muốn quay lại với tôi . Anh ấy nói còn yêu tôi rất nhìu"

"pạn còn yêu ng đó không ?"

"còn"

Trái tim tôi như tan ra thành trăm mảnh . Thật sự tôi rất đau . Nhưng tôi chỉ mong pạn được hạnh phúc thôi . Dù đau thế nào tôi cũn chịu được mà .

"mốt tôi về nội đi học . chắc là sẽ không lên đây nữa vì ba mẹ tôi sắp nghĩ làm để về nhà sống với tôi . khi tôi đi rồi . ở lại nhớ sống thật tốt . đừng để bị ai ăn híp . tôi không ở bên cạnh bảo vệ pạn đc đâu . cũn đừng có khóc . pạn có pít là khi pạn khóc xấu lấm không ? ng ta thường bảo con gái khi cừi là xinh nhất . cừi nhìu lên nhé !"

Tôi cố quay mặt đi , để không cho pạn thấy những giọt nước mắt thi nhau rơi trên gương mặt tôi...tôi không muốn xa pạn... tôi cũn không thể ở đây được nữa

"hôm nay là ngày cuối cùng chúng ta được gặp nhau . không pít bao lâu chúng ta mới gặp lại nữa"

"lại đây..."

Bạn đang làm gì thế ? Tim tôi...sao nó đập nhanh quá...cái ôm này...ấm thật...tôi không làm chủ được nữa rồi...đôi tay tôi đang ôm lấy pạn...lần đầu tiên pạn chủ động ôm tôi và cũn đc xem là cái ôm từ giả đúng không ? Ngày mai tôi sẽ không nhìn thấy pạn nữa...nước mắt...của ai thế ? Là pạn...pạn đang khóc sao ? Tại sao vậy ?

Những ngày bên cạnh pạn đối với tôi là hạnh phúc...tôi sắp đi rồi...sẽ nhớ pạn lấm...không pít chúng ta còn gặp lại nhau không nhỉ ? Nếu là của nhau sẽ có lúc quay về...chắc pạn không là của tôi đâu !

Ở nơi đây...có quá nhìu kỉ niệm giữa tôi và pạn...khoảng time 1 tháng là quá ngắn cho 1 ty đúng không ? Tôi pít mình yêu đơn phương...nhưng chỉ cần pạn được hạnh phúc...tôi sẽ hạnh phúc...tạm biệt pạn !

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Neu La Cua Nhau Se Co Luc Quay Ve ~ Nếu Là Của Nhau Sẽ Có Lúc Quay Về - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-4950-1#ixzz3iVGWRBAB


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile