»  
»  
22:50, 22/05/2017

Nếu Yêu Cô Là Sai
✿ Người Đăng: Khietnhi

524 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nếu Yêu Cô Là Sai

Truyện đã được ấp ủ khá lâu mới quyết định viết ra và đăng lên, nên chắc chắn tác giả sẽ không bỏ truyện, nhưng vì tình tiết đã được thay đổi khá nhiều lần nên có thể truyện sẽ ra hơi lâu.
Đây là lần đầu viết truyện nên nếu có sai sót và phần nào bất hợp lý mong mọi người thông cảm và ủng hộ.

GTNV:
Phạm Gia Hy (nó): 23 tuổi, tên thường gọi Shin [tên này có từ đâu sẽ được giải thích trong truyện], 1 sbc cao 1m70, ngoại hình không quá xuất sắc nhưng ổn, đôi mắt có thể để lại ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên, chỉ có điều khá lạnh lùng. Tốt nghiệp đại học QTKD một trường danh tiếng của thành phố, hiện tại đang là quản lý cho 1 hệ thống trà sữa khá nổi tiếng, nhưng gia thế thì không một ai biết <bí ẩn còn phía sau>. Buổi tối, nó đăng ký học thêm tiếng Anh tại trung tâm nổi tiếng ở gần nhà, không phải vì nó không giỏi tiếng Anh mà vì 1 lý do bất đắc dĩ 2 năm trước. Tính cách phải nói là bề ngoài thế nào thì bên trong cũng chả khác là mấy, 1 khi nổi giận lên là thôi rồi, bạn thân cách mấy cũng phải chạy xa 16m50, nhưng cũng chỉ bạn thân lâu năm với nó mới dám nhận xét chính xác.

Trần Thị Tường Vân (cô): 24 tuổi, tốt nghiệp đh Sư phạm và hiện đang là giáo viên tiếng Anh tại trung tâm mà Shin nhà ta đang theo học. Dáng người nhỏ nhắn, nói chuyện rất thu hút người đối diện, nụ cười của cô có thể nói là làm bao trái tim đánh rơi mấy nhịp. Nên học viên của trung tâm cũng khá thích cô đứng lớp, lớp nào mà không được cô dạy 1 tuần đều xuống văn phòng hỏi cô đâu vì sợ cô bị chuyển qua cơ sở khác (giải thích 1 chút, vì trung tâm học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 nên có qui định mỗi ngày là 1 giáo viên đứng lớp, đôi khi có thể chuyển gv cơ sở này qua cơ sở khác để học viên đỡ nhàm chán)

Phạm Như Thảo (Lùn, kêu vậy chứ ko lùn lắm, lùn hơn nó thôi): 23 tuổi, bạn đại học của Shin và đồng thời là người mà Shin đã yêu đơn phương suốt 4 năm đh, đến giờ tình yêu đó vẫn không thay đổi. Cô gái với dáng người nhỏ nhắn, múa rất đẹp, là đội trưởng đội múa của trường và gần như nổi tiếng nhất trường, sau khi tốt nghiệp vẫn quay lại để làm việc cho trường. Tính tình thẳng thắn, mạnh mẽ nhưng cũng khá nội tâm.

Nguyễn Ngọc Lan Linh (quái vật – tên này do nó đặt): bạn thân của nó. Tính tình cũng khá thất thường được ở chỗ rất hiểu nó.

Những nhân vật khác sẽ được giới thiệu khi xuất hiện trong truyện.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nếu Yêu Cô Là Sai - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-14745-1#ixzz4hpCbjhL3


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile