»  
»  
11:26, 31/12/2015

Nhật Kí Hạnh Phúc
✿ Người Đăng: TitEviL

871 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Kí Hạnh Phúc

Nhật Kí Hạnh Phúc
Tác giả: Supper Susu
Thể loại:Truyện Teen,Ngôn Tình,Truyện Tự Sáng Tác
_____
Tóm tắt truyện: Author :Supper SusuRating : K Status : On-going
Warning : không có .
Lời tựa
Câu chuyện này là cả thế giới của tôi , ước mơ của tôi cho tuổi18 sắp đến . Tôi thích tuổi 18 , khoảng thời gian mà con người ta chưa đủ để coi là trưởng thành nhưng cũng không còn nhỏ để gọi là trẻ con , là ranh giới giữa hai trạng thái khiến co tâm trí non nớt của chúng ta có những biến đổi và tôi mong những sự biến đổi ấy là vui vẻ . Tôi thích những câu chuyện vui vẻ , đọc xong thấy ấm áp hạnh phúc , vừa lãng mạn vừa chân thực cảm động . Khi bắt đầu viết tôi cũng không biết mình muốn truyền tải điều gì nhưng khi viết lời tựa này tôi rốt cuộc cũng đã hiểu : nếu muốn làm một người hạnh phúc thì nhất định phải trở thành một người xứng đáng với hạnh phúc .Motif truyện không mới trongtruyện lại có nhiều chi tiết mơ mộng đến vô lí , nhiều khi như phim truyện Hàn Quốc bởi đó được xây dựng từ ước mơ của tôi. .Có thể Nhật Kí Hạnh Phúc của tôi không phải là một câu chuyện tuyệt vời trong mắt bạn, nhưng xin hãy đọc và trân trọng nó như tôi khi viết nó đã như thế , để viết được nó tôi đãdùng sự dũng cảm 17 năm nay .Các nhân vật trong truyện rất lí tưởng cũng rất đặc trưng ,có thểbạn đã gặp một phần của họ trong hiện tại .Hạnh phúc đôi khi rất gần lại tưởng rất xa Em cứ ngỡ mình lạc mất anh rồi đấy Nhắm mắt lại thấy khoảng không sương khóiMở mắt ra lại thấy cả bình minh *Casting *
Vũ Thái Anh (Lim) 16 tuổi , nhảy lớp Đam mê chụp ảnh, đua xe,biết chơi vĩ cầmHacker chính hiệu , biết làm nhiều thứ để sinh tồnSống rất lạc quan , coi trọng tình cảm Thích màu trắng và xanh da trờiThích ăn và ngủBỏ nhà đi bụi .
*Cảnh Diệp Chi18 tuổi , bạn thân LimTính cách yếu đuối nhưng luôn cố tỏ ra mạnh mẽ Sống vật vờ , đơn giản Sợ bị tổn thươngThích ăn , sợ béoBỏ nhà theo Lim .
*Tống Linh Linh 18 tuổi ,hoa khôi học viện Tính cách giả nai đáng ghét , mưu mô nhưng đôi khi đáng thươngYêu Hoàng Uy Thiên Khang rất nhiềuGhét những đứa con gái xung quanh anh và những thứ làm anh không vuiRất giàu .
*Hoàng Uy Thiên Khang 18 tuổi .Tính cách lãnh đạm , khó gần, cứng nhắc , tinh tếThông minh đáng nểĐôi khi khá đáng yêu đáng thươngThích nghe vĩ cầm Rất giàu .
*Hoàng Uy Thiên Vũ18 tuổi ,anh sinh đôi của Thiên KhangTính cách dễ gần nhưng phức tạp , thông minhKhông thân thiết với Thiên Khang dù vẫn sống cùng nhàThích nghe vĩ cầmRất giàu .
*Trịnh Hoàng Nam18 tuổi , bạn thân Thiên KhangThích hoa tường vi Ghét con gái rắc rối , nũng nịu .Tính cách trầm ổn .
*Hoàng Ngọc Linh An 15 tuổi , chị họ nuôi Thiên Khang Thân với Thiên Khang nhưng yêu Thiên VũTính cách trẻ con , yêu màu hồngThích chơi vĩ cầm vì Thiên VũGhét chó .
*Tống Bảo Thy18 tuổi , em họ bạn thân Tống Linh LinhKhông yêu ai nhưng luôn thích phá người khác Ngu ngốc , giỏi ăn chơi và tiêu tiềnGhét Lim và Diệp Chi . "Bởi khi em cười , mọi thứ xung quanh đều rực rỡ , mọi người xung quanh đều hạnh phúc , nên dù rất buồn rất buồn,em cũng sẽ cố gắng cho anh thấy niềm vui trong đôi mắt em. Mỗi ngày từng chút từng chút em , sẽ như cuốn nhật kí hạnh phúc để mỗi khi anh mở ra đều thấy ấm áp . Và chắc chắn vào một ngày không xa em sẽ như ánh nắng rạng rỡ soi chiếu xuyên qua tầng tầng lớp lớp lạnh lùng đâm thẳng vào tim anh. Em sẽ là điều tuyệt vời nhất mà anh đã mơ về ."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhat Ki Hanh Phuc ~ Nhật Kí Hạnh Phúc - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7471-1#ixzz3vscuZsix


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile