»  
»  
16:40, 16/07/2016

Nụ Hôn Kiểu Pháp Vị Trà Xanh
✿ Người Đăng: CutiePie

611 Lượt Xem 19 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nụ Hôn Kiểu Pháp Vị Trà Xanh

Tên truyện: Nụ Hôn Kiểu Pháp Vị Trà Xanh (Matcha Kisses)
Tác giả: Amanda Nguyen
Đánh giá: 18.5+
(Trích)
Anh bỗng dưng lại bị mê hoặc, ngây ngất, chìm đắm trong hương vị quá đỗi ngọt ngào của vị trà xanh. Mắt, môi, lưỡi của cô gái đối diện như một con rắn hổ mang cứ làm cho anh mơ hồ cảm nhận mọi thứ hư ảo, sự mềm mại nhớt nhát ở đôi môi và thân thể như một thứ cảm giác khiến người ta bị gây mê. Chạm phải đôi chân trần của cô ta. Lạnh ngắt.
"Cô... là ai?" Anh cố gắng thốt lên trong tiếng thở dốc. Nhưng đôi tay vẫn tiếp tục di chuyển mềm mại theo nhịp của người dẫn dắt là cô.
"..." Đáp lại anh chỉ là tiếng thở đều đặn của cô gái đối diện. Hoặc là cô ta đã trả lời nhưng anh không đủ tỉnh táo để nghe. Vị trà xanh từ môi, từ hơi thở của cô ta giống như thứ chất gây nghiện nghiêm trọng.
Chắc là tình một đêm. Anh đoán.

(Lưu ý khi copy truyện nhớ viết tên tác giả và không được phép chỉnh sửa. Cám ơn!")

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nu Hon Kieu Phap Vi Tra Xanh ~ Nụ Hôn Kiểu Pháp Vị Trà Xanh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11022-1#ixzz4EYfvQsrN


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile