»  
»  
08:20, 24/08/2019

Sau Tất Cả
✿ Người Đăng: Ag

879 Lượt Xem 147 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sau Tất Cả

D.1: Mình muốn bảo vệ cậu - Stronger
Tôi nghe có người bảo rằng...
"Thời gian sẽ xóa đi những ký ức mà con người dù có cố gắng lưu giữ thế nào cũng sẽ bất lực".
Nhưng tại sao ba năm trôi qua tất cả những ký ức đó vẫn còn lưu lại trong lòng tôi rõ ràng đến vậy. Nếu không phải là vì Ae - một người quá đặc biệt trong lòng tôi.

Mỗi ngày không có cậu ấy đối với tôi đều chỉ là "cố gắng để tồn tại". Tôi chỉ sợ nếu lâu hơn nữa... một chút nữa thôi thì trái tim sẽ chết đi là sự thật. Thời gian càng lâu tôi càng tự thấy sợ rất nhiều thứ, tôi không sợ bản thân đầu hàng... nhưng lại sợ mình chỉ còn là một mảnh quá khứ của Ae. Sợ Ae sẽ cho người khác một cơ hội giống như cách mà cậu ấy đã từng cho tôi chạm vào trái tim đó vậy.

Tôi đã từng có suy nghĩ, nếu ngày đó cố gắng từ bỏ sớm hơn một chút thì có lẽ những vết thương được tạo ra từ tình cảm này không sâu đến vậy. Có phải khi tôi thấy đau thì Ae cũng đau? Có phải tất cả lý do đều nằm ở tôi?

- Chuẩn bị xong chưa?

Câu hỏi của ba cắt ngang dòng suy nghĩ miên man đó của tôi, giống như một cú ném bất ngờ xuống tận vực sâu, tôi bàng hoàng nhìn ông ấy rồi nở một nụ cười mà dù không soi gương tôi cũng tự hình dung ra được dáng vẻ gượng gạo của chính mình.

- Rồi ạ...

Lúc đó tôi đứng dậy nhấc người khỏi chiếc sofa bằng cái điệu bộ mệt mỏi khi bắt đầu mường tượng về những điều sắp diễn ra với tôi.

- Ba à!

Ông nhìn tôi, lúc đó tôi chỉ đang cố hết sức để ngẩng mặt lên, đường đường chính chính bày tỏ quan điểm của bản thân:

- Tại sao... ba và mẹ lại li dị chắc ba là người hiểu rõ hơn ai hết! Ba vốn dĩ biết rằng hôn nhân sắp đặt sẽ không có kết thúc tốt đẹp... vậy tại sao lại...

Ông dùng ánh mắt đầy kiên quyết nhìn tôi:

- Vô ích thôi Pete! Đừng nghĩ là mình đang bước vào suy nghĩ của ai khác rồi có thể thay đổi gì đó!

- Nhưng mà...

Tôi lúc này trong đầu hoàn toàn trống rỗng, cảm giác lo sợ ăn mòn lý trí mất rồi:

- Nhưng mà con yêu con trai... con không thể tự lừa dối bản thân!

- Ta đâu có bắt con ngừng thích con trai! Việc kết hôn và sinh con của con mới là điều mà ta quan tâm!

Cái nhíu mày hiện ra giữa trán tôi lúc đó:

- Đó là lý lẽ sao?

- Lý lẽ là một thằng con trai trưởng thành phải cưới vợ sinh con! Chứ không phải cặp kè yêu đương với một thằng con trai khác.

- Điều đó không phải lý lẽ... nó là định kiến!

Tôi vẫn cố cãi lại dù biết rõ là mình không bao giờ có thể thắng được và đúng vậy, tôi sẽ là người duy nhất im lặng rồi quay đi.

- Ta cũng từng rất thích cafe nhiều đường đó thôi! Nhưng bây giờ lại hài lòng với ly cafe ít đường. Định kiến là gì không quan trọng... quan trọng là hãy sống bình thường như những người khác! Đừng biết bản thân bất thường mà vẫn cố nuông chiều bản thân!

- Con ra xe đợi trước vậy!

Như một thói quen, tôi bắt đầu trốn tránh những lời nói đầy tổn thương đó của ba bằng cách chậm chạp bước dần ra cửa.

- Nếu con nghĩ du học xong có thể quay về Thái và tiếp tục tìm kiếm thằng bệnh hoạn đó thì... con đúng là quá ngây thơ rồi đó. Con nghĩ ta sẽ để yên sao? Con cũng biết danh dự đối với ta quan trọng như thế nào mà.

Khi mà trong lòng có quá nhiều nỗi đau nhưng nước mắt vẫn không thể rơi được thì có lẽ nỗi đau đó đã đạt tới vô cùng đúng không?


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Sau Tất Cả - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-20512-1#ixzz5xSlqqp98



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile