»  
»  
18:09, 07/04/2016

✿ Người Đăng: nurikosumeragi1412

904 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Chia Lìa Hay Hạnh Phúc

Một cô gái tên Tiểu Mai tình cờ gặp gỡ một chàng trai rất đẹp và giỏi toàn diện: từ việc của đàn ông dến việc của phụ nữ. Ngày tháng cứ trôi đi tình yêu của họ nảy sinh và có biết bao buồn vui xảy đến giữa chuyện tình của 2 cô cậu học trò này. Vậy tình yêu của họ dẫn đến kết thúc như thế nào, cùng xem nhé. ^^!

Chap 1: Cuộc gặp gỡ tình cờ
Chiều hôm ấy, cứ như mọi lần, tôi lại đi học về trên chiếc xe đạp của mình. Tôi thả dốc một lèo xuống đường ngỏ vào nhà nhưng bỗng " Két". Đó là tiếng thắng gấp xe đạp của tôi. Trước mặt tôi là một chàng trai trên người có biết bao là vết thương, chiếc áo trắng trên người nhuốm máu. Tôi vội xuống xe, đỡ anh ta và hỏi:
- Anh có bị sao không?
Anh ta đúng là một con người tự cao. Bị thương sắp chết mà nhờ người ta với một cách khó ưa:
- Này cô! giúp tôi đi!- Hắn nắm chặt tay tôi rồi nói với giọng điệu như ra lệnh cho tôi. Nhưng lẽ nào vì thế mà lại bỏ rơi hắn. Thế là tôi phải đưa hắn vô bênh viện. Ôi! thật là vi diệu. Trên người có biết bao vết dao chém, vết súng, còn bị đập vào đầu chảy máu nữa chứ. Nhưng quả thật hắn chưa tới số chết.Tôi ngồi ngoài phòng chờ cứ thấp thỏm lo lắng cho một người không hề quen biết với mình. Nhưng cũng phải thôi, ai lại đành lòng từ bỏ một mạng sống chứ. Sự cầu nguyện trong sự lo lắng ấy đã được đáp lại. Khi bác sĩ bước ra, tôi mong chờ rất nhiều từ lời nói đó:
- Qủa thật rất may mắn cho anh ta, bị như vậy còn giữ được mạng sống. Nhưng vẫn còn yếu lắm phải dưỡng bệnh dài ngày.
Đúng là may mắn cho anh ta nhưng xui xẻo cho tôi. Chẳng có chút gì để liên lạc với người nhà của hắn, nên tôi phải chăm sóc hắn lúc đang khốn đốn về kì thi học kì quan trong của mình. Còn cả tiền viện phí, nghĩ thôi là muốn xủi. Vậy là tôi phải kiêm nhiều việc trong vài tuần rồi.



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu Chia Lia Hay Hanh Phuc ~ Tình Yêu Chia Lìa Hay Hạnh Phúc - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-9372-1#ixzz459ogjJet



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile