»  
»  
20:09, 07/04/2016

[EunYeon Fanfic] Thầy Giáo Tôi Là Kẻ Lưu Manh
✿ Người Đăng: trieumachien221198

2.891 Lượt Xem 217 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [EunYeon Fanfic] Thầy Giáo Tôi Là Kẻ Lưu Manh

Thể Loại: Fanfic
Tác giả: Triệu Mặc Hiền.
Nội dung: Nhảm nhảm. Viết support Eunyeon thôi à... dành cho EunYeon fan

~ Ngỗ Ngược ~

Ở Hàn Quốc, việc thi đại học là chuyện lớn của cả đời người. Học sinh, đến những năm cuối cấp, chỉ được ngủ chừng 4 đến 5 tiếng một ngày. Biết thế, nên họ thực sự cố gắng, lao đầu vào những lớp học thêm tại trung tâm. Học kèm riêng tại nhà thì bị sở giáo dục cấm. Đâm ra chuyện học kèm, chỉ có thể xảy ra tại lớp thượng lưu. Bố mẹ quen biết rộng, họ có thể cho con cái của mình học kèm một trò một thầy với giáo sư hàng đầu của Đại Hàn Dân Quốc.
Dòng họ Park cũng không phải ngoại lệ. Park Jae Bum, giám đốc của tập đoàn Park Land nổi tiếng cưng chiều con cái. Park Hyo Joon là con cả, Park Ji Yeon là con gái út. Hyo Joon đã đậu đại học, vì anh học rất chăm và có đầu óc. Dường như thượng đế đi đâu cũng sắp đặt chuyện "được cái này mất cái kia", nên Ji Yeon nhà họ học kém. Không những kém mà còn ham chơi nữa. Tại trường trung học Ha Myung, Park Ji Yeon có tiếng là một công chúa chịu chơi. Tuy Ji Yeon luôn kết giao với những người bạn hiền lành, nhưng chuyện tiệc tùng của đám thượng lưu thì không thể thiếu cô. Park Jae Bum vì thế mà cũng đau đầu, lo lắng cho tương lai của con gái cưng. Vợ ông thì đã qua đời. Bản tính ông không thích yêu ai ngoài vợ nên ở một mình và gà trống nuôi con. Cưng chiều Ji Yeon quá nên ông không nỡ lòng quát nạt khi biết con gái mình ăn chơi lêu lổng như vậy.
Cho tới một ngày, bảng điểm zero toàn tập của Ji Yeon được gửi về nhà, đen đủi cho cô là từ nhỏ Hyo Joon luôn nóng tính, luôn dạy dỗ cô, thế mà lần này người cầm tới bảng điểm này không ai khác lại là Hyo Joon.
- Bố. Ji Yeon học hành thế này. Tốt nghiệp còn chẳng nổi. Bố dựa vào đâu mà tin em sẽ đỗ đại học?
Hyo Joon cầm bảng điểm đó và mang trực tiếp lên văn phòng của bố mình trong nhà.
- Hyo Joon, con không nên nổi nóng với em. Từ từ khuyên ngăn em là được mà.
Thêm một chuyện khiến Jae Bum đau đầu, đó chính là Hyo Joon và Ji Yeon không hòa hợp tính cách. Suốt ngày đóng phim quan tòa xử án thật khó khăn cho ông.



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : [EunYeon Fanfic] Thay Giao Toi La Ke Luu Manh ~ [EunYeon Fanfic] Thầy Giáo Tôi Là Kẻ Lưu Manh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9363-1#ixzz459sCks7r


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile