»  
»  
15:57, 08/07/2015

Tình Yêu Nở Muộn
✿ Người Đăng: Minny

1.583 Lượt Xem 117 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Nở Muộn

TÌNH YÊU NỞ MUỘN
TÁC GIẢ: MINNY
THỂ LOẠI: TÌNH CẢM


Tóm tắt:

Tối hôm đó, anh ấy xuất hiện đã làm đảo lộn cuộc sống của tôi...Đây là một câu chuyện kể về một cô bé trong một mối tình đơn phương sau bao nhiêu lâu cũng được đáp trả.
p/s: Tên thật của nhân vật trong truyện đã được sửa

CHƯƠNG 1:

Tôi tên là Linh. Dạ vâng Đan Linh, năm nay 16 tuổi. Tôi là một cô gái có vẻ bề ngoài không có gì đặc sắc (chắc cũng chỉ vào hạng thường). Tôi hôm đó, cũng như mọi hôm, tôi nằm dài trên chiếc ghế xem chương trình TV yêu thích. Bỗng nhiên chiếc điện thoại trên bàn mở sáng, rung bần bật. Tôi lề mề bò dậy như một con gấu vừa thức dậy sau đợt ngủ đông. Một tin nhắn gửi từ Facebook...Tôi nghĩ thầm: Lạ nhỉ ai lại nhắn tin vào giờ này?
23h30
- Nhii's: ê này em. (chị kết nghĩa của tôi, tên Nhi, hơn tôi một tuổi, vẻ ngoài xinh xắn, tính cách cởi mở dễ thương tuy có đôi lúc hơi khép mình).
- Có chuyện gì vậy? Sao chị gọi vào giờ này? - tôi nhắn lại, đôi mặt ngạc nhiên dính vào điện thoại tiếc nuối tắt TV...(thôi để mai xem lại vậy).
- Để chị giới thiệu cho em người này. - Nhi đáp
Rồi một nhóm chat được lập ra: 2 đứa con gái cùng 1 thằng con trai. Tôi bắt đầu:
- Có gì đặc biệt ở đây không?
- Chả có gì hết. - Tên Facebook lạ đập vào mắt tôi, buông những dòng tin nhắn như chả muốn nói chuyện, làm tôi cụt hứng.
- Hai người làm quen đi, cũng muộn rồi chị đi ngủ nhé. - Nhi tiếp lời.
[...] Tối hôm đó, anh ấy bước vào cuộc sống của tôi và làm đảo lộn hết nó, chính anh ấy, trong buổi tối định mệnh hôm ấy.
- Bên đó tên gì? - Tôi tò mò.
- Tên Hùng. Còn bên kia tên gì thế? - Anh chàng vừa nãy làm tôi cụt hứng đáp. (Vâng, anh ấy tên Hùng, anh chàng bước vào đời tôi như một cơn gió nhưng không chỉ là thoáng qua mà thậm chị ở lì trong đó làm tôi không thể nào dứt bỏ).
- Linh, Đan Linh. - Tôi đáp.
- Năm nay bao nhiêu tuổi rồi? - Hùng hỏi.
- Ngươi chắc biết tuổi chị Nhi, ta kém chị ấy 1 tuổi. - Tôi đáp.
- Con nít nhỉ? Anh 21 tuổi rồi. Kém anh 5 tuổi mà sao xưng hô ta với ngươi? Chậc chậc, con trẻ thời nay vô lễ quá. - Hùng vô tư đáp.
- Ta đâu có thân với ngươi, sao phải xưng hô lễ phép? - Tôi bực tức thả những dòng tin nhắn vô lễ đó xuống như muốn đập vào mặt hắn.
- Anh biết tên, biết tuổi bé rồi, sao không thân được. Cần anh biết thêm trường bé học không?!! - Hắn đáp
[...] Cuộc cãi vạ cứ kéo dài như vậy đến 4h sáng. Cả hai đều không thấy mệt, đôi mắt cũng không mỏi, đầu óc chỉ tập trung vào cuộc nói chuyện xem cuối cùng ai phải chịu ai. Nhờ cuộc nói chuyện này, tôi mới biết cá thể nhỏ như hắn trong xã hội rộng lớn này lại nằm chung một thành phố với tôi....Rồi cuối cùng, việc gì cũng phải có lúc kết thúc, cuộc nói chuyện đó, tôi thua hắn và hình phạt là xưng hô anh em với hắn. Đầu óc tôi bốc hỏa như muốn nổ tung, tức đến nỗi muốn đến gặp hắn đấm đá cho hắn vào viện. Nhưng không hiểu tại sao khi hắn đưa ra lời đề nghị rằng 9h sáng hôm nay sẽ gặp nhau tôi lại nhanh chóng đồng ý, thậm chí lòng rộn lên như nở hoa.
- Thôi em đi ngủ đi. Cũng muộn rồi. - Hùng nhắn tin.
Tôi chúc ngủ ngon Hùng một tiếng thì trong lòng cảm thấy nuối tiếc, hụt hẫng mà không biết vì sao. Về sau này khi nhớ lại, tôi đã nghĩ rằng tôi yêu anh từ lúc đó...
Sáng hôm đó, dù có ngủ rất muộn nhưng có động lực gì đó thúc tôi dậy khá sớm. Tôi nặng nề bò dậy, vác tấm thân nặng nề đến bên quyển lịch. Hôm nay lịch có dòng chữ đỏ: 9h tại quán cafe Chuông gió. Tôi giật mình nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 8h30 rồi. Tôi cuống cuồng chuẩn bị rồi nhảy phốc lên xe đạp phóng đi mất hút.
~ còn tiếp ~

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu No Muon ~ Tình Yêu Nở Muộn - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-4401-1#ixzz3fHvnGOeb


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile