»  
»  
14:03, 13/03/2016

Tôi Cứ Ngỡ Cuộc Sống Của Mình Toàn Màu Đen
✿ Người Đăng: loveyou_forever2k

1.113 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Cứ Ngỡ Cuộc Sống Của Mình Toàn Màu Đen

Chap 1: Nhát cứa vào tim


"Hãy ngừng quan tâm điều người khác suy nghĩ. Hãy ngừng nói về điều gì đó quá nhiều, hãy lắng nghe những gì mà bạn muốn, làm những gì mà bạn muốn. Đây là cuộc sống của bạn chứ không ai khác”. Tôi đã nhận thức điều này khi tôi gặp anh…
Tôi đã từng là một đứa trẻ xung quanh toàn vận rủi, xung quanh chỉ toàn những người ghét bỏ tôi…

- Lại 3 điểm? Sao mày lúc nào cũng điểm thấp như vậy, ngay cả điểm 5 cũng không thể. Tao nuôi mày cho mày ăn học tử tế vậy mà mày lại trở thành một đứa không ra gì. Mau! Mau cút ra khỏi nhà tao, mày đừng bao giờ bước về đây nữa!

Ba tôi chửi mắng, mỗi câu là một đòn mạnh giáng xuống cơ thể của tôi, đau nhói! Tôi quỳ trên sàn, mặt lạnh băng, chỉ nhìn đầu gối, thậm chí tôi còn không biết ba và mẹ tôi đã nói gì. Xung quanh tôi như dừng lại, tôi không còn nhận thức được nữa vì quá đau do bị đánh đập không ngừng trong khoảng gần 2 tiếng.

Thấy tôi ngồi lì, ba tôi dùng chân đạp ngã tôi, mẹ tôi chạy tới giữ chân ba.

- Buông tôi ra, nếu hôm nay con khốn này còn không đi, tôi sẽ đập chết nó!

Tôi đứng dậy bước ra khỏi căn nhà với không khí nặng nề bao trùm, ba tôi đóng mạnh cửa cũng không quên ném thêm cho tôi một câu:

- Tốt hơn hết là mày đừng bao giờ về nhà! Cút cho khuất mắt tao!

Tôi ra ngoài mà không mang theo bất cứ một thứ gì. Tôi cảm thấy cả thế giới như đang sập đổ ngay trước mắt. Tôi là một đứa thảm hại, học hành hạng bét, hậu đậu hạng nhất, không có ưu điểm, khắp người toàn nhược điểm, luôn bị bạn bè lừa dối. Và điều đặc biệt, ở độ tuổi 16 này tôi thật sự rất khác biệt vì hầu hết ai cũng có một mối tình, còn tôi thì chưa có một mảnh tình vắt vai. Tôi được mọi người gọi là " Con bé sao chổi”. Tôi cười chua chát đứng trên chiếc cầu chỉ dành cho xe ô tô lưu thông, ngắm nhìn hoàng hôn đang buông xuống, nước mắt đột ngột tuôn rơi. Có lẽ tôi mà biến mất khỏi cuộc sống này thì chắc không ai bận tâm đâu nhỉ. Tôi trèo ra khỏi rào chắn, đứng một lúc sau đó tôi mỉm cười rồi nhắm mắt nhảy xuống. Đột ngột cơ thể tôi bị giật ngược lại, tiếng va chạm vang lên nhưng tôi không thấy đau. Tôi chậm rãi mở mắt ra, là một chàng trai, anh ta đứng dậy cùng lúc kéo tôi lên, rồi nói:

- Cô ổn chứ? Đừng liều lĩnh, hãy suy nghĩ thật kĩ, nếu không cô sẽ hối hận. Sao không thử bắt đầu một cuộc sống mới thay vì kết thúc cuộc đời trong đau khổ của mình? Có lẽ cô nghĩ cô mà biến mất khỏi cuộc sống này thì chắc không ai bận tâm sao? Cô nhầm rồi!

Anh ta lặng lẽ rời đi, đúng vậy, sao tôi không thể bắt đầu một cuộc sống mới chứ. Tôi ngồi xuống ôm 2 đầu gối mà khóc nấc lên. Tôi cũng không biết mình đã khóc bao lâu nữa, cho đến khi anh chàng đó quay lại.

- Cô cứ định ngồi đấy và khóc cho đến đêm sao? Mau về nhà đi!

Tôi ngẩng đầu, trời đã tối, đèn đường cầu cũng đã được thắp sáng, anh ta không đi một mình là còn có thêm 6 người nữa. Tôi cảm thấy anh ta và 2 người nữa rất quen thuộc, tôi chắc rằng mình đã gặp họ ở đâu đó rồi.

Thấy tôi vẫn ngồi im, anh ta kéo tôi đứng dậy.

- A!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Toi Cu Ngo Cuoc Song Cua Minh Toan Mau Den ~ Tôi Cứ Ngỡ Cuộc Sống Của Mình Toàn Màu Đen - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-8265-1#ixzz42ndLpnFX


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile