»  
»  
11:59, 03/12/2016

Tuổi Nổi Loạn và Hương Vị Thanh Xuân
✿ Người Đăng: Jing

593 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tuổi Nổi Loạn và Hương Vị Thanh Xuân

Đôi lời của tác giả: Câu chuyện xoay quanh 6 con người đang trong tuổi 17- Độ tuổi đẹp, tràn trề sức sống và mãnh liệt nhất của cuộc đời. Họ cùng học chung với nhau trong một mái trường, mỗi người mang một tính cách khác nhau...Chuyện gì sẽ diễn ra?
Giới thiệu nhân vật:
- Bạch Nguỵ Thiên(Hắn): Cao 1m75, giỏi thể thao, tóc undercut quả đầu màu đỏ, đẹp trai, body chuẩn IQ:190/200, nằm trong danh sách học sinh cá biệt, bề ngoài nhìn rất lạnh lùng, cool ngầu và galang với mọi người nhưng khi tiếp xúc hắn chả khác gì một tên bị bại não, thần kinh song rất khó ưa. Rất thích ganh đua và chọc tức cô, nhưng cũng rất quan tâm và bảo vệ người ta.
- Hàn Thiên Hy(Cô): Cao 1m68, IQ: 190/200, giỏi toàn diện, sắc nước nghiêng thành, ba vòng đầy đủ, con lai, nụ cười đẹp tỏa nắng, khuôn mặt sắc sảo, rất tốt với mọi người trừ hắn. Là một học sinh ngoan, hội trưởng hội học sinh. Thông minh và biết lo toan là thứ mọi người thấy khi ở bên cô, nhưng khi ở bên hắn cô như hắn thứ 2 chả khác là bao nhiêu.
- Lâm Gia Phong: Cao 1m8, em gái sinh đôi là Lâm Gia Yến bạn thân cô, đẹp trai, học giỏi, IQ: 200/200, đội trưởng đội kĩ luật, bạn thân hắn, body khỏi che vào đâu, đẹp trai cực kì, tính tình thì đúng kiểu lạnh lùng.
- Lâm Gia Yến: Cao 1m70, ngưỡng mộ hắn, thuộc trong danh sách cá biệt luôn, anh là đội trưởng đội kĩ luật, còn em là chị đại của trường, IQ: 195/200, mĩ nữ. Tính tình trẻ con, thân thiện, bướng cực kì, đôi mắt đen láy long lanh.
- Ngô Đại Vỹ: Nam thần, biết mình đẹp nên lúc nào cũng khoe, ngoại trừ tự tin về nhan sắc song rất nghĩa khí và chơi được, IQ: 185/200, giỏi võ, thích Trương Nhĩ Cát, đẹp trai, galang, vui tính, cười cực kì đẹp, cao 1m73.
- Trương Nhĩ Cát: Hội Phó hội học sinh, thích Ngô Đại Vỹ, ngây thơ, hiền dịu, rất ít khi la ai, nên toàn bị ăn hiến mà khi bị an hiến là có chàng ta bảo vệ. IQ: 180/200, 3 vòng chuẩn, xinh tươi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tuổi Nổi Loạn và Hương Vị Thanh Xuân - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13056-1#ixzz4RmHlU9d3


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile