»  
»  
08:20, 24/08/2019

Vì Anh Thương Em
✿ Người Đăng: StevenNguyen

663 Lượt Xem 51 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vì Anh Thương Em

Chap 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh
Đèn hoa lộng lẫy đã thắp sáng cả Hà Nội,gió Bắc lạnh giá thổi từng cơn buốt giá, giữa con phố vắng vẻ, lạnh lẽo trong tiết Đông, một cậu bé trạc 17 tuổi lang thang trong cái giá rét, bụng đói cồn cào, mặt mày tái mét. Khoác trên người bộ quần áo xốc xếch, cũ kĩ, cậu cố lê bước về chân cầu, ngôi nhà thứ hai của cậu. Cậu nhớ lại cái quá khứ đau buồn của mình, hai hàng nước mắt bất giác rơi xuống. Cậu trách ông trời sao nỡ đối xử với cậu như thế, tại sao lại cho cậu sinh ra nhưng lại phải chịu khổ thế này. Đôi mắt u buồn, thân hình gầy gộc, cậu gục ngã giữa vỉa hè. Một chàng trai thấy vậy vội dừng xe và đưa cậu về nhà anh ấy.
Thiên (tên cậu bé) bị sốt rất cao, cả người nóng như lửa đốt. Cậu mê man đã một ngày mà vẫn chưa tỉnh lại. Suốt đêm, chàng trai ấy đã chăm sóc tận tình cho cậu. Cậu ngủ li bì nhưng vẫn luôn miệng nói gì đó. Trong giấc mơ những hình ảnh quen thuộc luôn hiện ra trong tâm trí của cậu bé. Đó là những kí ức buồn nhất cuộc đời, là những ngày tháng đau khổ nhất đời cậu. Người cha vô tâm, người mẹ kế vô tình, người anh trai vô cảm- người cậu đã từng yêu rất nhiều. Cậu thấy anh ta nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ, xỉ nhục. Bất giác nước mắt cậu tuôn rơi, cậu giật mình tỉnh dậy.
Cậu không khỏi ngạc nhiên. Trước mắt Thiên là một căn phòng rộng rãi,thoáng mát. Cậu thấy mình đang nằm trên một chiếc giường rộng, chăn bông ấm áp. Thiên ngơ ngác ngắm nhìn xung quanh mà không để ý có người đang đến. Cửa phòng mở ra, chàng trai bước vào, anh nhẹ nhàng hỏi cậu:
- Em tỉnh rồi à, em đã sốt li bì từ đêm qua tới giờ, anh đang định đưa đi viện đây. May mà em tỉnh rồi.
- Anh là ai, tại sao tôi lại ở đây.
- Anh là Huy. Tối qua, trên đường về anh thấy em ngất xỉu trên đường nên đưa em về đây. Em đã thấy đỡ hơn chưa.
- Cảm ơn anh, tôi đỡ hơn nhiều rồi. Thôi xin phép anh tôi về.
Anh Huy vội ngăn Thiên lại, anh ân cần nói:
- Em vừa hết sốt, chưa đi được đâu. Thôi ở lại đây ít hôm nữa hãy về.
Thiên một mực từ chối. Anh Huy cũng đồng ý, anh hỏi cậu:
Thế nhà em ở đâu, anh sẽ đưa em về.
Cậu giật mình, cậu nhớ rằng mình làm gì có nhà mà về, chả lẽ giờ lại bảo anh ấy đưa mình về cái gầm cầu ấy.
- Không cần đâu, tôi tự về được mà, cảm ơn anh vì đã chăm sóc cho tôi.
Nói rồi Thiên chạy một mạch đi, Huy đuổi theo nhưng không kịp. Anh không hiểu tại sao mình lại quan tâm cho cậu nhiều đến vậy. Lẽ nào anh đã rung động.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Vì Anh Thương Em - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-20354-1#ixzz5xSknwKbU



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile