»  
»  
18:26, 02/09/2016

Yêu Không Thì Bảo Một Tiếng !
✿ Người Đăng: huynhvyyy

590 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Không Thì Bảo Một Tiếng !

Mở đầu :

Tôi, là Trần Phi Phi. Tôi là một cô gái vô cùng may mắn khi được sinh ra trong một gia đình giàu có, được sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và một thân hình mà mọi cô gái đều mơ ước. Tôi không chém đâu đấy, tin hay không tùy bạn !

Quanh tôi luôn có nhiều chàng trai cùng cô gái luôn luôn ngưỡng mộ, yêu quý, ca tụng tôi. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có khá nhiều người ghen tị với tôi (đa số là con gái). Tôi mặc kệ họ nghĩ gì, miễn là tôi luôn sống hạnh phúc với cuộc sống của tôi là được !

À, nãy giờ chỉ lo giới thiệu hoàn cảnh của mình mà tôi quên kể với các bạn. Hôm nay là ngày tôi chính thức học cấp ba ở một ngôi trường Quốc tế mà mọi đứa trẻ đều mơ ước : Superstar. Đây là ngôi trường tư lớn nhất ở nơi đây. Cũng chả có gì to lớn cả, chỉ là kỉ niệm ngôi trường thứ 10 mà tôi đã chuyển thôi !

Bạn thắc mắc lý do sao? À thì là do tôi quá "hoàn hảo" nên có rất nhiều đứa ghen tị, đi tới đâu kiếm chuyện với tôi tới đó nên tôi đã "xử" hết tụi nó, không có tên nào không bị thương cả. Thế là tôi bị đuổi học ~

Để xem coi ngôi trường thứ 10 này tôi học được bao lâu nhé :))

___________________________________

7.00 AM

*Cốc cốc cốc*

...

*Cốc cốc cốc*

...

*Cốc cốc cốc*

...

*...Thưa tiểu thư, đã đến giờ dậy đi học rồi ạ!* - Aizz, bà quản gia nhà tôi tới giờ lại kêu như vậy đấy, phá tan giấc ngủ của tôi, thật là !

Tôi bực mình la lớn theo phía ngoài cửa:

_ Dạ con dậy liền đây !

Nói xong, tôi liền bật dậy, dùng tốc độ nhanh nhất để thay đồ, đánh răng, rửa mặt, chải tóc,...nói chung là vệ sinh cá nhân đấy. Xong xuôi, tôi đứng trước gương để ngắm ngía mình. Ừm, đồng phục trường này trông cũng được đấy nhỉ! Chiếc áo sơ mi trắng mặc cùng chiếc áo khoác ngắn màu đen bên ngoài. Bên trên có một chiếc cà vạt ngắn, bên trái thì có tên tôi cùng khuy áo bằng vàng. Chiếc váy đi cùng cũng thật đáng yêu, ngắn tới đầu gối, cũng màu đen, còn có túi nhỏ nữa. Cầm cây son MAC hàng hiệu lên thoa nhẹ một tí lên môi rồi bậm bậm. Quào, đáng yêu phết!

Tôi nhí nhảnh đi xuống cầu thang, đi vào phòng bếp thì có một giọng nói trầm thấp vang lên:

_Con gái con đứa, 7 giờ học, 7 giờ mới thức là sao hả?

Vâng, đó là giọng của người ba thân yêu của tôi đấy. Tôi lè lưỡi một cái rồi nói:

_Dù gì cũng là ngày đầu tiên đi học mà ba, ai lại ghi tên cơ chứ. Huống chi...ba là đối tác làm ăn lớn với ông hiệu trưởng trường đó mà, ai dám nói gì con.

Ba tôi chỉ liếc tôi rồi quay sang đọc báo tiếp. Mẹ tôi nãy giờ im lặng bỗng lên tiếng :

_Thôi ăn lẹ đi con, trễ giờ học rồi.

Tôi ngoan ngoãn chạy vào bàn ăn, ăn thật nhanh món bánh mì sanwich rồi xách balo ra cổng chuẩn bị đi học. Bỗng ba tôi lại lên tiếng tiếp:

_Hôm nay ba sẽ nhờ bác Từ chở con đi vì con đã trễ học, nhưng kể từ ngày mai, con phải tự đi học một mình, bác Từ sẽ không chở con nữa, lớn rồi.

*Rầm* nghe như cái gì đó nổ bên tai ấy nhờ. Tôi rất ghét phải tự thân vận động, vì từ nhỏ tôi đã được sống trong sự cung phụng rồi nên chả cần phải làm gì cũng được dâng tới chân. Mặc dù rất ghét nhưng tôi cũng không dám cãi lại ông ấy, một lời ông nói ra đều như núi, không thể thay đổi được. Thế là tôi đành ngậm ngùi mà đi ra ngoài xe - chỗ bác Từ đang đứng chờ đó từ trước.

Khoảng 10 phút sau, tôi đã đứng trước ngôi trường nguy ngoa tráng lệ (thật ra đối với tôi cũng không lớn lắm vì tôi đã từng học ngôi trường lớn hơn vậy rồi). Đưa mắt nhìn một vòng rồi nhìn tới cổng chính. Ừm, cổng lớn đấy! Nhưng khoan đã, hình như nó đóng lại rồi thì phải. Thôi chết rồi, cứ tưởng là nó mở lâu như mấy ngôi trường trước chứ. Chết tiệt!

Ngó xuôi ngó dọc một lúc, tôi mới nảy sinh ra một ý tưởng khá là táo bạo. Đó chính là - trèo tường (vượt suối) ! Không giấu gì với mọi người chứ đó cũng là một trong những tài năng thiên bẩm của tôi đấy, haha (vì tôi thường trèo trường trốn ba mẹ đi chơi) !. Thế là tôi vui vẻ đi ra phía sau trường.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Không Thì Bảo Một Tiếng ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11862-1#ixzz4J7EUGcdn


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile