»  
»  
14:25, 04/12/2014

✿ Người Đăng: ichi

3.041 Lượt Xem 62 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bên Anh Mãi Nhé!

"Gia Hân em đợi anh nhé, anh sắp tới nơi rồi” Lâm Hàn nói qua điện thoại.
"từ từ cũng được, không cần vội đâu…em đợi được mà”
"Bố mẹ em đang ở cùng anh đây, nên phải tới nhanh chứ”
Chẳng qua hôm nay là ngày họ hẹn nhau nói về chuyện của hai đứa, vốn đã quen biết sẵn, nên Lâm Hàn đến trở cha mẹ của Gia Hân đến chỗ hẹn.
Gia Hân từ nhỏ đã rất thông minh, lớn lên vẫn đang yêu xinh xắn, chỉ mỗi tội là hơi lùn. So với các bạn đồng trang lứa thì cậu nhìn nhỏ hơn nhiều, 17 tuổi mà nhìn cứ như một thằng nhóc nên hay bị trêu chọc.
Cậu có tính cách hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài của mình, cậu bướng bỉnh, thẳng thắn, muốn gì làm gì phải bằng được và rất ghét bị chọc về ngoại hình hay chiều cao khiêm tốn của mình. Ai không may hay cố tình đụng chạm vào y như rằng là ăn đủ thứ trên đời.
Cậu được mọi người yêu quý không chỉ nhờ vào tính cách, ngoại hình mà một phần cũng nhờ vào khả năng học tập và trí nhớ của mình.
Thế mà không biết thế nào mà cậu lại đi thích Lâm Hàn, một người hết sức bình thường.
Chờ bạn trai đưa gia đình mình ra quán ăn mà đợi mãi không thấy làm cho cậu đứng ngồi không yên cả 4, 5 tiếng, chợt điện thoại rung cậu bắt máy thì nhận một tin trời giáng liền chạy ngay đi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bên Anh Mãi Nhé! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-737-1#ixzz3KuaGs6Tk


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile