»  
»  
10:37, 23/12/2014

✿ Người Đăng: right_heart

3.671 Lượt Xem 330 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bởi Đó Là Định Mệnh

Giới Thiệu:Cao Vân Nguyên Và Trần Hoàng Thảo My vốn có ước định từ nhỏ, nhưng cuộc đời sóng gió khiến hai người chia cách 16 năm. Sau khi gặp lại nhau sống cùng nhau nhưng lại như hai kẻ thù ở 2 cực khác nhau, họ không nhận biết nhau vì bức tường sự thật vô hình ngăn cách giữa hai người. Liệu anh và cô có đến được với nhau sau nhiều biến cố, hay là mỗi người mỗi ngả đi tìm hạnh phúc riêng cho mình...
Note: truyện này là truyện ngắn đầu tay của mình hi vọng mọi người ủng hộ để có động lực viết tiếp, đang trong quá trình sáng tác mong được góp ý điều chỉnh từ mọi người...chân thành cảm ơn!

BỞI ĐÓ LÀ ĐỊNH MỆNH
CHAP 1: HÔN ƯỚC
Trần Hoàng Thảo My là một cô gái xinh xắn,là cháu gái của ông Trần Hoàng chủ tịch tập đoàn Trần Thị_một trong những tập đoàn lớn xuyên quốc gia , cô có một người cha hết sức yêu thương là ông Trần Hoàng Thịnh và một ông anh cực kì anh tuấn tài giỏi là Trần Hoàng Thiên Bảo. Vì một biến cố mà mẹ Thảo My mất, từ đó cô cũng mất đi một đoạn kí ức lúc nhỏ.Sánh vai với trần thị là Tập đoàn của nhà họ Cao một tập đòan lớn ở Việt Nam, hai nhà vốn có thâm tình nên lúc nhỏ đã giao ước để thảo my và Cao Vân Nguyên đính ước với nhau sau này lớn lên sẽ cưới, giao ước này chỉ có người lớn trong nhà biết đựợc. Công ty đặt tại Mỹ nên ông và ba cô làm việc tại đây,còn anh trai và cô ở việt nam, năm trước cô theo anh qua mỹ sum họp với mọi người, còn bây giờ ông nội muốn đưa mọi người về nước, một là thăm lại quê nhà, hai là thực hiện ước đinh năm đó. Định mệnh của hai con người từ đó mà bắt đầu…

-Nội, con không cưới được không? Con còn chưa biết mặt mũi người ta ra sao mà!_Giọng nũng nịu trong trẻo của Thảo My vang lên chỉ hi vọng có thể thay đổi ý đinh của một người khó tính nào đó.

-Không được , con đừng tỏ vẻ mặt đáng thương đấy với ta, ước định này đã được định đọat từ 16 năm trước giờ đã đến lúc thực hiện rồi, 2 tuần nữa chúng ta sẽ quay về Việt Nam để bàn về đám cưới này. Con chuẩn bị đi là vừa, ta sẽ không thay đổi ý định đâu nhé!

-Nhưng mà…

-Không nhưng nhị gì hết mau về phòng đi.

Không đùa chứ,Mọi lần ông luôn bị chiêu làm nũng của Thảo My mà thay đổi quyết định ấy vậy mà lần này nhất quyết sắp xếp mọi việc không chịu thay đổi. My đành lững thững quay về phòng mà sầu não thôi, cái ước định chết tiệt ở đâu ra vậy không biết, sao ông lại nỡ ‘’bán’’ mìh cho một người lạ vậy chứ, đây là thế kỉ nào rồi mà còn như vậy nếu không phải vì bệnh của ông thì cô đã quyết liệt từ chối đến cùng rồi.

Ai đó đang thất vọng tràn trề thì dưới phòng khách lại có một cuộc họp bí mật giữa 3 người đàn ông…

-ông như vậy liệu có ổn không? Liệu em con có thật sự hạnh phúc không?_thiên bảo lo lắng hỏi



-Đúng đấy ba, con cũng nghĩ như Thiên Bảo, Thảo My là bảo bối của chúng ta, chỉ hi vọng nó thực sự tìm được hạnh phúc của mình. _Ông Thịnh cũng nói thêm vào.

-Yên tâm đi, mọi chuyện sẽ tốt thôi, hôn ước này chẳng phải chúng ta đã tán thành ngay từ đầu rồi sao, với lại 2 đứa xem con My kìa, nó cũng đã 22t mà chưa từng nhắc đến chàng trai nào, trong thâm tâm nó chỉ có cậu bé kia, mặc dù có nhiều chuyện nó đã quên nhưng cũng chẳng sao cứ từ từ gợi lại cũng tốt mà..

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Boi Do La Dinh Menh ~ Bởi Đó Là Định Mệnh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-716-1#ixzz3MgkwkEUg

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile