»  
»  
17:46, 29/11/2014

Chị Hai Bất Đắc Dĩ !
✿ Người Đăng: Tnmmtm

5.100 Lượt Xem 204 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chị Hai Bất Đắc Dĩ !

[ ShortFic ] : Chị Hai bất đắc dĩ !
* Tác giả * : Nhóm Lyen ^~^ ( gồm Tnmmtm và N.Y )
* Cảnh báo * : Đây là truyện có liên quan đến xã hội đen. Nếu bạn không thích motip này thì không nhất thiết phải đọc. Nếu có sai sót, xin các bạn hãy bỏ qua ! ^^~ sau khi đọc truyện, xin hãy để lại bình luận phía bên dưới để chúng tôi có thể theo dõi được tình trạng truyện.
* Độ tuổi * : 13+

* Giới thiệu nhân vật * :

+ Bảo Quân ( Thái Linh ): nữ chính, 19t , đã thi rớt đại học, chị Hai của Hoàng bang - người yêu của Hoàng Duy. Rất nhát gan và hay sợ. Nhưng tất nhiên mọi thứ sẽ thay đổi (~^^~)

+ Hoàng Duy : Đại ca của Hoàng bang, bá đạo, tài giỏi, có trách nghiệm cao, nhưng không phải người quá lạnh lùng và anh dễ rung động trước người mạnh mẽ, thông minh.

+ Minh Lâm : Đại ca Của Đại thiên bang - đối thủ mạnh nhất của Hoàng Duy. Sở hữu một khuôn mặt điển trai với tóc vàng, và quần áo luôn luôn là tông trắng như một angel chính hiệu. Nhưng thực ra lại mang trong mình dòng máu của một demon tàn độc và mưu mô. Thích nhất là mùi của máu.

+ Black, White, Gray : 3 đàn em trung thành và tài giỏi nhất của Hoàng Duy.

_ Black _ : Lớn tuổi nhất trong cả 3 người - 22t , khuôn mặt lạnh lùng, tóc đen, mắt nâu. Giỏi võ. Thích mẫu con gái nhút nhát, xinh đẹp như Thái Linh.

_ Gray _ : 20t, lạnh lùng, tóc xám, mắt đen. Không biết yêu, chỉ nghe lệnh Hoàng Duy. Giỏi nhất là kỹ thuật huấn luyện ( cung, kiếm, karatedo, súng....)

_ White _ : nhỏ tuổi nhất Hoàng bang - 15t. Tóc bạch kim, mắt nâu, đáng yêu. Não bộ cực kì thông minh và khả năng phân tích tâm lí vô cùng xuất sắc.

+ Phương Vy : Người hầu chuyên dụng của Bảo Quân, thông minh, tài giỏi không kém ai. Rất chung thành và yêu quý Bảo Quân.


Và một số nhân vật phụ....

______________

Một cô gái vừa thi trượt Đại học, trong một đêm bị bắt cóc !?!

Một người con trai với ánh mắt nâu lạnh lùng cùng chiếc mô - tô lao vút trong gió.

Một chàng trai được gọi là

" Lão đại " của một Bang phái.

Một con người có khuôn mặt thiên thần nhưng lại là một demon chính hiệu.

Tất cả tạo nên một bối cảnh xã hội đen trong Thành phố vốn rất yên tĩnh...


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chị Hai Bất Đắc Dĩ ! - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-569-1#ixzz3KSABn45M



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile