»  
»  
16:17, 06/11/2015

✿ Người Đăng: Huỳnh

2.754 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Bé Có Đôi Mắt Buồn

Truyện ngắn: Cô bé có đôi mắt buồn(dành chp em)
Yun Bin
Cô bé có đôi mắt buồn
Tôi ghét sự cô đơn! Chắc chắn là như thế! Như những con người mắc phải bệnh sợ độ cao hay sợ bóng tối thì có lẽ tôi cũng tương tự họ. Tôi sợ cô đơn và tôi ghét sự buồn tẻ. Có phải chăng đó là một trong những lý do khiến cho tôi nhất quyết phải ra đi… rời xa cái thành phố ngàn hoa này?
Ai cũng khen Đà Lạt thật đẹp, thật thơ mộng. Còn đối với riêng tôi, tôi lại cảm thấy nó thật tĩnh mịch và buồn tẻ. Tôi ghét cái khí hậu se se lạnh, ghét những cơn mưa phùn bất chợt, ghét luôn cái sự trầm lặng đến nhàm chán. Một chút luyến tiếc, một chút vấn vương khi phải rời xa gia đình, xa những người thân yêu và… xa cả Lê nữa. Gần hai năm yêu nhau, đã quá nhiều vết rạn, quá nhiều sự tổn thương và với tôi sự ra đi này như một dấu chấm hết, kết thúc cho những nỗi đau,những sai lầm đã nhiều lần vấp phải. Cũng có thể nói tôi thật sự muốn bảo tồn những gì tốt đẹp nhất còn sót lại trong nhau, trước khi vết rạn kia làm vỡ tan mọi thứ. Tôi buột lòng phải ra đi…
Cái se se lạnh của Đà Lạt đang dần xa tôi. Cả tinh thần lẫn thể xác tôi bị lấn át bởi cái nóng như cháy da tại Sài Gòn, ngay lập tức tôi như bị cuốn trôi bởi cái ồn ào náo nhiệt, tấp nập khói bụi ở đây. Mọi thứ như thiên đường trước mắt tôi. Rồi tại nơi này tôi sẽ có cuộc sống khác! Tất cả sẽ khác...
Như con cá sống lâu năm trong ao đầm nay đc trở về với đại dương, nó tung tăng thỏa sức bơi lội nhưng trong phút chốc choáng ngộp, nó nhận ra mình quá nhỏ bé và…. nó lạc lõng. Tôi cũng gần như con cá đó, sự ồn ào náo nhiệt nơi đây ko lấp đầy cái cô đơn trống vắng trong tôi, tôi cảm thấy mình thật trơ trọi giữa biển người mênh mông nhưng ko có lấy một đồng loại. Đã có những lúc tôi thật sự hối hận vì cái quyết định bồng bột ban đầu, nỗi nhớ Đà Lạt nhưng càu xé nghiền nát sự cô đơn trong tôi. Nỗi nhớ Lê ngày đêm càng ám ảnh... Ừ! Đã có lúc tôi điên rồ suy nghĩ rằng tôi sẵn sàng bỏ hết mọi thứ để quay trở về Đà Lạt và ôm chầm lấy Lê. Có thể rất khó nhưng vẫn sẽ cố để bật ra một lời xin lỗi, có thể sẽ đau đớn nhưng sẽ cố gắng để làm phai nhạt dần những vết nhơ. Thế nhưng rồi tôi chợt nghĩ… về đó rồi có hay không tôi lại không ngăn được sự khao khát từ Sài Gòn? Có hay không quá khứ không lặp lại lần hai? Có hay không tôi lại không thoát khỏi sự nhàm chán?
Bỗng dưng Minh xuất hiện, nó là thằng bạn thân đầu tiên của tôi trên mảnh đất Sài Gòn này. Minh bắt chuyện với tôi ngay lần đầu tiên khi hai đứa chạm mặt nộp giấy báo nhập học. Nó nói nhiều, luyên thuyên cả ngày và cũng nhờ điều đó tôi đã cảm thấy bớt cô đơn hơn hẳn. Mỗi lần cùng nó sánh bước trên giảng đường, nó vẫn thường hay khoác vai tôi và thủ thỉ rằng:
- Sinh viên năm nhất khi mới vào trường chuyện đầu tiên phải làm là kiếm ngay đối tượng cho mình đi chứ để lâu quá thằng khác nó cướp mất.
Tôi phì cười một cái thật thoải mái, quay sang nó chậm rãi một hồi lại lên tiếng:
- Thế Minh đã kím được "đối tượng” chưa?
Nụ cười trên môi nó chợt đơ lại khi nghe tôi hỏi câu hỏi trên. Rất nhanh tắt hẳn đi nụ cười, nó thở dài một tý lại bình thản trả lời:
- Tao vừa ngỏ lời tối qua nhưng bị từ chối rồi mày ạ!
Nhíu mày tôi tự mình cảm thấy tò mò:
- Bé nào mà kiêu thế?
Thêm một cái thở dài, nó chẳng thèm trả lời câu hỏi của tôi mà chỉ kéo tay tôi đi đến gặp "đối tượng” khiến nó ngày nhớ đêm mong.
Và đó cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Thanh. Cái ấn tượng đầu tiên và duy nhất để lại trong tôi chỉ là cô bé có đôi mắt buồn, nỗi buồn xa xăm nào đó. Theo lời giới thiệu của Minh, Thanh hướng tầm mắt nhìn sang tôi với một nụ cười thân thiện trên gương mặt. Phải công nhận rằng Thanh có một nụ cười vô cùng tươi. Ừ! Rất tươi. Thế mà sao vẫn không thể nào làm cho đôi mắt kia ngưng buồn - một nỗi buồn day dứt khiến người đối diện – như tôi, thật sự cảm thấy rất tò mò như cái kiểu chỉ muốn khám phá và xóa tan đi nó.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Be Co Doi Mat Buon ~ Cô Bé Có Đôi Mắt Buồn - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6664-1#ixzz3qhuzFJ7y


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile