»  
»  
19:45, 11/08/2015

Cung Khuynh
✿ Người Đăng: thienanh2048

7.399 Lượt Xem 530 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cung Khuynh

Chương 1: Ngươi muốn làm hoàng quý phi hay là thái tử phi?

"Hoàng hậu, nàng tới vừa đúng lúc, trẫm có việc muốn cùng nàng bàn bạc”.

Hoàng đế Cao Hàn nhìn hoàng hậu của mình. Lên ngôi hoàng hậu từ năm mười hai tuổi, trải qua hai mươi năm đến nay vẫn giữ được vẻ trẻ trung như trước. Thoạt nhìn nàng cao quý bất phàm, cai quản lục cung, quả thực là mẫu nghi thiên hạ. Hậu cung xử lí gọn gàng ngăn nắp, ai ai cũng tán thưởng, các vị đại thần cũng ngợi ca. Hiền danh của hoàng hậu cũng vang xa trong lòng dân chúng. Có hiền quân mới có hiền hậu. Nghĩ thế, Cao Hàn không ngăn được bản thân có chút hài lòng.

"Hoàng thượng, thần thiếp cũng có việc muốn cùng người bàn bạc”.

Vệ Minh Khê cung kính hành lễ, ôn nhu nói với hoàng đế.

Vệ Minh Khê toàn thân trang phục hoàng hậu đỏ thẫm, mũ miện cao sang chói mắt phi thường, thần thái ôn nhã điềm tĩnh, ngũ quan vô cùng tú lệ. Vệ Minh Khê tuyệt đối không phải mỹ nhân đẹp nhất trong ba ngàn giai lệ nơi hậu cung, nhưng bất luận là kẻ nào cũng đều không thể có khí chất bằng được nàng. Thứ khí chất này khiến cho người khác ở trước mặt nàng đều thấy kém vài ba phần, nhưng không phải là loại khí thế bức nhân, mà lại khiến cho ai gặp tâm cũng sinh cảm giác đây là một hoàng hậu đoan trang. Thật không hổ danh là mẫu nghi thiên hạ.

"Hoàng hậu nói trước đi”.

Cao Hàn biết chuyện mình muốn nói khó mà có thể mở miệng, vậy tốt nhất cứ để cho hoàng hậu nói trước.

Hoàng thượng muốn làm cái gì, Vệ Minh Khê trong lòng biết rất rõ. Nhưng để mình nói trước tiên, chính là hợp tâm ý nàng.

"Thái tử ban nãy tìm bản cung nói hắn muốn nạp tiểu quận chúa Dung Vũ Ca làm thái tử phi, nghĩ đến thái tử cũng đã mười sáu, cũng nên nạp thái tử phi là vừa rồi. Trước đó Vũ Dương công chúa tiến cung, cũng nói tiểu quận chúa đã sắp mười tám, muốn bản cung thay tiểu quận chúa xem xét một ít thanh niên tài tuấn. Vừa lúc thái tử phi còn chưa lập, nếu có thể để tiểu quận chúa lên, khi đó thân càng thêm thân”.

Vệ Minh Khê vẻ mặt nhàn nhã nói. Trong mắt người ngoài, cuộc hôn sự này thật đúng là rất môn đăng hộ đối.

Cao Hàn hối hận vừa rồi chính mình không nói trước, để lỡ mất tiên cơ. Hoàng hậu lại luôn thấu hiểu mình, như thế nào mà lại không biết tâm ý trẫm kia chứ?

Vốn dĩ, Cao Hàn là muốn nạp Dung Vũ Ca lên làm hoàng phi, nhưng Dung Vũ Ca lại là nữ nhi của trưởng công chúa, chính mình thân là cữu cữu lại muốn nạp nàng làm phi, rốt cuộc trong lòng có chút không yên. Cao Hàn trong lòng đối với Dung Vũ Ca tuyệt thế dung nhan tơ tưởng đã lâu, cũng là chuẩn bị trong lòng rồi mới dám nói cùng hoàng hậu. Để cho hoàng hậu nói trước thế này, chính mình lại càng khó mở miệng.

"Hoàng thượng không phải mới vừa rồi có chuyện muốn nói sao?”

Vệ Minh Khê bộ dạng vạn phần săn sóc hỏi.

"Trẫm… muốn được nạp Vũ Ca làm phi…”

Cao Hàn cũng không quản Vệ Minh Khê nghĩ như thế nào, đem ý nguyện trong lòng mình nói ra. Làm cho Cao Hàn luôn anh minh không tiếc thể diện mà đưa ra yêu cầu như vậy, cũng đủ biết Dung Vũ Ca tuyệt thế dung mạo có bao nhiêu hấp dẫn.

Vệ Minh Khê nguyên tưởng rằng Cao Hàn biết khó mà lui, nhưng ngẫm lại Dung Vũ Ca kia dung nhan hoạ thuỷ, nỗi lòng cũng tiêu tan. Hoàng thượng là nam nhân, mà nam nhân thì đều háo sắc, anh minh như Cao Hàn cũng không ngoại lệ mà động tà tâm. Huống chi Dung Vũ Ca kia dung nhan hoạ thuỷ là vốn là trời sinh, nam nhân làm sao thoát được khỏi nàng?

"Hoàng thượng nói sao?”

Vệ Minh Khê không xác định hỏi lại, làm cho Cao Hàn thiếu chút nữa không kiềm được mà đỏ mặt.

Kỳ thật Cao Hàn bất quá mới có ba mươi tám tuổi, ở độ tráng niên, Dung Vũ Ca cũng chỉ có mười tám tuổi. Có những người tuy nhỏ tuổi hơn Dung Vũ Ca cũng phải làm thê thiếp, nhưng Dung Vũ Ca thì không được, Vệ Minh Khê trong lòng kiên quyết không đồng ý.

Một nữ nhân, nếu chỉ có mỹ mạo, không có tài trí, sẽ không có gì quá nguy hại. Nhưng một mỹ nhân chẳng những có tuyệt thế dung nhan, còn có gia thế hùng hậu, đó thực sự là tai hoạ. Chỉ cần dung nhan của Dung Vũ Ca cũng đủ làm cho hậu cung ba ngàn giai lệ ảm đạm thất sắc.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cung Khuynh ~ Cung Khuynh - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-5351-1#ixzz3iWgGLdD5

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile