»  
»  
02:58, 01/10/2015

Dream Catcher: Đuổi Bắt Giấc Mơ
✿ Người Đăng: BốiVyVy

1.561 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Dream Catcher: Đuổi Bắt Giấc Mơ

Tên truyện: Dream Catcher: Đuổi Bắt Giấc Mơ
Tác giả: Vy Vy Phạm
Thể loại: tiểu thuyết tự sáng tác. Việt Nam
Tình trạng: Đang sáng tác

Lời tác giả:

•Truyện Việt Nam là vì do tác giả là người Việt Nam sáng tác.
•Tên nhân vật cũng sẽ mang tính Việt Nam.
•Một trăm phần trăm đều sử dụng tiếng Việt, không teen-code cũng sẽ có trường hợp sử dụng vài từ tiếng Anh khi thật cần thiết.
•Bối cảnh không lấy địa điểm cụ thể. Ví dụ chỉ dùng thành phố A, đường B...
•Có một vài chỗ chỉ là tác giả tự tưởng tượng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ không giải quyết.

*****

Mở đầu:

Người đời gán cho cô cái mác 'ngốc nghếch'. Lê Hiểu Vy cười rạng rỡ đến chói mắt vui vui vẻ vẻ nói hai từ 'cảm ơn'.

Ngốc nghếch thì sao? Có gì không tốt? Người thật sự thông minh chính là người không bao giờ nhận mình là kẻ thông minh. 'Người nào đó' đã từng nói như thế.

'Người nào đó' còn xoa đầu cô và nói rất nghiêm túc: ngốc nghếch mới là an toàn, chỉ có người thật sự hiểu em mới nhìn thấy được sự thông minh của em.

Cô cười rạng rỡ tin vào lời Người nào đó. Tin rằng sự thông minh là tiềm ẩn. Sau này mới biết, sự thật chính là càng tìm càng ẩn. Cô giận!

Có lần cô khóc suốt mấy ngày vì bị người ta gạt. Người nào đó im lặng ngồi bên cạnh giúp cô rút khăn giấy lắng nghe cô kêu ca lại xoa đầu cô nói: "người ta gạt em là giúp em thông minh hơn. Bị gạt một lần là củng cố sự thông minh, bị gạt hai lần mới là kẻ ngốc." Thấy cô ngây ngốc nhìn mình, người nào đó tiếp tục nói với gương mặt hết sức nghiêm túc: "Vì vậy không nên nhận lòng tốt của người khác mãi, tránh bị lừa nếu lừa được người khác thì chính là giúp họ thông minh hơn."

Cô chớp chớp mi. Muốn tốt cho người khác là lừa gạt họ giúp họ thông minh hơn? Người nào đó dạy cô như vậy. Khi đó cô 13 tuổi, ai đó 15 tuổi.

Có một lần khi đã 15 tuổi, Lê Hiểu Vy mặt giận đến đỏ bừng, hai tay chống hong nhìn người đang ngồi đọc sách mà hét: "Em không muốn tiếp tục làm con ngốc. Em muốn thông minh!". Người nào đó vẫn rất nghiêm túc ngước khuôn mặt điển trai nhìn cô: "Vẫn chưa đến đêm giáng sinh."

Cô cấm ngữ nghẹn lời trong lòng kêu gào muốn bóp chết người trước mặt. Khi đó Người nào đó cũng đã 17 tuổi.

đến lúc cô bước vào tuổi 17 thì Người nào đó cũng sang tuổi 19. Cô ôm gấu bông lẩm bẩm: "Lê Hiểu Vy, mày đúng là con ngốc." Người nào đó ngồi bên cạnh nở nụ cười vô cùng thỏa mãn khi nghe câu nói đó.

Cô cứ như thế ngốc nghếch lớn lên theo những đạo lí làm người quái lạ của Người nào đó. Mãi sau này cô mới hiểu mình bị Người nào đó lừa gạt.

Người nào đó lúc càng lớn càng đẹp trai, càng nhìn càng thuận mắt nhưng lại mang vẻ mặt nghiêm túc lạnh lẽo như băng. Mặc dù bên trong ôn nhu như nước.

Người nào đó có cái tên rất đẹp, bình yên có, nổi loạn có. Người nào đó tên — Vũ Hải Dương.

Nhớ lại cuộc gặp gỡ định mệnh của Lê Vy cùng Vũ Dương...

Vũ Dương 12 tuổi lang thang một mình ở thành phố S, ẩu đả đánh nhau với đám lưu manh người đầy thương tích.

Trong lúc mệt mỏi sắp gục ngã, Vũ Dương đã nhìn thấy một cô bé khoảng 10 tuổi hai mắt ngập nước đứng trong một gốc rưng rưng nước mắt. Cô bé bảo là chờ anh trai nhưng đã chờ từ giữa trưa đến tận trời tối mịt.

Ngay lần đầu nhìn thấy cô bé mặc chiếc váy trắng béo béo ú ú hai mắt to to, Vũ Dương cảm thấy mình đến thành phố này chính là để gặp cô bé ngốc này.

Vũ Dương dắt theo Lê Vy đi hết 3 con đường lớn nhưng không tìm được anh trai cô bé. Cuối cùng từ ngày đó, một bé trai 12 tuổi cùng một bé gái 10 tuổi sống nương tựa vào nhau...

Cùng nhau lớn lên, liệu đến cuối cùng vẫn có thể ở bên nhau hay không? Hay là mỗi người sẽ có một con đường riêng của họ?

*****

Tác giả gọi tên nhân vật chỉ lấy họ và tên, tạo chút gì riêng cho tác giả.

Lê Hiểu Vy => Lê Vy
Vũ Hải Dương => Vũ Dương

đọc xong cho tác giả xin cái nhận xét! Thân!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Dream Catcher: Duoi Bat Giac Mo ~ Dream Catcher: Đuổi Bắt Giấc Mơ - Tiểu Thuyết - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-6228-1#ixzz3nJSdj9nI


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile