»  
»  
12:41, 28/01/2017

Em Có Thể Đến Khu Vườn Của Anh Lần Nữa Được Không?
✿ Người Đăng: Karuta

630 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Có Thể Đến Khu Vườn Của Anh Lần Nữa Được Không?

Thể loại: romance, có tí cảnh nóng
Giới thiệu nhân vật.
Nữ chính: Đặng Tiêu Thư ,16t
Nam chính: Du Hoàng Lâm, 20t
Bố Tiêu Thư: Đặng Việt Hùng
Mẹ Tiêu Thư: Đào Tiêu Hà
Cùng một số nhân vật khác.
#1

Những tia nắng ấm áp vào buổi sáng rọi vào ngôi nhà cao 4 tầng nổi bật nhất khu phố đó, cũng là ngôi nhà mà ngày nào cũng nghe thấy tiếng người chủ sở hữu ngôi nhà nói rất lớn ,giọng đầy tức giận với một cô gái.
- Đặng Tiêu Thư! Tại sao con lại chọc phá thầy cô ở trường hả? Con có biết đây là lần thứ mấy rồi không ,hại bố phải tốn cả đống tiền để họ điều trị ở bệnh viện đấy. Rốt cuộc con có muốn học hành đàng hoàng không?
- Con ghét đi học, bố đừng cho con học nữa.- Người ngồi đối diện người sở hữu ngôi nhà đó nói thẳng thắn.
Ông căng da mặt ,tức giận không nói được gì. Trong lúc tức giận ông bỗng nghĩ ra cách để điều trị cô con gái không thích học này.
- Con... thật là không muốn đi học phải không?
- Dạ
- Vậy thì bố không chuyển tiền vào thẻ tín dụng của con nữa nhé!
Rầm. Tiêu Thư đập bàn một cái rõ to, quả thật bố cô thật thông minh khi nghĩ ra cái cách đấy để dồn cô vào đường cùng. Sẽ rất khó khăn nếu không có tiền trong người. Và tất nhiên, với độ tuổi 16 này thì chẳng thể đào ra tiền mà tiêu xài như một vị thần được.
- Sao hả? Có muốn đi học không? Còn đi học là còn có tiền tiêu vặt nhé! Con gái yêu.- ba chữ cuối ông ráng nhấn mạnh khiến cô vừa tức nhưng không phản kháng được.
- Rồi rồi đi thì đi !Bố phải nhớ luôn chuyển tiền cho con thì con đi học cho vừa lòng bố.
- Tốt lắm! Nhưng cũng có điều kiện khi đến trường.
- Điều kiện gì hả bố?- Tiêu Thư chau mày ,tỏ vẻ bất an.
- Không được quậy phá ,làm thầy cô bị thương, phải học hành thật chăm chỉ. Đặc biệt, phải đứng trong top 5 cả trường về điểm trung bình. Bố đã gọi cho trường rồi ,sẽ có người giám sát chặt chẽ và báo cáo tình hình mỗi ngày. Rõ chưa?- giọng bố Tiêu Thư chắc như tảng đá, từng câu từng chữ mà bố cô phát âm cứ như lưỡi dao chọt vào tấm thân bé xinh của cô.
- Có cần phải khắc nghiệt như vậy không bố? Lại phải đứng top học sinh giỏi, bố thật quá đáng. Được rồi, chấp nhận.- cô chán nản, biết sao giờ, dành thỏa thuận thôi.
- Biết thế rất tốt !À, ngày mai là bắt đầu đến trường lúc 7h30, đồng phục đã có sẵn trog tủ. Thêm nữa, lúc 18h sẽ có gia sư đến kèm cho con, yên tâm cậu gia sư đó học rất giỏi, được rất nhiều công ty lớn đều mong vị gia sư tài giỏi đó hợp tác với mình. Không nói nhiều ,không phản kháng.
Tiêu Thư nghe xong gật đầu nhẹ rồi
đưa chân bước lên lầu. Vào phòng, nằm trên chiếc giường êm ái cô buồn bã suy nghĩ "Vậy là thời đại huy hoàng của Đặng Tiêu Thư đã kết thúc rồi! Huhu". Nằm một hồi lâu cô cũng chìm vào giấc ngủ.

Đặng Tiêu Thư nhăn nhó thức dậy, thầm rủa cái đồng hồ báo thức lại đánh thức cô. Chải chuốt gọn gàng, thoa một chút son dưỡng môi lên cho sắc mặt tươi tắn hơn. Cô mặc bộ đồng phục mà người giúp việc để sẵn hôm qua, rồi nhìn vào gương xem xét. Ừm trông khá đẹp, áo trắng, cà vạt xanh dương caro trùng với màu váy, có gắn huy hiệu hình ngôi sao bạc trên ngực trái, váy ngắn vừa đủ, tạm chấp nhận. Cô bước xuống nhà, lễ phép chào bố mẹ, chào cô giúp việc, cô cũng không quên cái lườm ông anh đang bĩu môi với cô. Tiêu Thư trông quậy phá, nhưng ăn nói với người hơn tuổi mình rất lễ phép, điều đó cũng khiến bố cô khá hài lòng.
Cô tản bộ trên con đường tấp nập xe cộ, có ai thấy bỡ ngỡ khi một cô công chúa đáng kính của Đặng gia lại đi học bằng hai chân thế này. Bố cô nói rằng đi bộ sẽ giảm cân nhiều hơn ,đi xế hộp nhiều sẽ làm mình trông mập mạp hơn.
Nhưng khoan, có gì đó sai sai? Tiêu Thư dừng lại suy nghĩ. Đúng rồi, cô có biết đường đến trường mới đâu. Quả nhiên mới ngày đầu đến ngôi trường thứ 8 trong 2 tháng mà bố cô đã trêu một trận ác nghiệt thế này, cô có phải con gái của bố không đây.
- Này cô kia...
Đặng Tiêu Thư giật mình ,nghe một giọng nói đằng sau, cô quay lại, một anh chàng điển trai ngồi trên chiếc xe đạp không yên. Mái tóc rối bù, làn da ngâm nam tính, Tiêu Thư ấn tượng nhất là đôi mắt của anh chàng đó, thật đẹp. Một hồi lâu, cô lấy lại phong thái.
- A... thành thật xin lỗi!
- Mắt gắn ở ngón chân sao mà đứng giữa đường?- anh chàng đó nói với vẻ mỉa mai, mặt Tiêu Thư tối sầm lại.
- Tôi có đứng giữa đường à anh? Tôi nhớ không lầm là tôi đứng sát lề đường nhé. Xin anh phân biệt thật kĩ.
Anh chàng đó không nói gì, lách xe qua rồi chạy đi, không quên tặng cô một câu nói.
- Nhạt nhẽo.
Tiêu Thư tức giận, nhưng nhìn bộ đồng phục anh mặc trông rất quen, cả cái huy hiệu ngôi sao bạc rất giống đồng phục của cô. Rồi cô chạy theo anh chàng đó, biết đâu biết được trường mình ở đâu đây. Cô chạy theo anh chàng đó được 2 phút thì đã tới trường, đúng như cô đoán bừa tất cả học sinh đều mặc bộ đồng phục giống cô. Cô thở phào nhẹ nhõm, và tất nhiên anh chàng chạy xe đạp kia vẫn không biết nãy giờ được cô - tiểu thư Đặng Tiêu Thư bám đuôi nãy giờ.
Cô bước vào trường, những ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô rồi xì xầm bàn tán.
- Ê hình như con nhỏ đó rất nổi tiếng ở trường Venus đó nha.
- Xinh đẹp như lời đồn ,nhưng chớ trông mặt mà bắt hình dong, quậy phá lắm đó.
- Bạn nữ đó dễ thương quá !
-...
Đặng Tiêu Thư tỏ ra chẳng có gì lạ, cô quen những cảnh như thế rồi. Cô kiêu hãnh bước đi tới phòng hiệu trưởng.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Có Thể Đến Khu Vườn Của Anh Lần Nữa Được Không? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13562-1#ixzz4X4dNtKP5

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile