»  
»  
12:04, 29/04/2016

✿ Người Đăng: kidotaka

1.736 Lượt Xem 105 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Là Cả Thế Giới

CHƯƠNG 1:
Bên trong một nhà hàng kiểu Âu nơi thu hút không ít những người của giới thượng lưu. Họ Những thành phần danh gia vọng tộc những đại minh tinh. Đây chính là nơi họ dùng bữa. Và hiện đang trở nên xôn xao mà vốn cái nơi yên tĩnh tôn trọng không gian riêng tư này phải không tồn tại điều đó.
-Cô là phục vụ cái kiểu gì thế hả? cô biết chiếc váy này của tôi bao nhiêu tiền hay không?_ người khách tham gia trực tiếp vào chuyện xon xao kia.
-Là do quí khách…_ vị nữ phục vụ lên nhỏ giọng nói rất rõ ràng cô sợ hãi vị khách này. Làm sao có thể không sợ hãi bởi những người bước vào đây đều là kẻ có tiền có quyền, làm bọn họ khó chịu chẳng khác này chôn sống tương lai của mình.
-Cô nói cái gì? Quản lí nơi này là ai tôi muốn gặp nơi này dạy nhân viên phục vụ như thế sao?_ không thể nữ phục vụ nói hết người phụ nữ này liền tức giận cắt ngang.
-Thành thật xin lỗi, xin cô đừng gọi quản lí, thật xin lỗi…xin lỗi…_ vừa nghe gọi quản lí nữ phục vụ liền hoảng sợ cô là sinh viên hiện tại việc làm nơi này chính là nguồn thu nhập đóng học phí cho việc học của cô không có nó cô làm sao học tiếp.
-Hừ…gọi quản lí đến đây_ nhìn bộ dạng hoảng hốt khi người phụ nữ càng thêm đắc ý càng thêm muốn gọi quản lí đến.
-Xin hỏi quí khách đã xảy ra chuyện gì?_ một người con trai làn da trắng mịn đôi môi mọng nước đôi mắt sáng với hàng mi đen cong dài làm tô lên đôi mắt hút hồn của người con trai này.
Người phụ nữ nhìn thấy sự tức giận liền biến mất bởi khuôn mặt như mộ thiên sứ của người con trai. Cô không khỏi sững sỡ, không chỉ họ cả những người vẫn đang ngồi đây cũng vậy có người ngạc nhiên có người vui vẻ lại có người ghen tỵ bởi vẻ đẹp của người con trai.
-Qúi khách…quí khách…_ nhìn thấy người phụ nữ nhìn chăm chăm vào mình mà không lên tiếng nguwofi con trai này vẫn như cũ không lộ ra vẻ lúng túng.
-…Chuyện…chuyện gì?_bị gọi cho thất tỉnh người phụ nữ nhận ra sự thất thố của mình mà lúng túng xấu hổ.
-Tôi là quản lí ở đây xin hỏi đã xảy ra chuyện gì?_ người con trai mỉm cười đáp lời nụ cười mỉm nhưng lại tỏa sáng.
-Người…người phục vụ của các anh làm đổ rượu trên váy của tôi_ Nhìn nụ cười kia người phụ nữ này bất giác nói chuyện cũng vắp, giọng nói cũng có phần nhẹ nhàng hơn.
-Về chuyện này thành thực xin lỗi quý khách, chúng tôi sẽ xử lí, để tỏ lòng xin lỗi của chúng tôi, bữa cơm này phía nhà hàng của chúng tôi sẽ đãi quí khách_ vẫn mỉm cười không hề tỏ vẻ mình là người sai trái ngược lại làm người khác cảm thấy người sai trái là người phụ nữ đồng thời vị quản lí này như dỗ dành trẻ con.
-Được rồi chuyện này tôi không truy cứu nữa_ lần đầu không thể kháng cự mà thất thố lần này lấy lại được dáng vẻ cao quý của mình, mắt hướng về người quản lí cô nở nụ cười cho là xinh đẹp nhất của mình-Tên của anh là gì?
- Bạch Thu Nhiên
-Ngô Linh Đan, rất mong gặp lại anh Thu Nhiên, hẹn gặp lại_ Linh Đan giơ tay ra, Thu Nhiên theo đó bắt tay chào hỏi vị khách này.
-Hẹn gặp lại quí khách_ Thu Nhiên hơi cúi người chào theo cách phục vụ chuyên nghiệp. Người phụ nữ kia lại mỉm cười rồi xoay người rơi đi.
-Quản lí…em…_ nữ phục vụ lo sợ bản thân bị đuổi việc mà ấp úng.
-Hôm nay công việc của em dừng ở đây_ Nhìn người phục vụ vì sợ mà cúi đầu không dám nhìn cậu trong lòng thở dài.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em La Ca The Gioi ~ Em Là Cả Thế Giới - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-9678-1#ixzz47CMKuzKI


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile