»  
»  
22:00, 29/05/2017

Em Là Con Ác Quỷ Anh Yêu
✿ Người Đăng: 01237543192

799 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Là Con Ác Quỷ Anh Yêu

Em Là Con Ác Quỷ Anh Yêu
★ Tác Giả: Ngọc Huyết
Truyện Teen , Tình Cảm , Hành Động


chap 1 : GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
HÀN NGỌC LINH (16T):Là một cô gái xinh đẹp , lạnh lùng , tàn khốc , giết người không chớp mắt,là con gái của một ông trùm xã hội đen khét tiếng ở Mỹ, thông thao các loại vũ khí giỏi võ,…………điều gì ở phía sau cô gái này vẫn là một điều bí ẩn kí ức tuổi thơ của cô gái này vẫn là một điều bí ẩn.
HOÀNG THẾ KHẢI(16T): Là cậu chủ của một tập đoàn lớn , cx rất đẹp trai , lãng tử , bản tính kiêu ngạo , chơi gái như thay áo, thông minh , sợ nhất là thấy mẹ mik khóc.Là hội trưởng của hội học sinh.
HOÀNG THẾ KIỆT(16T):Là con nuôi cx là anh em của THẾ KHẢI(rất ghét) , rất đẹp trai ,thông minh hơn Thế Khải , lãnh đạm , không thix con gái ẻo lả, rất sợ bị bỏ rơi.
TRƯƠNG KHẢI NHI(16T):Là đại tiểu thư của tập đoàn thiết kế thời trang nổi tiếng và cx rất lớn , kiêu ngạo , ẻo lả, lúc nào cx lảng quảng trước mặt anh em Thế Khải , cx được gọi là hotgirl ẹp nhất trường nhưng sau khi Ngọc Linh vào đã thay thế vị trí đó , là hội trưởng của hội hoa hồng có quyền lực ngang ngửa hội học sinh.
JUN(17T):Là cánh tay phải đắt lực của Ngọc Linh , đẹp trai , tài giỏi , khiến cho bao nhiu cô gái phải ngã quỵ , vì Ngọc Nhi Jun có thể hi sinh tính mạng của mik , thông thạo các loại vũ khí, công nghệ , giỏi võ.
cùng sự góp mặt của nhiều nhân vật khác , mời các bạn ủng hộ huyết nữa nha

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Là Con Ác Quỷ Anh Yêu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14937-1#ixzz4iUBBVawQ

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile