»  
»  
01:52, 11/05/2017

[FanFic ChanBaek] Ngày Vượt Ngục
✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

3.108 Lượt Xem 612 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [FanFic ChanBaek] Ngày Vượt Ngục

Ngày vượt ngục

Author: soul_沫颜

Editor: Luna



Chapter 1

.

.

.

"Đế vương tọa hạ vạn cốt khô.”

______

.

Xa xa mây đen tầng tầng lớp lớp chuyển mình, lười biếng xếp chồng lên nhau trên bầu trời.

.

Nhà tù nam ở ngoại ô là nhà giam có diện tích lớn nhất khu Tây Bắc, mấy năm trước chính phủ có chi một khoản tiền nhỏ để sửa chữa lại mang tính tượng trưng, nơi này nằm trên một ngọn đồi mà chim cũng không thèm ỉa, nói dễ nghe thì là rời xa thành phố ồn ào nhộn nhịp, còn nói khó nghe thì bốn phía đều hoang vắng đất đai cằn cỗi.

Công tác bề nổi cũng đã từng làm một lần, lãnh đạo đến thị sát, còn có cả phóng viên đi cùng, khiến hơn 600 phạm nhân phải quét sạch thao trường trung tâm, nhà giam nằm ở ba hướng quanh thao trường được sơn thành ba màu khác nhau, chuột trong phòng bếp được bắt hết trong một lần, tóm lại hiện tại cảnh vật cũng tạm coi là "đẹp”.

Nhưng đừng tưởng rằng môi trường sạch sẽ thì mặt của phạm nhân có thể biến thành trang giấy trắng, đây là nơi nào không ai không biết, tính nết con mẹ nó đều được viết rõ ràng trên mặt rồi.

.

Nhà tù nam hôm nay vui như trảy hội.

Vì sao?

Vì hôm nay có hàng mới vào.

.

.

Biện Bạch Hiền đeo còng chui ra khỏi xe áp giải phạm nhân, không dám ngẩng đầu vì nghe thấy cách đó không xa phía sau lưới sắt phát ra tiếng gào thét, thanh âm của các phạm nhân càng ngày càng lớn, con ngươi đỏ sọng chen chúc sau lớp lưới sắt, trên mặt còn dính dầu nhớt, vươn tay ra, dùng giọng trầm đục gào thét, có người cởi dây lưng ra vắt lên lưới sắt, nửa mặc nửa không lắc lư thân thể một cách lộ liễu, có người nghiêng mặt cắn lưới sắt, hận không thể ném tròng mắt ra ngoài để xem hàng như thế nào.

.

Trong tù có người mới vào là chuyện còn hưng phấn hơn cả đêm 30, bởi vì vào thời điểm này hằng năm các tỉnh các huyện lân cận đều đưa tội phạm tới nơi này, dựa vào tội trạng mà sắp xếp vào ba khu khác nhau. Những phạm nhân cũ ở đây chỉ có thể dựa vào người mới da thịt non mềm để giải quyết vấn đề sinh lý.

Mỗi đêm nếu như không có cơ thể trắng muốt non mềm thì ngay cả cơ bắp đầy người hoặc mấy ngày không tắm cũng có thể giúp đỡ nhau giải quyết một chút, còn ai dám nghĩ đến phụ nữ nữa, ngay cả muỗi cái cũng không có nổi một con!

Hàng tốt không tới lượt mày vẫn còn lão đại đang chờ kìa, hơn một nửa những người cơ thể gầy yếu thanh âm dễ nghe đều sống rất khổ sở, phần lớn đều bị giày vò đến chết trong một vài ngày.

.

Cho nên người mới được "hoan nghênh” như vậy, người cũ giày vò chết thì lại bổ sung thêm người mới.

.

Xe chở tù còn chưa dừng lại năm mươi mấy phạm nhân mới nhìn thấy cảnh tượng này đã muốn cắn lưỡi tự tử, Biện Bạch Hiền ngồi trong góc, nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, trong xe không có hệ thống thông gió nên mùi hôi thối bốc lên khiến cậu cảm thấy buồn nôn, mặt người bên cạnh đổ mồ hôi bóng loáng, cơ thể nhỏ bé ngồi thẳng tắp, run rẩy dùng sức bấu chặt lấy ghế ngồi, mỗi lần âm thanh ngoài cửa sổ vang lên cổ họng hắn lại co giật một cái, cuối cùng trước khi xuống xe còn dùng giọng khàn khàn hỏi Biện Bạch Hiền.

"Người. . . người anh em, cậu sợ không?”

". . .”

"Người anh em, không phải tôi nhiều chuyện đâu, nhưng với khuôn mặt này của cậu, vào đó rồi bị làm chết lúc nào cũng không biết.”

". . . ”

"Người. . . ”

Anh bạn Mầm Đậu Nành này lúc nói chuyện phả ra mùi tỏi, Biện Bạch Hiền vốn đang buồn nôn thiếu chút nữa đã nôn ra hết, cố gắng nặn ra một nụ cười rồi vỗ vai hắn ra hiệu là xe đã dừng lại rồi.

"Xuống xe.”

.

Về chuyện có bị làm chết hay không như hắn nói, trong lòng Biện Bạch Hiền đã biết rõ, lúc bị tạm giam đã được nghe qua về vấn đề này, nguyên nhân những người gầy yếu chết như thế nào, bị SM chết, uống xuân dược quá liều chết, bị làm chết, tổng kết lại chính là hoặc làm cho bản thân cường tráng hơn hoặc làm cho bản thân trở nên ghê tởm.

Trông cậy vào quản giáo ư? Bọn họ chưa tham gia vào là may lắm rồi.

.

Quản giáo cầm gậy đứng bên cạnh xe, khi mở cửa nhà giam không cho phép phạm nhân cũ làm ồn, bọn họ cũng biết phép tắc, sở dĩ họ tuân theo bởi vì ở đây phải tập trung đánh giá hàng, hàng tốt nhất đưa đến chỗ thủ lĩnh, còn lại thì phân vào từng tầng.

Những người mới xếp thành hàng, lần lượt đi từ trên xe xuống, Biện Bạch Hiền đi sau Mầm Đậu Nành, cúi thấp đầu, không nhanh không chậm tiến về phía trước, vừa bước xuống xe, Biện Bạch Hiền giả vờ lảo đảo kéo Mầm Đậu Nành ngồi xổm xuống, sau đó nhanh tay bốc một nắm đất bôi lên mặt mình, đến khi khuôn mặt bẩn thỉu xấu xí mới đứng lên, cúi thấp đầu trốn phía sau Mầm Đậu Nành, vì đang bị còng tay nên không thể không giơ hai tay lên, chỉnh sửa qua loa để tóc mái phủ lên mắt, tiếp theo lại tiện tay quệt vào quần áo hai cái, áo sơ mi màu nhạt ngay lập tức loang lổ vết bẩn.

Lúc này mới dám ngẩng đầu lên, tóc mái chọc vào sống mũi hơi ngứa, xuyên qua khe hở dò xét động tĩnh bên kia lưới sắt —- quả nhiên, không ai chú ý đến cậu.

Mầm Đậu Nành được vịn cảm thấy Biện Bạch Hiền có thể thân thiết với mình, dọc đường đi tuy rằng mình cũng sợ muốn chết nhưng có lẽ Biện Bạch Hiền vẫn luôn trốn sau lưng mình còn sợ hơn, cảm giác bị dựa dẫm và tìm được bạn bè cứ thế nảy sinh, liều chết dùng thân thể nhỏ bé để che chở cho Biện Bạch Hiền, nói đùa, anh bạn này mà bị nhìn thấy nhất định sẽ chết sớm.

Phạm nhân bị áp giải vào cổng chính, đi trước Biện Bạch Hiền là một thiếu niên tươi trẻ, làn da trắng mịn ngũ quan thanh tú, đại khái tất cả mọi người đều biết ánh mắt của các phạm nhân cũ đều tập trung trên người cậu ta, vì vậy có lẽ không chịu nổi loại ánh mắt trần trụi này nên trong ánh mắt của cậu thiếu niên đong đầy nước mắt. Có người khác thu hút sự chú ý, Biện Bạch Hiền cảm thấy an tâm hơn, mặt cậu đầy bụi đất như thế này, đảm bảo Mầm Đậu Nành có quay đầu lại cũng không nhận ra cậu.

Hai hàng quản giáo đi ra, lần lượt đưa từng phạm nhân về phòng giam.

Nhóm người bên trái mỗi người cầm theo một túi nylon trong suốt, xếp hàng nhận số hiệu, đồ dùng vệ sinh cá nhân, bên phải có mấy cái thùng, bên trong là từng xấp quần áo tù, quản giáo cầm danh sách, đối chiếu danh tính và tội danh của từng phạm nhân để phát quần áo, Biện Bạch Hiền nhận lấy quan sát một lúc phát hiện ra mặc dù đều là màu xám đen nhưng đường kẻ sọc trên cánh tay không giống nhau, có ba màu: hồng, trắng, vàng.

Ngẩng đầu lên liền phát hiện ra vừa vặn trùng khớp với màu sắc của ba nóc nhà, đại khái cũng đã hiểu rõ mọi chuyện, dựa vào tội trạng để chia phạm nhân làm ba loại.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : [FanFic ChanBaek] Ngày Vượt Ngục - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-14754-1#ixzz4gjbzj7lR


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile