»  
»  
10:48, 26/09/2015

(Fanfic EunYeon) Là Lần Thứ Hai, Chúng Ta Lại Yêu Nhau
✿ Người Đăng: trieumachien221198

5.966 Lượt Xem 322 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện (Fanfic EunYeon) Là Lần Thứ Hai, Chúng Ta Lại Yêu Nhau

[EunYeon – Fanfic] Là Lần Thứ Hai, Chúng Ta Lại Yêu Nhau
Tác giả:Trieumachien


Chap 1: Tìm kiếm trợ lý

Ham Eun Jung, 28 tuổi, cô là một đạo diễn tài ba của Đại Hàn Dân Quốc, những bộ phim hoành tráng, có doanh thu đáng kể từ bản quyền kịch bản do chính Eun Jung viết đã giúp tên tuổi cô trở nên sáng lạng. Eun Jung đã nhận lời mời làm trợ giảng cho trường Đại Học Seoul theo lời mời của hiệu trưởng. Và tất nhiên lượng học sinh đăng ký vào khoa đạo diễn – điện ảnh tăng lên đáng kể. Bất kỳ ai đậu đại học Seoul, họ đều đăng ký lớp học của Eun Jung để được học với Eun Jung suốt hai năm sinh viên của họ. Vì Eun Jung không có thời gian để giảng dạy nhiều, cô chỉ nhận hai khóa đầu, còn những khóa lớn hơn sẽ phải trở về với thực tại cùng các thầy cô bộ môn của trường.

Eun Jung cũng được mệnh danh là bông hoa đẹp của làng đạo diễn, cô từng mang tin đồn hẹn hò với diễn viên sau mỗi bộ phim cô chắp cánh nhưng thực tế thì không phải, cư dân mạng họ nói vậy thì biết làm sao bây giờ? Lee Jong Suk chỉ là một cậu em tốt của cô ấy, nhưng họ có mối quan hệ bạn bè thân thiết nên cũng bị gán ghép là hẹn hò. Chỉ mới hôm nào đồn Eun Jung hẹn hò với Jong Suk, ngay 1 tuần sau họ đồn thổi cô hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Đúng là chuyện đùa của giới trẻ bây giờ. Eun Jung là tâm điểm cho báo chí, họ có thể soi mói bất cứ hành động của cô và gán ghép cho cô một mối mình bất đắc dĩ nào đó.

Tám chuyện như này là đủ rồi đúng không?

Hôm nay Eun Jung phải lên lớp với buổi học đầu tiên của tụi tân sinh viên. Cũng khá là mệt mỏi đây, cứ mỗi khóa dạy, cô lại tìm một trợ lý riêng cho mình. Là bọn nhỏ học sinh thôi, cô cũng thân thiết và bắt kịp nhịp sống của tụi trẻ nhiệt huyết, vậy nên cứ để tụi nhỏ giúp đỡ, cô chỉ chọn những học sinh có gia cảnh khó khăn, học việc từ Ham Eun Jung đâu phải dễ. Vốn dĩ Eun Jung cũng có tấm lòng nhân hậu sau cái vẻ mặt lạnh tanh của cô mà.

- Eun Jung, em tới trường sớm vậy? – Giáo sư Choi, tên thật là Choi Min Hyuk, một giáo viên dạy lớp Toán cao cấp cho những học sinh theo khối kinh tế. Anh là người gần như thân nhất trong trường với Eun Jung.

Eun Jung không có thời gian tụ tập giống các giáo viên trong trường, ngoài giờ lên lớp, cô phải tới phim trường điều chỉnh cho những cảnh quay mà cô tham gia, cô không thể phó mặc cho các PD phụ ở đó được. Họ cũng là hậu bối, tay nghề chưa tốt, nếu chẳng may có vấn đề, họ sẽ chấm dứt sự nghiệp đạo diễn ngay thôi.

- Anh cũng vậy mà... Ya...mùa hè nóng thật đó, ước gì em được đặc cách mặc mấy bộ ngủ đi dạy tụi nhỏ thì tốt biết mấy...

Eun Jung phải mặc đồ công sở, cảm giác nó cứ đau đớn vì nóng...

- Eun Jung, nếu anh không phải là bạn em thì anh sẽ nghĩ em là tân sinh viên đấy. Mà em có nghĩ em nên bỏ cái thói kết thân với bọn nhỏ sớm đi không. Bọn nhỏ cũng là con dao hai lưỡi cho sự nghiệp của em! – Min Hyuk nhẹ nhàng khuyên bảo, cái bài ca đó anh ca suốt 3 năm đi làm cùng Eun Jung nhưng không bao giờ ngừng nghỉ.
- Min Hyuk, em có khoảng cách nhất định với bọn trẻ mà, anh có thấy giờ học của anh quá cứng nhắc không Min Hyuk? Em chỉ dạy hợp đồng có 8 năm thôi. Anh yên tâm... – Eun Jung nhàm chán nói lại cái lý do hùng biện của mình.
- Thế nhé, anh phải vào lớp trước rồi ,anh có tiết một, chào em! - Min Hyuk kết thúc câu chuyện nhạt toẹt như cơm bữa của họ rồi chạy thẳng vào khoa kinh tế.

Họ chỉ cãi nhau và quanh co về việc có nên thân thiết với bọn trẻ hay không suốt ba năm trời liền đó, câu chuyện chán ngắt như vậy cũng khiến cho Eun Jung đem lòng thích Min Hyuk. Phải nói sao về Min Hyuk nhỉ? Anh ta cũng thuộc dạng giáo viên trong chuyện cổ tích vậy. Anh ta cao to, gương mặt ưa nhìn, dân Seoul chính gốc nên không có chuyện coi thường phụ nữ. Vì căn bản phụ nữ Seoul đanh đá và kiêu ngạo nhất Hàn Quốc mà.
Ba năm đi làm với Eun Jung là những chuỗi kỷ niệm dài. Khi Eun Jung được ca tụng trên báo chí như thế nào thì về ngôi trường này cảm giác thật ba chấm...
Trời mưa nặng hạt, giáo viên đổ xô ra về, không một ai san sẻ cái ô cho Eun Jung ngoại trừ Min Hyuk vì anh ta hơi lập dị, văn phòng để sẵn vài cái ô để cho người khác mượn. Cũng vì lý do đó mà không chỉ mình Eun Jung, còn nhiều cô giáo độc thân khác cũng thích thầm Min Hyuk nhưng không đủ tự tin để tán tỉnh anh ta trước.
Eun Jung nghĩ vẩn vơ về cái lý do tại sao cô thích Min Hyuk, một thứ gì đó va rất mạnh vào người cô...

- Em xin lỗi...em thực sự xin lỗi cô... – Một cô học sinh rối rít xin lỗi Eun Jung khi vô tình làm rơi đống sách vở cũ lên người Eun Jung
- Không sao...không sao...em cứ để cô giúp... đừng lo sợ khi em chỉ vô tình... – Eun Jung vui vẻ cúi xuống nhặt giúp em học sinh có phần hơi "quê mùa” đó...
- Dạ...cám ơn cô... em thực sự xin lỗi cô ạ!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : (Fanfic EunYeon) La Lan Thu Hai Chung Ta Lai Yeu Nhau ~ (Fanfic EunYeon) Là Lần Thứ Hai, Chúng Ta Lại Yêu Nhau - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6148-1#ixzz3moxwotjy


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile