»  
»  
23:54, 29/11/2016

[Fanfic Thiên Hoành] Behind The Scenes
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

2.350 Lượt Xem 102 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [Fanfic Thiên Hoành] Behind The Scenes

[XiHong] Behind the scenes
_Author: Tiểu Quỷ
_Pairing: Thiên Hoành
_Rating: PG-13
_Disclaimer: Họ không là của tuôi, họ là của nhau và mục đích viết fic này của tuôi là phi lợi nhuận.
_Title: Behind the scenes
_Category: hường, hài, pha tí ngược, HE, ôn nhu lạnh lùng công, tăng động mát dây thụ.
_Status: Completed


_Summary: hai con người với hai tính cách khác nhau liệu có thể cùng nhau đi hết đoạn đường phía trước? Giữa những cạm bẫy giăng đầy sau ống kính, liệu có tồn tại đâu đó một tình yêu chân thành?
Truyện lấy bối cảnh sau ống kính và quá trình quay một bộ phim truyền hình, có dựa vào bộ phim "King of Dramas" ở lĩnh vực chuyên môn. Ngoài ra, ý tưởng là của au.

Văn án
Dịch Dương Thiên Tỉ là một đạo diễn trẻ tuổi tài năng nhưng khổ nỗi tính cách mỗi lúc mỗi khác, thất thường không ai lường được. Ước mơ của anh là mỗi bộ phim của mình đều là một kiệt tác.

Anh là một người luôn tham vọng nhưng hành mỗi động của luôn cân nhắc kĩ lưỡng, đặc biệt luôn giữ đạo đức nghề nghiệp. Những người cạnh tranh xung quanh anh thì đầy ra, họ luôn tìm cách nhấn chìm anh xuống bởi tài năng và tính cách kiêu ngạo. Nhưng có một người sẽ làm nên kì tích, thay đổi con người anh.

Lưu Chí Hoành là một diễn viên trẻ mắc bệnh ngôi sao, là người đặc biệt hậu đậu và diễn xuất vô cùng... bựa. Ước mơ của cậu là trở thành tỉ phú và có thật nhiều gái chân dài vây quanh. Số trời đưa đẩy lại gặp phải gã đạo diễn chết bằm.

Câu chuyện là những tình huống khó đỡ trong hậu trường và những âm mưu hiểm độc, những trò đùa dơ bẩn của điện ảnh sau ống kính. Hứa hẹn sẽ đầu tư thật kĩ không làm bạn đọc thất vọng.

Author: Tiểu Quỷ

Rating: PG-13 (còn tùy)

Title: Behind the scenes

Lưu ý, trong truyện sẽ có những cái tên sẽ được "mượn" từ tên Hán Việt của các oppa trong Super Junior (VD: Phác Đình Tú, Thôi Thủy Nguyên, Triệu Khuê Hiền,...), còn vào tuyến nhân vật nào thì... sau này sẽ biết, các E.L.F lai Cỏ, lai Thiên Nga, lai Hạc lưu ý đừng chọi gạch au tội nghiệp vì au cũng là một E.L.F trung thành đọ!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : [Fanfic Thiên Hoành] Behind The Scenes - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-12969-1#ixzz4RSfh1pWs


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile