»  
»  
17:18, 17/05/2016

[FanFic Tỉ Hoành] Mối Quan Hệ Không Rõ Ràng
✿ Người Đăng: FanFicBL

1.825 Lượt Xem 156 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [FanFic Tỉ Hoành] Mối Quan Hệ Không Rõ Ràng

[Oneshot][Tỉ-Hoành] Mối quan hệ không rõ ràng
 
 Có một mối quan hệ mập mờ trên mức tình bạn lại không phải tình yêu. Liệu đến cuối cùng sẽ tồn tại tình bạn hay tình yêu?
 
 TF Boys Dịch Dương Thiên Tỉ cùng TF Gia Chủ Lưu Chí Hoành là bạn thân, thân rất thân có khi còn trên mức tình bạn nhưng tình yêu thì có lẽ chưa tới. Tỷ như Dịch Dương Thiên Tỉ mỗi lần đến Trùng Khánh người đầu tiên hắn tìm là Lưu Chí Hoành, mỗi khi có chuyện buồn sẽ gọi cho Chí Hoành tâm sự, cậu luôn kiên nhẫn ngồi nghe hắn nói tất cả mọi chuyện sau đó sẽ đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất.
Thiên Tỉ vốn là người ít nói còn Chí Hoành tuy là nói nhiều nhưng lớn lên đã điềm đạm đi vài phần thành ra cũng không quá nhiều lời cho nên Thiên Tỉ cảm thấy ở cạnh Chí Hoành vô cùng thoải mái.
Mùa hè đến TF Boys bọn họ đều phải cực lực tập luyện quay, chương trình, đi show. Thời gian Chí Hoành và Thiên Tỉ gặp nhau cùng ít đi nhưng không vì thế mà họ trở nên xa cách. Mỗi lần quay xong sẽ thấy một Lưu Chí Hoành nhỏ bé ôm chai nước hướng Thiên Tỉ hỏi có mệt không?! Nhìn thấy Chí Hoành vì mình ngồi chờ ở hậu trường tâm tình lại vô cùng phấn khởi giống như được tiếp thêm mấy phần động lực vậy.
Cũng như vậy, mỗi khi Chí Hoành quay phim ở Bắc Kinh Thiên Tỉ sẽ tranh thủ thời gian chạy ra phim trường với cậu. Đơn giản chỉ là muốn đến xem cậu một chút thôi dù sao cũng không quá xa nhà mình.
Đến nơi Chí Hoành vẫn còn đang diễn phân cảnh của mình, nét mặt cậu ấy vô cùng tập trung tuy có một chút khẩn trương nhưng không sao tất cả đều được Chí Hoành cẩn thận giấu đi.
-Chí Hoành!!
-Ừm, Thiên Tỉ.
Lưu Chí Hoành vừa xong phân đoạn của mình bước ra ngoài liền nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ bên ngoài chờ sẵn môi hồng bất giác cong lên.
-Cậu học xong rồi à?
-Ừm, đến xem cậu diễn xuất thế nào?
-Sao? Có tốt không?
-Ừm tốt lắm.
Đối với Lưu Chí Hoành diễn xuất tất nhiên là xuất sắc hơn người rồi, muốn cười liền cười muốn khóc liền khóc đôi khi không ai có thể hiểu được cảm xúc thật của cậu trừ một người đó chính là Tỉ tử ca nhà chúng ta.
Thiên Tỉ ngồi xuống bên cạnh Chí Hoành đưa đến cho cậu một chiếc khăn thấm đi vài giọt mồ hôi long lanh lăn dài trên đôi má phúng phính màu hồng nhu thuận.
-Cậu cảm thấy căng thẳng sao?
-Có một chút.
-Không sao đâu. Cứ nghĩ giống như đang đóng phòng tự học học viện nam sinh ấy không phải diễn xuất của cậu là tốt nhất sao?
-Ừm, Thiên Tỉ, cảm ơn. Có cậu tớ cảm thấy bớt đi vài phần căng thẳng.
-Lưu Chí Hoành cố gắng lên.
-Được.
Sau câu nói đó Chí Hoành lại phải tiếp tục vào trong quay phim. Thiên Tỉ cũng chỉ đứng xem thêm mấy phút nữa thôi rồi đi về.
Cứ như vậy tình bạn tốt đẹp ấy được duy trì thật lâu nhưng lại có một người sớm nhận ra nó không còn ngừng lại ở mức tình bạn nữa rồi. Đó chính là Lưu Chí Hoành nhưng cậu làm sao dám nói ra chứ, nếu nói ra liệu tình bạn này có giữ được không.
-----------
Lưu Chí Hoành cùng Đình Tín đi mua một ít nước dưới căn tin công ty lúc trở lại vô tình nghe thấy tiếng Thiên Tỉ trong phòng của Chủ Hiệt Quân vì có chút tò mò nên Chí Hoành bảo Đình Tín đem nước về phòng trước còn mình thì đi vệ sinh. Sau khi Đình Tín ngây thơ tin lời nói ấy một mình trở về phòng tập Chí Hoành liền áp tai vào cửa bắt đầu nghe lén.
-Em với Chí Hoành thật ra là quan hệ gì?
Chí Hoành nghe thấy tên mình có chút chột dạ, ừm, thật ra đây cũng là câu hỏi mà Chí Hoành quan tâm nhất.
-Em với cậu ấy chỉ là bạn thôi.
-Là bạn mà như thế này sao?
Chủ Hiệt Quân đưa ra một xấp ảnh Thiên Tỉ cùng Chí Hoành quàng vai bá cổ, còn hôn nhau nữa. Và tất nhiên đó là giả nhưng nếu muốn bịt miệng tên đó cũng phải mất một khoảng tiền không nhỏ điều đó không quan trọng cái mà vị huynh trưởng này qua tâm chính là lại có ai đó gây khó dễ cho Chí Hoành không.
-Đó là do góc chụp thôi - Thiên Tỉ cố gắng cãi lại - Em chưa bao giờ nghĩ mình có tình cảm gì khác trên mức bạn bè với cậu ấy
Chỉ nghe bao nhiêu đó thôi là quá đủ rồi Chí Hoành lặng lẽ rời đi. Phải, là do cậu tự luyến luôn mong mỏi một ngày nào đó Thiên Tỉ sẽ đối mình trên mức tình bạn kia. Nhưng câu nói ấy giống như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào trái tim đang bừng cháy ngọn lửa tình yêu của cậu. Ngọn lửa trong lòng đã bị Thiên Tỉ một câu dập tắt Lưu Chí Hoành cậu vì cái gì phải níu kéo nữa đây.
------------
Chí Hoành đi rồi bên trong phòng của Chủ Hiệt Quân vẫn chưa giảm bớt căng thẳng. Là anh lo lắng cho mấy đứa nhỏ bọn họ nhiều hơn, đã gọi là gia chủ thì mỗi thành viên đều là gia đình là máu mủ của anh không thể ghét bỏ đứa nào cả
-Em xem mấy cái này đi!!
Chủ Hiệt Quân đi đến tủ lấy ra đống thư hăm dọa mà anti fan đã gửi cho Chí Hoành quăng chồng lên đống ảnh lúc nãy để Thiên Tỉ tự mình xem.
-Chuyện này vẫn chưa kết thúc???
-Chí Hoành em ấy đã chịu đựng chuyện này ngần ấy năm. Nếu có tình cảm thì bảo vệ em ấy còn không thì đừng gần gũi như vậy nữa, người khác hiểu lầm sẽ gây bất lợi cho Chí Hoành.
------------
Cả ngày hôm đó Thiên Tỉ luôn nghĩ về những lời Quân ca đã nói. Cũng nhờ vậy Thiên Tỉ mới giật mình nhận ra rốt cuộc mối quan hệ giữa mình và Chí Hoành hiện tại là gì? Bao nhiêu phần trăm là tình bạn bao nhiêu phần trăm là tình yêu. Nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra cuối cùng đành phải đi tìm Chí Hoành. Đối với Thiên Tỉ chỉ có Chí Hoành mới giải quyết được mọi vấn đề của hắn.
Giờ nghỉ trưa Thiên Tỉ đi đến phòng tập nhảy dành cho thực tập sinh tìm Chí Hoành chỉ thấy cậu ôm gối ngồi một góc, tai nghe chỉ đeo một bên, tiếng nhạc du dương phát ra từ bên còn lại thoang thoảng tựa như tiếng gió lướt qua. Thiên Tỉ nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh lấy bên tai nghe còn lại đặt lên tai mình.

Lời bài hát "Ngắm trăng dần lên cao" phát ra thật nhẹ nhàng cũng đã lâu lắm rồi chưa nghe không ngờ Lưu Chí Hoành đến bây giờ vẫn còn để nó trong list nhạc của mình. Duy nhất bài nhạc này được lặp đi lặp lại nhiều lần một lúc sau Thiên Tỉ cảm nhận được trên vai mình có gì đó nằng nặng không cần nhìn cũng biết Chí Hoành lại ngủ quên nếu như không có Thiên Tỉ bên cạnh không phải đầu sẽ đập xuống đất sao.
Lặng lẽ ngồi bên cạnh Chí Hoành hồi lâu Thiên Tỉ cuối cùng cũng nhận ra được tình cảm của mình đối với nam tử bên cạnh có bao nhiêu to lớn. Thiên Tỉ cũng không ngờ rằng bao nhiêu năm thân thiết bên nhau Chí Hoành lại một mình chịu đựng đau khổ vậy mà chưa từng thấy cậu buông nửa lời than vãn hay chối bỏ tình bạn giữa hai người. Thiên Tỉ cảm thấy mình chẳng làm được gì cho Chí Hoành chỉ biết để cậu ôm đau khổ một mình hiện tại muốn bù đắp tất cả cho cậu. Cái đó không thể gọi là thương hại chỉ đơn giản là không muốn để mất Chí Hoành mà thôi. Tuy vẻ ngoài mỏng manh nhưng Chí Hoành luôn mạnh mẽ và kiên cường hơn nhiều người vậy tại sao mỗi khi nhìn vào lại luôn mang cho người ta một cỗ xót xa khó tả len lõi bên ngực trái.
-----------
Cũng được một canh giờ rồi Chí Hoành mơ màng tỉnh giấc thấy bản thân mình gục đầu trên vai nam nhân bên cạnh lại không biết xấu hổ ngủ tận một canh giờ mới chịu thức. Chí Hoành nhìn Thiên Tỉ hồi lâu không tránh khỏi việc phát sinh cảm giác muốn được yêu thương, càng ngày cậu lại càng không thể kiềm chế bản thân mình. Nhìn thấy Vương Nguyên cùng La Đình Tín Chí Hoành thập phần ghen tị. Tại sao ai cũng được hạnh phúc bên người mình yêu còn Lưu Chí Hoành cậu suốt đời cũng chỉ có thể làm bạn với Dịch Dương Thiên Tỉ mà thôi. Suy cho cùng muốn giữ lại tình bạn này Chí Hoành chỉ còn cách trốn tránh mà thôi.
Không nhiều lời Chí Hoành để lại hai chữ "xin lỗi" rồi bỏ vào phòng vệ sinh chờ đến giờ tập luyện buổi chiều bắt đầu và khi Thiên Tỉ thực sự rời đi cậu mới bước ra.
Khi kết thúc tập luyện cũng vậy, thường thì TF Boys sẽ kết thúc trễ hơn và Chí Hoành luôn ngồi bên ngoài chờ nhưng hôm nay cậu lại tranh thủ bỏ về trước. Khi Thiên Tỉ tập xong liền ôm balo chạy ra ngoài sợ Chí Hoành chờ lâu nhưng... không có ai chờ mình cả. Chí Hoành đâu rồi? Buổi sáng còn hẹn đi chơi mà, không lẽ cậu giận chuyện gì, Chí Hoành không phải loại người hay giận dỗi vô cớ, Thiên Tỉ chỉ đơn giản nghĩ Chí Hoành quên rồi lặng lẽ trở về phòng.
Nhưng hiên tại mọi chuyện không còn đơn giản như Thiên Tỉ nghĩ nữa rồi. Buổi sáng Chí Hoành đến sớm nhưng không tìm Thiên Tỉ, không sao Thiên Tỉ sẽ đi tìm Chí Hoành nhưng cậu tuyệt đối không muốn gặp cứ mãi trốn tránh. Giữa trưa hai người gặp nhau ở phòng ăn Thiên Tỉ vui vẻ nhếch miệng định nói gì đó nhưng Chí Hoành lạnh lùng bước ngang qua giống như không muốn đếm xỉa đến. Giờ đây Thiên Tỉ mới biết đau là gì, dường như bấy lâu nay bên nhau thân thiết đến mức chưa từng nghĩ sẽ phát sinh chuyện này cho nên vạn phần khẩn trương quan trọng hơn lời yêu đối cậu còn chưa nói được.
-Chí Hoành!!
-Chuyện gì?
-Từ hôm qua đến nay cậu rất lạ có chuyện gì sao?
-Không.
Nói rồi Chí Hoành bỏ đi để Thiên Tỉ một mình ngây ngốc giữa hành lang vắng vẻ. Thật không hiểu cuối cùng là có chuyện gì xảy ra mà nam tử kia đối hắn lạnh nhạt như vậy, đưa tay lên ngực trái cảm giác đau là như vậy sao? Đau, cũng đã từng trải qua vài lần rồi nhưng lần này là vô cùng đau lại thêm khó chịu muốn gục ngã muốn buông bỏ nhưng không thể. Bởi vì chìm trong ngọt ngào quá nhiều chăng?! Để bây giờ đả kích nhỏ như vậy cũng không chịu được. Không thể, Dịch Dương Thiên Tỉ ngày hôm qua còn nói bảo vệ Lưu Chí Hoành hôm nay không thể dễ dàng để mất cậu.
------------
Hôm nay Thiên Tỉ quyết định xin nghỉ sớm vừa thấy bóng dáng Chí Hoành vào thang máy Thiên Tỉ liền đuổi theo như thế nào lại không kịp hại hắn chạy một hơi 18 tầng lầu mệt đến chân tay rả rời vẫn không kịp nhưng dù sao cũng phải đuổi theo nói cho rõ mọi chuyện chứ, thành ra cứ theo hướng nhà Chí Hoành Thiên Tỉ tiếp tục chạy.
Cách công ty khoảng vài bước chân Thiên Tỉ nhìn thấy Chí Hoành bị vài nữ sinh chặn đường, không ngần ngại Thiên Tỉ nhanh chóng bước đến. Còn chưa đến nơi đã nhìn thấy một tỷ tỷ dường như lớn tuổi nhất trong đó mắng mỏ Chí Hoành.
-Cậu làm ơn tránh xa Thiên Tỉ giúp tôi đi. Muốn nổi tiếng thì nhờ vào thực lực của mình đấy. Đừng suốt ngày tỏ vẻ đáng yêu bám theo người khác. Nổi tiếng bằng cách đó không ai công nhận đâu. Cậu có biết cậu gây ảnh hưởng đến Thiên Tỉ nhiều lắm không?
-Em.. em xin lỗi. Em và Thiên Tỉ từ nay sẽ cắt đứt mọi quan hệ.
-Tớ không cho phép cậu làm điều đó.
-Aaaa Dịch Dương Thiên Tỉ.. Thiên Tỉ.. Thiên Tỉ..
Vừa nhìn thấy Thiên Tỉ họ liền la hét không ngừng quên mất chính mình đang mắng chửi Chí Hoành.
-Thật xin lỗi, Chí Hoành chúng ta đi thôi.
-Xin lỗi mọi người ạ.
Chí Hoành là như vậy đó ôn hòa nhu thuận dù bị mắng cũng không nửa lời oán trách ngược lại còn hướng mấy người họ xin lỗi.
-Sao lại im lặng chịu đựng?
-Tớ.. Tớ không muốn tạo thêm áp lực cho cậu nữa.
-Chí Hoành! Tớ không muốn làm bạn với cậu nữa.
-Vậy sao?
Nghe đến đó nước mắt của Lưu Chí Hoành vội vã thi nhau rơi xuống, hiện tại đến làm bạn cũng không thể rồi sao?! Cậu đã làm sai điều gì? Bao nhiêu năm qua cậu một mình chịu đau đựng đau khổ vì cái gì? Đến cuối cùng tình bạn cũng không giữ được.
-Ngốc, tớ muốn nói chúng ta trên mức tình bạn được không?
-Cậu.. cậu..
-Phải, tớ yêu cậu. Tớ không thể chỉ xem cậu là bạn nữa. Cậu có muốn cùng tớ không?
-Ừm. Vậy còn...
-Để đó tớ giải quyết.
Hai ngày sau trên youku, weibo cùng một số trang mạng khác liên tục truyền tải một đoạn video. Nội dung cũng chỉ là một mình Thiên Tỉ độc thoại
"Hôm nay em quay video này muốn nói đến vấn đề của em và Lưu Chí Hoành. Em nghe có một số người nói rằng cậu ấy gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của em. Thật ra nếu không có Chí Hoành bên cạnh ủng hộ em sẽ không có được ngày hôm nay. Chí Hoành không hề bám theo em chỉ có em đi theo cậu ấy dù bị lạnh nhạt vẫn kiên trì đi theo. Bất cứ ai cũng không thể ép buộc cậu ấy rời khỏi em. Nếu mọi người thương em xin đừng làm tổn thương cậu ấy vì Chí Hoành chính là một phần cuộc sống của em, là người em trân trọng và yêu thương nhất".
---------------------------->>>>>End

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile