»  
»  
06:27, 07/03/2016

✿ Người Đăng: CT

2.477 Lượt Xem 22 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Không Anh, Em Vẫn Ổn !


Đây là lần đầu mình viết truyện , có lẽ rất rời rạc và chẳng theo một bố cục nào vì mình lần đầu viết và là dân học công trình nhưng đây là những tâm sự ,những lời mình muốn nói với người mình đã yêu !
Chúng mình chia tay không phải vì hết yêu mà chỉ đơn giản xa nhau để cả hai được tốt hơn -Bạn ấy bảo vậy !

"Tôi đặc biệt vì tôi khác biệt !
Tôi hạnh phúc vì những ngày bên bạn cho dù ngắn ngủi ! "

1. Tình đầu tan vỡ trong 20 ngày
Sau khi chia tay cái tình đầu của tuổi sinh viên năm hai với một anh ở cùng ktx trường thì nó trở nên chai lỳ với cảm xúc hơn . Cái tình đầu của nó ,nó hằng mong ước sẽ đẹp như những bộ tiểu thuyết nó đọc nhưng lại kết thúc khiến nó bất ngờ ! Anh đến với nó chỉ đơn giản như người thay thế cho người yêu cũ của anh ! Vỏn vẹn 20 ngày nhưng ít ra anh đã cho nó biết được sự thật là nó chỉ là một vai diễn phụ trong vở kịch của anh ấy ! Nhưng nó không hận anh , à không ! Nó hận anh ,nó ghét anh nhưng giờ tất cả đã qua rồi . Giờ nó có thể cười khi bắt gặp anh trên trường hay vô tình gặp nhau ngoài đường rồi !
Nó lao đầu vào kiếm tiền ,nó thích tiền không ? Có ! Nhưng là cái lý do để cho mình không còn thời gian nghĩ về anh ! Sáng nó học ở giảng đường chiều đi dạy gia sư,tối nó làm bưng bê ở quán lẩu nướng . Cuộc sống cứ diễn ra như vậy !
Nó cũng đã gặp và nói chuyện với rất nhiều người là Gay như nó ở Trường rồi nhưng cũng chẳng đi được đến đâu, lần gặp mặt đầu cũng là lần cuối mà nó gặp những người đó có lẽ nó xấu , cũng có lẽ nó đã không còn cảm giác với ai ngoài anh à ?
Nó vẫn vậy vẫn sống học tập và làm việc khi không có tình yêu bên cạnh ! Rồi nó cũng sẽ quên thôi !
Cứ thế 5 tháng sau khi chia tay nó trở lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra !
2. Cái click chuột Định Mệnh

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Khong Anh Em Van On ~ Không Anh, Em Vẫn Ổn ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-8460-1#ixzz42Bzs51Ba


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile