»  
»  
20:05, 03/12/2015

Mối Tình Trẻ Trâu
✿ Người Đăng: Tatsu

3.571 Lượt Xem 667 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mối Tình Trẻ Trâu

Mối Tình Trẻ Trâu
★ Tác Giả: Fire dragon
★ Truyện được đăng tại website kenhtruyen.com


chap 1:
Hồi đấy vào năm 2010,em mứi đang thi lên cấp 3.học lực cũng tầm thường thôi.nhưng thy thì cũng éo trượt trường nào.chỉ tội thành tích hạnh kiểm của em bá đạo quá.độc có 1 năm học lớp 9 thôi mà phải chuyển trường đến 3,4 lần liền(ảo v,l).nên chả có ma nào dám nhận vào học kả.
Chỉ khổ thân ông pà già em.cả ngày phải lăn lộn,lê lếch hết trườg này đến trường khác để xin cho em nhập học.nhưng kết quả cũng chẳng khả quan hơn.em vẫn bị tạch.thế mới đau các bác ạ.
Cuối cùng,ông bà phải khăn gói,tống em về nội.rồi xin cho em học ở đó.(trên này có ai thèm nhận éo đâu,thì chả phải về đó mà học).
Thời gian thấm thoát trôi đi,cuối cùng cũng đến ngày khai giảng.trong lúc những thằng cùng chăng lứa đang tung tăng cắp sách tới trường,thì em.....lủi thủi rúc vào quán net.
Anh chủ quán thì quá quen với em rồi.1 phần vì em hay chơi ở đây,1 phần khác thì 2 anh em cũng thường vay tiền nhau đánh lô đề,rượu chè các kiểu,chính thằng cha này đã dạy em cách xoi lô, đánh đề,giải giấc mơ các kiểu.
Vừa thấy em phi vào quán,lão đã rú lên như vớ được vàng:
-sao hum nay ra muộn thế,máy chú bị em nào ngồi rồi ý.mà chú không đi khai giảng à??
Wtf,máy số 19 yêu thích của em mà đứa làm dám to gan ngồi vào.cái máy đấy em đã mất công mất tiền đầu tư vào mà lại để đứa nào dùng chùa à.Tại em thích số 19, là ký hiệu riêng củ thần tượng em.nên em mua RAM mới, VGA mới lắp vào máy đấy chơi cho thích và em thỏa thuận với anh chủ quán là bình thường nếu không có khách thì không được cho ai ngồi máy em (mất tiền mà), còn nếu quán full khách thì được ngồi nhưng em đến là phải đuổi thẳng ngay
Theo anh chủ quán vào xem đứa nào mà liều thế, phải cho nó next ngay để em còn vào làm trận Cf hành tỏi.Đang phăm phăm đi vào thì bỗng em chợt ngừng lại trong mấy giây, ơ có con bé nào nhìn xinh xinh ngồi trong góc thế nhỉ mà hình như lại ngồi ngay máy em mới đau cháu chứ, chả nhẽ lại đuổi ra. Bước gần đến nơi, anh chủ quán nói nhẹ nhàng với em kia:
– Em chịu khó nghỉ sớm nhé, thằng em này nó đặt máy rồi…Hộ anh với nhé!
Con bé quay lại với cái nhìn ngơ ngác, nhìn nai tơ verykool, nó chắc mẩm em này chắc chỉ lớp 10,11 chứ mấy, lại trốn khai giảng đi FB với zai rồi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Moi Tinh Tre Trau ~ Mối Tình Trẻ Trâu - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7070-1#ixzz3tH2oKJGC


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile