»  
»  
14:19, 02/08/2015

Mọt Sách Yêu Lưu Manh Nhé!
✿ Người Đăng: motsach1682

8.801 Lượt Xem 65 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mọt Sách Yêu Lưu Manh Nhé!

Chương 1:

Không gian lớp thật ồn ào náo nhiệt. Duy chỉ có một người ngồi yên tĩnh đọc sách. Cậu ta là Nguyễn Anh Vũ, không có gì nổi bật, vẻ mặt không phải là đẹp trai mà chỉ đến mức ưa nhìn, học lực thì cũng khá giỏi, lại còn cái tính khó gần nên cậu ta không có lấy một người bạn. Cứ như hàng ngày đi học, cậu lại chỗ ngồi cuối lớp, đọc sách hoặc ôn bài, giờ học thì chỉ nghe giảng, ra chơi cũng tìm một góc vắng nào đó ngồi, hết giờ học thì lại về nhà.

Tùng…Tùng…Tùng…

Giờ vào lớp. Tiêt đầu hôm nay là toán. Cô giáo vào lớp sửa bài tập về nhà. Khoảng mười phút sau, bóng dáng quen thuộc xuất hiện. Hắn ta luôn đi học trễ như thường lệ. Cô giáo không nói gì mà chỉ thở dài, cho hắn vào lớp. Hắn ta là Trần Hữu Minh, học sinh cá biệt, suốt ngày dính vào vụ đánh nhau ngoài đường phố. Tất cả thầy cô đều làm lơ hắn. Nghe đồn là hồi cấp hai hắn từng đánh giáo viên vào bệnh viện nằm một tuần gì đó nên không ai dám dây vào. Gia đình nó rất giàu có lại quen biết nhiều nên mấy vụ lùm xùm của nó được giấu nhẹm đi. Có quyền thì làm gì chả được. Mà tại sao cậu lại biết về nó như vậy. Là bởi vì nó ngồi kế bên cậu mà. Với lại trong lớp bàn tán về nó dữ lắm nên cậu cũng hiểu biết sơ sơ cái "chiến tích” của hắn. Giờ học hắn chỉ biết có ngủ và ngủ. Biết là nhà hắn giàu có nhưng không phải là đóng học phí là mua cái chỗ ngủ thôi chứ. Chả hiểu sao hắn có thể vào được trường chuyên này chứ. Chẳng lẽ cũng nhờ tiền bạc hết a. thôi đùng để ý hắn làm gì cho mệt xác. Không khéo dây vào hắn là chết như chơi.

Giờ ra chơi. Anh Vũ tìm một chỗ sau trường ngồi thưởng thức bánh snack và đọc cuốn sách yêu thích. Chợt có tiếng la hét vang lên.

- Bây giờ tao sẽ tính sổ mày vụ hôm trước. Tụi bây đâu.

- Ha. Lần trước mày ăn đòn còn chưa no hay sao? Lại còn rủ tụi nó ăn đòn chung cho vui hả?

Giọng nói này nghe quen quen. Cậu hiếu kì lại chỗ phát ra giọng nói đó. Tên Minh đang bị bao vây bởi tám chín tên. Tên nào nhìn mặt cũng hung tợn dữ dằn. Thật bỉ ổi.Chín đánh một à! Nhưng tên Minh chỉ nhếch mép khinh bỉ. Từng tên xông lên đều bị đánh gục. Vài phút sau đứa ôm mặt, ôm bụng,.. chạy đi vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Tên này ra tay thật độc. Cậu coi như được mở rộng tầm mắt. Thật là một trận chiến không cân sức mà. Cứ như cẫu xem phim hành động vậy. Thôi cậu nên mau về lớp ở đây nguy hiểm quá. Nhưng cậu không biết tên Minh đã nhìn thấy cậu. Chuyện gì rồi sẽ đến với cậu đây?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mot Sach Yeu Luu Manh Nhe ~ Mọt Sách Yêu Lưu Manh Nhé! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5188-1#ixzz3hdiO947L


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile