»  
»  
20:00, 27/07/2020

Nam Thần Phòng Bên Là Lớp Trưởng
✿ Người Đăng: LangTuPhongTran

706 Lượt Xem 18 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nam Thần Phòng Bên Là Lớp Trưởng


Nam Thần Phòng Bên Là Lớp Trưởng

Tác giả: Chi Dao




Tịch Phỉ rưng rứng nước mắt chào tạm biệt ba mẹ và mọi người rồi keo vali ngồi trên xe ô tô cùng bác tài xế chuẩn bị xuất phát. Phải! hôm nay là ngày cô sang thành phố khác để học. Cô hiện tại là đang học lớp 12 bỗng dưng thi được giải của một cuộc thi giải tiếng Anh cấp quốc gia cho nên nhà trưởng chuyển cô đến mộ ngôi trường khác đào tạo nhân tài có thể gọi là trường chuyên quốc gia .Cô thì luôn có một khao khát lấu này sẽ di du học mà ngôi trường này chính là bàn đạp để cô tiến tới khao khát ấy cho nên chắc chắn là phải đi rồi!Có điều là cô phải xa gia đình có chút buồn và có chút nhớ nhưng vì tương lai phía trước cho nên đành ngậm ngùi mà chấp nhận thôi.

Gia đình Tịch Phỉ thì cũng thuộc dạng khá giả nhưng mà không phải là có tiếng cho lắm bởi ngày xưa nhà cô xuất phát từ nông dân bố cô nhờ có người giúp đỡ xấy dựng một công ti kinh doanh nho nhỏ mà có thể trở nên khá giả được. Nhưng mà không phải khá giả đến nỗi mà có người quản lí hay là tiêu tiền một cách tự tiện được.

Xe của Tịch Phỉ dừng trước sân bay của thành phố, cô phải bay sang tận thành phố B cũng hơi xa đi tầm khoảng 5 tiếng sẽ đến nơi. Bố mẹ không đưa cô đến được sân bay là bởi họ không muốn thấy cảnh con mình lên máy bay mà khóc cho nên để cô đi một mình. Tịch Phỉ tạm biệt bác tài xế rồi đi ra chỗ khoang ghế chờ.Mãi 30 phút sau thì chuyến bay bắt đầu, cô đã ngồi trên máy bay để chuẩn bị cất cánh. Chiếc máy bay di chuyển trên sân rồi từ từ bay lên khôngtrung rộng lớn, lúc này Tịch Phỉ mới cất giọng và mỉm cười:

Tạm biệt quê hương và mọi người !! và cô cười tươi một cái nhìn ra khoang cửa và nói:Thành phố B ta sắp đến đây!. Sau khoảng thời gian dài thì cuối cùng Tịch Phỉ cũng đến nơi ,lúc này mặt trời đã lên cao , cô liếc nhìn đồng hồ thì cũng đã 12 giờ trưa rồi!haiz cô còn phải tìm chỗ ở nữa.Chỗ cô ở sau khi tìm kiếm là một chung cư bình thường vừa cỡ với số tiền của cô.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nam Thần Phòng Bên Là Lớp Trưởng - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-22856-1#ixzz6TOkwPqfz




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile