»  
»  
03:14, 26/05/2016

Ngu Thanh (Cam Quất Nịnh Mật)
✿ Người Đăng: 01656323532

1.414 Lượt Xem 72 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ngu Thanh (Cam Quất Nịnh Mật)

Thể Loại: ngắn, cổ trang, huyền huyễn, thần tiên yêu quái, nhân thú, 1×1, ôn nhu thê nô đạo sĩ công x biệt nữu tạc mao xà yêu thụ, công sủng thụ, thanh thủy, HE.
Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của một con rắn và ân nhân của nó và đương nhiên không thể thiếu thành phần rảnh rỗi tới có ý đồ gây rối.
Chống chỉ định cho những bạn trẻ bị sâu răng và đang ăn kiêng.

Giới thiệu:

Em thụ là xà yêu nhưng mãi không biến được thành người, đành đi trộm dúm cỏ gì đó của lang tộc để nâng cấp tu vi, trên đường trốn chạy may được anh công là đạo sĩ thương tình nhặt về cứu, không chỉ chăm sóc ẻm còn cho ẻm ăn quả thần trợ giúp tăng yêu lực, tốt đến khiến em không thể không nghi bên trong có bẫy.

Bất quá, tất cả đơn giản chỉ vì anh đã sớm nhất kiến chung tình với bé rắn ngờ nghệch, mùa xuân tràn về tâm tình hảo, giờ đến nhìn trời đầy tro bụi cũng thấy cảnh đẹp ý vui =)))

Nhờ sự trợ giúp của anh, em nhanh chóng hóa hình thành thiếu niên xinh đẹp, từ đây anh càng khó kiềm chế lòng mình, sểnh ra cái là đối ẻm trộm hôn. Dưới ánh trăng rốt cục nghe được anh bày tỏ, em tuy ngượng ngùng nhưng vốn đã quen anh sủng nịnh, khó mà phủ nhận mình không thể rời xa anh được nữa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ngu Thanh Cam Quat Ninh Mat ~ Ngu Thanh (Cam Quất Nịnh Mật) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-10264-1#ixzz49iDUKb6F


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile