»  
»  
00:55, 08/12/2015

Người Con Gái Của Băng
✿ Người Đăng: banhmitronvo

2.067 Lượt Xem 67 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Người Con Gái Của Băng

Người con gái của băng
*Tác giả: Cỏ May Sương (Laura Tịnh Yên)
*Thể loại: ngôn tình hiện đại, HE, một số tình tiết không thực lắm vì tự tác giả sáng chế
*Tình trạng sáng tác: on-going
★ Truyện được đăng tại website kenhtruyen.com
Bìa truyện được thiết kế độc quyền bởi Nhóm Tác giả kenhtruyen.com

*Văn án:
Lục Anh - Một cô gái lạnh lùng, kiêu hãnh và bàng quan với mọi thứ - Một con người mang vẻ đẹp của thiên sứ khiến ai cũng muốn cất giữ làm báu vật cho riêng mình. Một trái tim băng lãnh và cô đơn. Liệu trên con đường đời dài vô tận, trái tim cô độc ấy có thể một lần vì người khác mà rung động, một lần hiểu như thế nào là tình yêu?
"Tình yêu là gì? Là thứ khiến con người ta đảo điên đến mất lí trí như vậy ư? Với tôi, nó chỉ là thứ bỏ đi."

Dương Triệu Vũ - Một chàng trai mang nặng mối tình với người con gái đã cứu mình năm năm trước. Ba năm sau, anh gặp được một cô gái có gương mặt giống y hệt người con gái năm đó. Anh đã yêu sâu sắc cô gái hiện tại. Nhưng liệu đó có thật sự là người mà anh đang tìm kiếm?
"Anh yêu em, Lục Anh, không phải vì em có gương mặt của An An. Anh yêu em từ rất lâu rồi, năm năm trước, từ lần đầu tiên nhìn thấy em."

Quách Tiếu Nam - Một chàng trai si tình, chỉ yêu trong thầm lặng. Một chàng trai bất chấp tất cả chỉ để đổi lấy sự an toàn và nụ cười của người con gái mình yêu.
"Rốt cuộc trái tim em làm từ bao nhiêu tảng băng. Hơi thở của em làm từ bao nhiêu ngọn gió Bắc Cực. Con người em làm từ bao nhiêu mùa đông ... mà có thể lạnh như thế."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nguoi con gai cua bang ~ Người con gái của băng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/70-7075-1#ixzz3tf6vZQTI


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile