»  
»  
19:28, 28/07/2015

Nhật Kí Tuyết Trắng
✿ Người Đăng: thuhuyen2000xz

1.649 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Kí Tuyết Trắng

Trời mùa đông âm u và ảm đạm. Ngồi trong lớp nhìn qua ô cửa sổ, những chiếc lá vàng cuối cùng cũng đã từ giã thân mẹ, chỉ còn lại những cành cây trơ trụi, khẳng khiu. Chiêu Dương đang đợi tuyết rơi, những bông tuyết trắng tinh khôi và đẹp đẽ.
-Chiêu Dương. Đông Chiêu Dương.
Mải suy nghĩ vẩn vơ, Chiêu Dương không để ý cô giáo đã gọi đến tên mình từ bao giờ. Cô đứng bật dậy, cô giáo nói:
-Đến lượt em lên bốc thăm đấy!
Vâng dạ vài câu, Chiêu Dương nhanh chóng chạy lên bục giảng. Chẳng là tuần sau nhà trường tổ chức hội diễn văn nghệ, bất kì lớp nào cũng phải tham gia. Vì vậy, lớp cô đã chọn diễn kịch. Nhưng ai cũng khăng khăng đòi đóng vai chính nên cô giáo đành tổ chức bốc thăm cho công bằng. Chiêu Dương không quan tâm mấy đến chuyện này nhưng vì đây là hoạt động tập thể nên vẫn phải tham gia để góp vui.
-Sau đây là danh sách những bạn tham gia đóng kịch – cô giáo thông báo kết quả, cả lớp không giấu được sự háo hức, bàn tán xôn xao – Người đóng vai nữ chính là em Giang Ngọc Châu…
Không đợi cô giáo nói hết câu, Ngọc Châu la lên vì mừng rỡ làm náo loạn lớp học, đâu đó một vài bạn gái đang thút thít, sụt sịt vì bỏ lỡ ngôi vị công chúa trong kịch bản. Cô giáp ra dấu trật tự, tiếp tục nói:
-Vai ba nàng tiên sẽ do em Chương Mĩ Loan, Trần Hữu Tuệ và… Huỳnh Hiểu Văn đảm nhiệm.
Cả lớp cười ồ lên, có ai ngờ một trong ba nàng tiên xinh đẹp của vở kịch lại do… một tên con trai đóng bao giờ. Nhưng vì đây là bốc thăm nên mọi ý kiến phản đối đều bị bác bỏ, chàng Hiểu Văn đành ngậm ngùi nhận vai diễn.
-Hai vai quan trọng còn lại là phù thủy và hoàng tử sẽ do Huỳnh Lam Minh và bạn Đông Chiêu Dương thể hiện. Những vai phụ còn lại sẽ phân chia sau.
Cả lớp tiếp tục một trận cười nghiêng thùng đổ nước, khi vai phù thủy độc ác được giao cho Huỳnh huynh – học sinh cá biệt nhất lớp – Và vai hoàng tử dũng cảm được nhường cho cô bé Chiêu Dương. Ngọc Châu đang mắt tròn mắt dẹt nhìn về phía người đóng vai hoàng tử, cũng là nhỏ bạn thân của mình. Còn Chiêu Dương thì chỉ biết thở dài cho qua, khẽ liếc xéo đại huynh Lam Minh, lòng không khỏi lo lắng cho sự diễn xuất trên cả mức tệ của bản thân, rồi tưởng tượng đến viễn cảnh mộng nhưng rất thực trong tương lai: làm trò cười cho thiên hạ.
Chuông reo kết thúc buổi học, cả lớp ùa ra như kiến vỡ tổ. Chiêu Dương còn đang bận sắp xếp lạo sách vở thì Huỳnh huynh đã đứng ngay trước mặt, hỏi vội:
-Ê, nhóc! Đưa thư cho Đông Phong tiểu thư hộ anh chưa?
Chiêu Dương đeo ba lô lên, đứng lên:
-Anh viết thư tình sến như vậy sao em dám đưa cho chị hai chứ,
-Cái gì? Em dám đọc trộm thư của anh hả? – Lam Minh tức giận hét lên, tiến sát đến Chiêu Dương nhưng khi nhìn thấy bộ mặt không mấy thiện cảm của tiểu muội, lập tức đổi thái độ - Anh… Anh xin lỗi, không phải anh giận đâu, nhưng mà… tiểu muội Chiêu Dương của huynh, à không, chính xác phải là em dâu tương lai à, em… không giúp anh được hay sao? Chỉ là đưa giùm thư cho đại tỉ Đông Phong thôi mà…

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhat Ki Tuyet Trang ~ Nhật Kí Tuyết Trắng - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-4872-1#ixzz3hCDX9PRt


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile