»  
»  
18:11, 23/01/2015

Nơi Trái Tim Dừng Lại
✿ Người Đăng: nganbang17

1.372 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nơi Trái Tim Dừng Lại

Nội dung:

Lâm Nhã Nhã thời trung học từng có một chuyện tình tay ba đầy những nụ cười cũng như nước mắt với hai chàng trai là Vương Thiên Vũ và Dương Kì Quân. Đến cuối cùng thì Lâm Nhã Nhã đã chọn Dương Kỳ Quân và cùng anh sang Pháp du học để lại Vương Thiên Vũ với nỗi đau vô thẩm. Ba năm sau Lâm Nhã Nhã trở về Việt Nam, với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ đã được nhận vào ngôi trường danh tiếng Liên Hoa. Cũng từ đó mà mối tình của Lâm Nhã Nhã và Vương Thiên Vũ được lật sang một trang sử mới. Dương Kỳ Nguyên từ một người vô can lại bị chính người anh trai song sinh của mình kéo vào cuộc tình của Lâm Nhã Nhã. Chuyện tình tay ba năm ấy một lần nữa được tái hiện trở lại. Và cũng từ đó một bí mật không hề nhỏ được hé mở.
Đâu mới là nơi để cô gái bất hạnh Lâm Nhã Nhã làm điểm tựa vào. Là Vương Thiên Vũ hay Dương Kì Nguyên? Hoặc một ai khác.

***


Giới thiệu nhân vật chính:

Lâm Nhã Nhã: 18 tuổi. Là một người thông minh, hoạt bát và dễ mến. Luôn dùng nụ cười để che đi nước mắt của bản thân. Vì thế đừng vì vẻ bề ngoài mạnh mẽ của cô đánh lừa.
Vương Thiên Vũ: 18 tuổi. Phải nói anh là một hotboy có tiếng nhất trong trường Liên Hoa. Một con người hay nổi nóng, bốc đồng, thích đi quậy phá khắp nơi và luôn làm cho người khác phải lo lắng. Nhưng chung quy lại thì anh cũng là một con người tốt và rất suy tình.
Dương Kỳ Nguyên: 18 tuổi. Trong mắt mọi người anh là một chàng trai hoàn mỹ về mọi mặt. Học lực, gia thế, ngoại hình đều đáng ngưỡng mộ. Tính tình tuy có hơi thờ ơ lạnh lùng với người khác nhưng thật chất là rất quan tâm đến họ. Điềm tĩnh là một ưu điểm của anh. Nhưng có lẽ sự điềm tĩnh ấy sẽ không được giữ lâu đâu.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Noi Trai Tim Dung Lai ~ Nơi Trái Tim Dừng Lại - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1656-1#ixzz3PdodbMnJ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile