»  
»  
07:58, 03/10/2016

Phút Chốc Ngoảnh Lại Thấy Hoa Tàn
✿ Người Đăng: caodaivuongg

857 Lượt Xem 40 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Phút Chốc Ngoảnh Lại Thấy Hoa Tàn

Chương 1: mở đầu

Thiên giới hôm nay thật náo nhiệt, các tiên nữ lũ lượt ra vào chuẩn bị yến tiệc mừng sinh nhật của Mặc Ngôn Thái Tử tôn quý kia, nhưng không ai biết hắn đang ở đâu vào lúc này.
Không khí ở Thiên Giới rất thoải mái, xa xa có một vị thần tiên khí chất bất phàm đang đứng ở Bích Dao Trì nhìn xuống nhân gian. Mái tóc đen dài tung bay vì gió thổi, một thân bạch y sạch sẽ không nhuốm bụi trần, thân thể hắn tỏa ra hơi thở của thần, dung nhan của hắn làm cho mọi người ngay cả cây cỏ cũng phải ghen tị, hắn chính là Thượng Thần Tề Hi, người bảo hộ cho Thiên Giới. Đôi mắt hoa đào nheo lại, bỗng giật mình nói: "hoa đào năm nay lại nở rồi” nói xong hắn cưỡi mây hạ phàm, đi đến trước một cây hoa anh đào. Cây anh đào này rất đẹp, rất kiều diễm, nhưng lại làm hắn thấy u sầu.

Hắn tới gần cây anh đào, quả nhiên như hắn đoán vị Thái tử kia ở đây, mỗi năm khi hoa đào nở Mặc Ngôn Thái Tử một mình xuống trần gian, ngồi dưới gốc cây đào này, uống rượu hết ba ngày ba đêm rồi lại ôm lấy thân cây mà thủ thỉ. Mặc Ngôn ngước lên thấy Tề Hi, một tia vui mừng trong đáy mắt hắn chợt tắt thay vào đó là sự ảm đạm thường ngày,’ hắn cứ nghĩ, hắn nghĩ là người kia trở lại’ nghĩ đến đây hắn cười chua chát. Tề Hi thấy hắn như vậy khẽ thở dài: "Ngôn, ngươi định như vậy đến bao giờ, hôm nay là sinh thần của ngươi, mau theo ta trở về, mọi người đều đang chờ ngươi đó”. Mặc Ngôn im lặng nhìn hắn ngồi lâu, không biết tại sao những giọt lệ trong suốt rơi xuống ồ ạt làm ướt cả cánh hoa đào, hắn lắc đầu nhìn Tề Hi vẻ mặt đầy bi thương, thống khổ :” Tề Hi, nàng nói nàng yêu ta, nàng cũng nói nàng hận ta nhưng nàng cả đời đều muốn nở rộ vì ta, thế nhưng ta lại phụ nàng, ngươi nói xem ta rất đáng chết có phải không, ta rất nhớ nàng, nhớ đến nỗi tâm can đều đau đớn như bị xé rách vậy, ngươi nói đi, ta phải làm sao mới khiến nàng quay về”. Tề Hi nắm chặt tay lạnh nhạt nhìn Mặc Ngôn " không phải tâm ngươi rõ nhất sao, hỏi ta có ích gì” , Mặc Ngôn ngửa mặt nhìn trời hét lên:” Lôi Nhã, nàng định trốn ta đến bao giờ, nàng hận ta thì nàng giết ta, đánh ta, đừng trốn ta như vậy có được không, Nhã Nhi ta sai rồi, nàng quay về đi ta dùng cả đời, cả mệnh mình để che chở nàng, yêu thương nàng, bù đắp cho nàng có được không”. Hắn gào khàn cả cổ nhưng đáp lại cũng chỉ là sự yên tĩnh vô tận, Tề Hi nhíu mày, hắn không thể đứng nhìn nữa, hắn phất tay áo lên, một đạo ánh sáng màu trắng bay đến khóa chặt Mặc Ngôn, mặc kệ hắn gào thét thế nào cũng phải đem hắn về Thiên Giới, nếu không Thiên Đế nổi giận chỉ sợ là sẽ phạt nặng Mặc Ngôn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Phút Chốc Ngoảnh Lại Thấy Hoa Tàn - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-12182-1#ixzz4M0I9IJD8


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile