»  
»  
20:41, 06/12/2014

✿ Người Đăng: 01688126177

2.963 Lượt Xem 57 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Quá Khứ Hay Hiện Tại Em Vẫn Là Của Anh

Quá khứ hay hiện tại
Em vẫn là của anh <3

<3 Nhân vật <3
+ Nguyễn Ngọc Nhi ( 16t) tên thật là Lâm Phương Hy con gái bị thất lạc của tập đoàn họ Lâm danh tiếng. Là một cô gái bướng bỉnh, nghịch ngợm, quậy và cũng rất lạnh.

+ Vương Minh Tuấn ( 16t) con trai cưng của tập đoàn thời trang Vương Minh và là cổ đông lớn nhất của tập đoàn họ Lâm. Là một chàng trai đẹp tựa bạch mã hoàng tử, nghịch ngợm không kém Nhi và cũng rất lạnh.

+ Lâm Hàn Phong ( 17t) con trai cả của tập đoàn họ Lâm. Là một người mang vẻ đẹp bí ẩn, yêu thương em gái và giỏi về tin học, điện lực,… Được coi là hoàng tử băng giá ( cực lạnh)

+ Hoàng Thảo An ( 16t) con gái của một công ty giàu có chuyên về nhà hàng, khu sinh thái,…và là cổ đông lớn thứ hai của tập đoàn họ Lâm. Là một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp, giỏi các môn tự nhiên.

+ Trương Ngọc Bích ( 16t) con gái cả của công ty Sao Mộc, là một cô gái xinh đẹp, kiêu sa nhưng rất đanh đá, kiêu kì, luôn muốn mình là nhất.


Chap 01:

Vậy là nó đã lên thành phố, sống một cuộc sống tự lập. Nó- Nguyễn Ngọc Nhi- một cô gái mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng yếu đuối. Nó búi tóc cao trên đầu, quấn một cái khăn len ấm áp. Nó đi dạo trên con đường ngập đầy lá vàng. Nó hát, vô tư:
"Em xinh như bông hoa trên cỏ non
Bên em tươi xinh không phấn son
Ố ồ chút hương của ngày nắng…”

Nó đang nghêu ngao hát, tâm hồn đang trên mây thì bỗng dưng có tiếng cắt ngang:
- cướp! Cướp! Đứng lại!!!
Câu nói làm tâm hồn nó rơi "đệt” xuống đất. Hừm, giám cả gan ngắt lời, làm phiền tới bổn cung, ta sẽ cho người biết tay. Máu anh hùng sôi sục lên trong nó, nó bẻ tay, lắc cổ răng rắc, mắt nhìn thẳng đối phương. Nó nhẹ nhàng đứng chặn đường tên cướp, mắt khiêu khích:
- hêy, trả lại túi cho người ta đi cưng
- mày là cái thá gì mà chặn đường tao? Muốn chết à?
- Úi úi…e đâu có muốn chết, đời e còn đẹp lắm. :\
- Mày còn nhiều lời nữa. Tránh ra!
- Cái này thì e phải xin lỗi a rùi. A đưa túi cho e đã nhá
- Nhưng đó đâu phải túi mày, ko tránh tao đánh cho gãy xương.
- E nào đâu dám. Nhưng nếu a thích thì e chiều thôi.
Nó tiến đến gần tên cướp, đá thẳng vào người hắn, đấm cho hắn những cú trời giáng. Cùng với những đòn karate tuyệt đỉnh, nó nhanh chóng hạ được tên cướp. Hắn đành phải bỏ túi đồ xuống, chạy thoát, miệng lảm nhảm:
- mẹ kiếp, mày nhớ đó!
Nó nhìn tên cướp, bĩu môi. Đưa cái túi cho người bị mất, nó nở một nụ cười thân thiện:
- Của cậu nè!
Tên kia nhìn nó 1 lượt từ đầu đến chân, cười nửa miệng. Hắn giật túi từ tay nó, quay ngoắt đi. "Hừ, thái độ gì đây”. Nó vỗ vai tên kia, nói nhẹ:
- Hêy yo, tôi đuổi cướp rồi lấy lại túi cho cậu mà cậu chả thèm cảm ơn 1 tiếng à? :p

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Quá Khứ Hay Hiện Tại Em Vẫn Là Của Anh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-780-1#ixzz3L7nz8nBb


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile