»  
»  
09:38, 03/02/2017

Tôi Ghét Anh !
✿ Người Đăng: tayon

932 Lượt Xem 153 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Ghét Anh !

Đợi có phải là hạnh phúc?
Hay đợi là thể hiện của niềm tin?
Cô không biết! Vì từ lúc nhận thức được cô không tin vào từ "tin tưởng" nữa rồi.

Tiểu Di ngay từ lúc được sinh ra còn đỏ hỏn đã bị chính tay người ba mình vất đi, cũng đúng thôi vốn dĩ đó có phải con ông ta đâu chứ! Nhưng người mẹ đã không biết điều đó cứ nghe lời tên đàn ông mất nhân tính đó rằng con mình đã mất từ khi lọt lòng.

Sau khi bị mang vứt trong thùng rác trước nhà một bà lão Tiểu Di đã quấy khóc rất to, làm cho người trong nhà chạy thác loạn cả lên.
Bà lão tuổi cũng cao lại ở một mình, nhìn thấy đứa bé tội nghiệp đó cũng không đành lòng bỏ mặc nó nên bà cưu mang Tiểu Di. Lục Tiểu Di cũng là do chính bà đặt cho cô lúc ấy.

Đến năm 5 tuổi có một vị thầy thấy cô có tố chất và triển vọng nên đã lén chỉ dạy cho Tiểu Di học Akido lẫn Karatedo cùng lúc. Tiểu Di vốn thông minh lại ngoan hiền lành tính nên học rất nhanh, nhưng không vì vậy mà Tiểu Di lấy võ cậy mạnh hiếp yếu. Cô luôn giúp những đám bạn cùng tuổi thoát khỏi cảnh bị áp bức và làm chủ cho cái lý.

Lên năm 7 tuổi Tiểu Di luôn bị ghẹo là đồ không cha không mẹ không nhà cửa, lúc đó Tiểu Di vô cùng mặc cảm và tủi thân. Nhưng mặc cảm thì làm được gì?
Tiểu Di luôn tự cân nhắc mình ba mẹ rồi sẽ về thôi!
Một hôm cô nằm cuộn trong lòng bà thì thầm," Bà! Sau này ba mẹ về sẽ đón Tiểu Di cùng bà đi nơi khác đúng không? Đến lúc đó Tiểu Di sẽ được ba, mẹ và bà thương rồi đúng không?" Đứa bé đảo đôi mắt to nhìn vào bếp lữa đượm hồng cháy rừng rực.

Vài tháng sau đó bà vì tuổi già nên qua đời!
Để lại Tiểu Di đơn côi một mình, lần nữa đứa bé gái ngây thơ lâm vào cảnh mất đi người thân.
Tiểu Di đứng trước linh vị của bà, mắt đã khô đi và dường như không còn có thể khóc được nữa. "Bà...!!!" Bà đi rồi sẽ về đúng không? Bà sẽ không bỏ Tiểu Di đâu đúng không? Bà thương Tiểu Di nhất mà phải không? Bà hứa với Tiểu Di sẽ cùng Tiểu Di đón ba mẹ mà! Sao giờ bà lại đi một mình! Bà không ờ đây nữa bà có biết Tiểu Di nhớ bà không? Bà về với Tiểu Di đi!!! Bao nhiêu câu nói bao nhiêu ước mơ mà cô muốm hét lên với bà nhưng nó bị nghẹn lại giữa cuốn họng, làm cô bé chỉ có thể gọi lớn một tiếng bà mà thôi.

Từ đó Tiểu Di sống thầm lặng đi, cô bé 10 tuổi vốn dĩ có thể rất hạnh phúc nhưng Tiểu Di thì không. Cô bé nhờ vào khoảng tiền bảo hiểm của bà mà bương chãy sống, Tiểu Di lên 12 tuổi được người khác nhận nuôi.
Người nhận nuôi cô là một gia đình bán thức ăn gần bệnh viện, họ đón cô lên Bắc kinh sinh sống và ở đó. Nói là nhận nuôi nhưng Tiểu Di luôn bị đánh đập tàn nhẫn và là người giúp việc không công cho họ.
Tiểu Di được sống gần chuồng chó, nơi có con ala là chú chó giống alaska lai rẻ tiền của nhà mình. Dù là alaska đi nữa một khi đã lai rồi thì mất giá nên nó chỉ được xem là con chó ghẻ không hơn không kém.
Ala và Tiểu Di thân nhau lắm, ngày nào cô cũng chia cho nó phần ăn của mình cả. Đương nhiên người trong nhà nghĩ rằng là chó thì có thể tự đi tìm thức ăn được nên việc gì phải cho ăn, có lần ala đi ăn trộm thịt nhà người khác và bị bắt đánh đập bàm dập tưởng chừng đã chết. Nhưng Tiểu Di thương ala lắm nên đến đó xin lỗi rối rít và chuộc ala về.

Đến nhà thì bà dì Mẫn còn đánh cô một trận, bắt nhịn ăn và còn phải lau chùi sạch sẽ căn nhà vì dám bỏ khối tiền ra rước con chó vô tích sự về nhà.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tôi Ghét Anh ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13833-1#ixzz4XdT83Vmq


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile