»  
»  
22:28, 15/03/2015

Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư!
✿ Người Đăng: kenhtruyen

4.141 Lượt Xem 82 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư!

Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư!

Tác giả: Cơ Thủy Linh

Thể loại: Truyện ngôn tình


Tóm Tắt nội dung truyện
Truyện Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư của tác giả Cơ Thủy Linh là một bộ truyện ngon tình đặc sắc. Mang sắc thái tình cảm mạnh mẽ của người con gái trong truyện.

Ép gã con gái mình cho một anh tổng giám đốc giàu có, mẹ cô chắc hẳn rất thỏa mãn vì con mình được mang danh phu nhân tổng giám đốc một công ty lớn còn bà thì rủng rỉnh tiền. Nhưng bà đâu biết được con gái mình phải chịu đựng những gì.

Cuộc hôn nhân không có tình yêu mà chỉ sặc mùi tiền bạc này rồi sẽ đi đến đâu? Sống bên nhau mà không có tình cảm thì chẳng thà cơ đơn còn hơn!!!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tong Giam Doc Anh That La Hu ~ Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư! - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/5-2607-1#ixzz3UT72N3x9


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile