»  
»  
13:56, 13/12/2014

✿ Người Đăng: gicungduoc

1.934 Lượt Xem 28 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Truyện 12 Chòm Sao Ai Là Chúa Tể?

Tôi là Bạch Dương, vui vẻ và thân thiện. Dù chẳng ai nói ra nhưng tự tôi cũng biết mình giỏi. Khiêm tốn mà nói, tôi xếp hạng hai thì chẳng có ai dám ở hạng nhất. Lại đẹp trai nữa chứ, đến cô giáo còn khen tôi giống trai Hàn cơ mà. Chắc bạn nghĩ tôi hơi tự tin thái quá, vâng, đúng là như vậy, đó chỉ là vài phút tự thỏa mãn bản thân trước khi mọi thứ trở nên kinh hoàng không thể tin nổi.
Điều đáng nói ở đây là ông anh họ từ chân trời nào xuất hiện làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của tôi, ở ké nhà trọ của tôi, chiếm giường của tôi, thân mật quá mức cần thiết với bạn gái tôi, còn đòi tắm chung với tôi nữa chứ, tên biến thái. Muốn đuổi tên này đi lắm, nhưng anh ta có mẹ tôi bảo kê, chỗ dựa vững chắc quá, tôi có mang cần cẩu đến xúc cũng chẳng được.
Một đêm trăng tròn, tôi thức giấc, anh ta đã biến đi đằng nào, cửa không khóa, đêm hôm khuya khoắt anh ta ra ngoài làm gì nhỉ? Tôi ngó đầu ra ngóng, có bóng ai đó đung đưa trên dây phơi quần áo, a, chết, không lẽ tôi gặp ma? Cái bóng biết mất ngay trước mắt, và tôi nhận ra thứ nước nhơm nhớp chảy xuống từ trên đầu, cái mùi hôi thối kinh hơn cả nước dãi để lâu. Tôi chưa kịp ngẩng đầu lên đã có vật gì rơi xuống, nó đen sì và lăn lông lốc, những sợi tua dài trơn tuồn tuột làm thứ nước bắn văng tứ tung. Anh họ đứng sau tôi từ bao giờ, anh cười thật duyên:
- Ơ kìa. Bị bắt quả tang mất rồi! 
Dưới ánh trăng sáng vằng vặc, tôi biết thứ màu đen lấm tấm trên mặt anh là máu, mùi của nó tanh nồng. Anh lướt nhẹ qua tôi, đổ thứ nước trong vật đựng hình trụ siêu nhỏ, và hai đống đen sì bốc cháy, tôi đoan chắc là thứ dị hợm kia vừa bị anh xẻ làm đôi. Tôi không quá sợ, nhưng tim vẫn đập thình thình. Tôi chạy ngay vào nhà, gọi điện cho mẹ.
- Mẹ! Song Tử quái dị lắm, anh ta vừa giết thứ gì đó. Con sẽ gọi cảnh sát...
- Đừng Bạch Dương con nghe mẹ hãy để anh ấy kể cho con. Con phải tin mẹ. Việc này cảnh sát không giải quyết được gì đâu.
- Con không hiểu, sao mẹ cứ bênh anh ấy?
- Hãy nghe Song Tử nói, rồi con sẽ hiểu thôi. Là lỗi của mẹ đã không cho con biết sớm hơn.Tôi dập máy trước, bật điện chờ đợi anh ta đối mặt với tôi. Đó là khi thế giới mà tôi biết, không còn đúng như vẻ bề ngoài của nó nữa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Truyen 12 Chom Sao Ai La Chua Te? ~ Truyện 12 Chòm Sao Ai Là Chúa Tể? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/72-959-1#ixzz3Ll5d8sTE


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile