»  
»  
06:19, 31/05/2016

✿ Người Đăng: hnam201

788 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện You Are My Flashlight

YOU ARE MY FLASHLIGHT
( VERSION JAPAN )

Ch­¬ng I: Kirishima Raku

Tôi tên là Kirishima Raku, tôi là 1 học sinh rất đỗi bình thường mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu trên Trái Đất. Chỉ có điều, ngôi trường tôi theo học lại là " Trường cải tạo ". Xin các bạn đừng hiểu lầm, tôi là 1 học sinh hiền hoà chứ không có gì cần cải tạo cả. Lí do ngôi trường này có cái danh như thế là có thể dáo dục lại những đứa vô học. Tôi nhắc lại, tôi không phải loại đó nhé. Chỉ là ngôi trường này là ngôi trường tốt nhất ở vùng que Hi-rô-shi-ma mà thôi. Nó có tên: trường cấp II Shenjou.
Tôi học ở đó, lớp 9a2 - lớp chọn 2 của trường. Vì 1 số sai lầm của ba tôi lúc đi xin học ở trường mà tôi phải học sớm hơn tuổi. Từ đó, người ta lại gán them cho tui là " Thần đồng ".
Có lẽ tôi không hoà đồng được nên tôi chỉ có 2 người bạn trong tổng số 40 học sinh của lớp, 1050 học sinh của trường. Họ là Mary Asaki và Ryu Suke. Có thể nói cuộc gặp gỡ của tôi với 2 người bọn họ có thể là … hơi " Bá đạo ”.
Ryu Suke - cậu là bạn thân của tôi. Lần đầu gặp nhau là cả 2 dứa tôi đang bị … chó đuổi. Đó là năm tôi 6 tuổi. Lí do là: tôi thấy Ryu đang chơi xích đu; tôi chạy đến chơi cùng. Nhưng dược 3m thì dẫm phải đuôi con chó hoang. Nó đuổi tôi, tôi chạy vè phía Ryu. Vậy là con chó chết bằm này đuổi cả 2 chúng tôi. Khi thoát được, cậu nói
Ryu: Cậu lmà cái quái gì vậy hả?
T: Bị chó đuổi
Ryu: Vậy sao còn lôi tôi vào?
T: Biết đâu được
Ryu: Cậu …
Vậy là cả 2 bọn tôi xông vào đánh nhau.
10 phút sau, trận đánh hoàn thành
Ryu:Cậu … cậu tên gì?
T: Kirishima Raku
Ryu: Tôi tên Ryu Suke, rất vui khi được quen biết
cậu
Mary Asaki – cô là người Nhật gốc Nga, là 1 người năng dộng.
GV: Các em, đây là bạn học sinh mới.
Asaki: Tôi ten Mảy Asaki
Ryu: Oa, là con lai sao?!! Mắt xanh vậy. Đeo kính áp tròng trăm phần trăm.
T: Đúng vậy.
GV: Raku-kun, RYyu-kun, 2 em ngồi xuóng, đó là màu mắt tự nhiên của Asaki-kun.
Asaki ( thở dài ): Thật là 1 vùng quê tẻ nhạt.
T/Ryu: Cái giề ?!!
* Giờ ra chơi *
Ryu: Ê, nhỏ ngốc, thi không?
Asaki: Thi gì?
T: Chạy
Asaki: Nếu tôi thắng?
T: Bọn này sẽ là đệ của cậu
Asaki: Nếu tôi thua?
Ryu: Cậu sẽ phải xin lỗi bọn tôi vì dã nói vùng quê này tẻ nhạt.
Asaki: Ok. Thua đừng có khóc đấy nhé
Vậy là bọn tôi thi chạy, chơi bóng rổ, ném xa, đánh bóng chày, câu cá. Mỗi môn thi 3 lần, cả thảy là 15 lần. Và bọn tôi thua … 0-15.
Ngôi nhà của tôi cũng giống như nhà bọn họ, rất bình dị. Nhưng tôi có 1 cái khoá rất quan trọng, nó mang theo 1 lời hẹn ước: "anh giữ khoá, còn em sẽ giữ chìa. Nêu mai này còn gặp lại, thì cặp khoá này sẽ là cánh cửa tình yêu cho cả 2 ta”. Nhưng rủi thay, năm 5 tuổi, tôi bị tai nạn xe nên không còn nhnhớ vè " cô ấy ” ngoài câu nói đó.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : You Are My Flashlight ~ You Are My Flashlight - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10270-1#ixzz4ADehN9xF


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile