»  
»  
22:57, 12/07/2015

✿ Người Đăng: thuyduong_131997

5.380 Lượt Xem 448 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Lạnh Lùng Thì Cũng Là Chồng Em

CHƯƠNG 1:
Dưới ánh nắng mặt trời chói chang, một cô gái đang lái xe trên đường đi học về. Tuy là lái xe, nhưng lúc nào cũng thường mơ mộng về bạch mã hoàng tử của cô. Chính vì vậy nên cách đây 15 phút trước, cô vô tình va chạm một chiếc xe đen sang trọng bóng loáng.
{15 phút trước}
"Rầm.."
Vừa rẻ vào con hẻm để đi đường tắt về nhà, ai dè số cô xui đến nỗi lại đụng vào chiếc xe đen, nhìn sơ qua thôi cũng biết nó mắc tiền như thế nào. Người ngồi trong xe đang bực bội chuyện bị ép cưới vợ, giờ lại gặp cảnh này, anh muốn giận cá chém thớt luôn. Cô dắt xe mình qua một bên để kiểm tra, cũng may là xe cô không sao. Hắn bước ra xe hồi nào cô cũng không hay, đầu tiên hắnn thấy được xe hắn có một vết xước dài. Đối với hắn, thiệt hại này không đáng kể, nhưng lại gặp vào hoàn cảnh anh đang bực bội nhứ thế này thì sẽ không dễ dàng mà bỏ qua.
-"Cô sao vậy? Xe tôi do cô làm hư, bây giờ thì chịu thiệt hại này đi" hắn làm bộ mặt thống khổ.
-"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý, còn về tiền sửa chữa thì thôi không có tiền" cô run đến nỗi tim đập thình thịch, vừa nhìn thấy được người đàn ông trước mắt cô hoàn toàn anh tuấn, phong độ nhưng lại rất kiêu ngạo, đôi đồng tử nâu ấy như đang thu hút cô.
-"Không phải cô dùng cách này để làm cho tôi chú ý cô? Những người như cô đây thì tôi quá quen thuộc rồi, không cần làm trò trước mặt tôi" hắn cuối thấp người xuống sát mặt cô, làm cho cô một phen hoảng sợ.
-"Không.. không phải như vậy" vì quá hoảng sợ nên cô lắc đầu liên tục.
Và cũng do hắn càng cúi thấp xuống thì cô càng ngã người ra về sau, vì mất đà nên cái mông của cô chuẩn bị tiếp đất.
-"Á.."
1 giây trôi qua..2 giây..3 giây
Sao cô không có cảm giác gì vậy kìa, cô chậm rãi mở mắt ra, khuôn mặt hắn...chẳng lẽ mới bị ngã tí xíu mà cô chết.. gặp được thiên sứ đẹp trai vậy sao. À mà không được, cô không thể nào chết được, cô còn mấy anh bạch mã hoàng tử nữa. Hắn không hiểu sao cô cứ nhìn hắn chằm chằm, hắn không thương tiếc mà buông tay ra. Lần này thì tiếp đất thật rồi.
-"Cô đi đi, lần sau tôi không muốn thấy mặt cô lần nào nữa" hắn tức giận đùng đùng bỏ mặc cô ở đó mà lái xe mất hút.
Cô như người mất hồn, đưa mắt nhìn chiếc xe, đến khi không còn thấy nữa thì cô mới tu ánh mắt về, cố gắng ngồi dậy, phủi mộng rồi leo lên xe chạy về nhà. Trên đường, cô cứ nghĩ ngợi về hắn, đôi đồng tử ấy có chứa vài nét tình cảm nhưng tại sao trong phút chốc lại lành như ác ma.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Lanh Lung Thi Cung La Chong Em ~ Anh Lạnh Lùng Thì Cũng Là Chồng Em - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4759-1#ixzz3fh2qsG3C


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile