»  
»  
21:19, 25/08/2016

Chàng Đa Nhân Cách - Who Are You !
✿ Người Đăng: baotri1998

1.869 Lượt Xem 114 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chàng Đa Nhân Cách - Who Are You !

Chương 1 Mở Đầu.

P/s: TRuyện này sẽ ngược nhe, 18+ có thể 22+, đa công và mỹ thụ. Rãnh mới post tiếp =))



" Trương Hoàng là tên của tôi, à không, tên này là một trong những cái tên của tôi….. Nói sao cho rõ nhỉ? Tôi vốn là coi nhi, một coi nhi đáng thương bị ba mẹ vứt bỏ, khi tôi còn sống tại coi nhi viện tôi thường được mọi người gọi là An chỉ hai 1 từ ngắn gọn đó thôi,tôi thật sự không biết họ tên thật của mình nữa là,bọn họ gọi tôi An chỉ để phân biệt mấy đứa trẻ khác mà thôi. Chảy qua bao nhiêu sự cố tôi được một gia đình giàu có nhận nuôi và được anh cả trong gia đình họ đặt cho cái tên khác Trương Hoàng, tên và họ cũng gắn liền với gia đình đó cũng đồng nghĩa tôi chính là thành viên mới của gia đình … nhưng đáng tiếc vẫn có nhiều người không chấp nhận tôi….

Tôi còn có tên khác nữa là Bin một cái tên không thuần việt chút nào đúng không? Nhưng tôi lại rất thích cái tên này vì người đặt tên này cũng chỉ là người duy nhất gọi tôi là Bin, người này đối với tôi như cả mạng sống vậy…. Không sai, người ấy rất quan trọng với tôi, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì người ấy…sẽ vì người ấy mà hy sinh… sẽ vì người ấy mà bán mạng…. chỉ hy vọng tôi có thể mãi mãi ở bên cạnh người ấy vui vẽ cười nói với tôi thế là đủ rồi”

" Mọi người ghét bỏ tôi nhưng trong mắt người ấy tôi là người tâm giao chí cốt”

"Tôi chỉ là bề tôi nhưng đối với người ấy tôi là một người bạn duy nhất”

" Gia đình người ấy nhận nuôi tôi vì tôi là ân nhân của họ nhưng với tôi họ chính là đấng cứu thể của cuộc đời tôi….”

"Tôi từng cứu người ấy một lần nhưng người ấy vì tôi phải phẩu thuật hai lần”

" Tôi yêu người ấy, chỉ một mình người ấy thôi nhưng tôi biết…tôi biết người ấy không có chút tình cảm gì với mình thế nhưng….thế nhưng…âm thầm yêu đơn phương như vậy đối với tôi là đủ rồi …..”

"Cuộc đời tôi là mảng đường đen tối nhưng vì người ấy mà thắp sáng mọi lối đi”
……….

Tại căn biệt thự sa hoa tráng lệ ở đông nam thành phố được gia đình họ Trương sở hửu, một gia đình quý phái có khối tài sản kết xù cùng với khối bất động sản hàng tỷ USD. Một tập đoàn nổi tiếng số 1 Sài Thành.

Trương Vỹ là con trai cả của gia đình họ Trương, anh đã 28 tuổi là chàng trai tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã đảm nhiệm chức vụ rất quan trọng của công ty Trương thị. Anh còn có một cậu em trai tên là Trương Lâm Tuấn, năm nay hắn cũng chập chửng 18 tuổi , độ tuổi có thể nói là sôi động và nổi loạn.

Sống ở trong gia đình giàu sang được chiều chuộng từ nhỏ đối với cậu ấm cô chiêu thì rất khó tránh khỏi cái tuổi nổi loạn, ăn chơi và cám dỗ. Với hắn, Trương Lâm Tuấn cũng vậy cũng nằm trong những đại thiếu gia ăn chơi trác loạn và hốc hách….Cũng từ đó hắn luôn kêu ngạo tự cao và lạnh lùng, hắn không xem ai ra gì, không xem trọng hay kính nể bất cứ ai, cái gì hắn thích thì hắn phải có được không từ bất cứ thủ đoạn nào, nhưng những thứ hắn ghét thì tuyệt đối hắn sẽ tự tay hủy hại nó… vĩnh viển phải biến khỏi tầm mắt hắn.

Hắn, Trương Lâm Tuấn, một nhị thiếu gia, một kẻ kêu ngạo lạnh lùng… là một con người như vậy….

Nhưng chuyện cũng có ngoại lệ, Trương Lâm Tuấn tuy là con người không xem ai ra gì nhưng lại có một người duy nhất được hắn rất xem trọng và tin tưởng đó là một cậu thanh niên từng cứu cậu một mạng, từng cùng nhau chung sống trong một máy nhà suốt 11 năm, cũng là người thường giúp đỡ hắn và chia sẽ tất cả mọi chuyện.

Chỉ có cậu thanh niên tên là Trương Hoàng mới làm được như vậy, hắn đối với cậu là ngoại lệ, cũng chỉ có hắn từng là người duy nhất đối xử với cậu như một…con người.

….
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chàng Đa Nhân Cách - Who Are You ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-11690-1#ixzz4IMFsSPnW


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile