»  
»  
23:25, 28/02/2016

✿ Người Đăng: Boss9c1

2.898 Lượt Xem 211 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Công Chúa Song Sinh Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Vương Bảo Nhi; Vương Bảo Nghi - hai nàng công chúa song sinh của một gia đình quý tộc Anh. Tên thật của 2 người là Elsa Vương và Emily Vương. Nhưng vì một chút sự cố, họ đã bị đưa đến Việt Nam. Tại đây họ được anh họ là Vương Kì cùng chị dâu Anna Nguyễn giúp đỡ và sống tại một căn nhà nhỏ. Đây chính là khởi đầu của câu chuyện.
----
sơ lược nhân vật:
- Vương Bảo Nhi (Elsa) chị gái của Nghi, sở hữu mái tóc đen óng mượt của người phương đông, đôi mắt có màu xanh lam. Là người thông minh, luôn yêu thương và bảo vệ em gái.
- Vương Bảo Nghi (Emily): em gái của Nhi. Cũng sở hữu mái tóc đen óng ả giống chị nhưng đôi mắt lại mang màu nâu khói. Rất yêu chị gái.
- Trần Khánh: (Simon Trần) vì lệnh của cha mẹ đang sống tạm tại nhà bạn thân ở Việt Nam. Xuất thân là con trai của tổng giám đốc công ty đứng đầu thế giới.
- Lưu Khánh Viễn: là bạn thân của Khánh. Hiện tại đang sống cùng Khánh, vì một số lí do gia đình. Cha mẹ là chủ tịch tập đoàn đá quý đứng nhất thế giới với khoản doanh thu khổng lồ.
- Vương Kì: anh họ của Nhi và Nghi, là đối tác lớn của công ty nhà Viễn. Là người khá nghiêm túc, kĩ luật. Rất yêu quý 2 cô em họ của mình.
- Anna Nguyễn: vợ của Kì, là người mẫu độc quyền của công ty nhà Khánh. Là người vui tính, hoà nhã, rất quý hai cô em họ nghịch ngợm.
----
có nữa sẽ tiếp tục giới thiệu nhân vật.... ^^

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cong Chua Song Sinh Va Hoang Tu Lanh Lung ~ Công Chúa Song Sinh Và Hoàng Tử Lạnh Lùng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-8191-1#ixzz41aELE2u9


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile