»  
»  
18:55, 21/12/2015

Đã Có Anh Ở Đây Rồi!
✿ Người Đăng: pe_sori01

8.653 Lượt Xem 858 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đã Có Anh Ở Đây Rồi!

Tên tác phẩm: Đã Có Anh Ở Đây Rồi!

Author (tác giả): Rin

Category (thể loại): Truyện teen, tình cảm.

Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi):15+

Status - Tình trạng truyện: Đang hoàn thành

Warning (cảnh cáo về nội dung truyện): Không có

Để tránh tình trạng đọc chùa ^_^ các bạn đọc truyện nhớ nhận xét đánh giá nha
" Đã Có Anh Ở Đây Rồi!" là tác phẩm thứ hai mà Rin viết nên mình cũng rất cần sự nhận xét của các bạn *cúi đầu* cảm ơn :*

Giới thiệu nhân vật:

- Nó - Nany ( 18t ): Gia thế nhà rất bình thường. Da trắng, mắt to và đen, xinh đẹp, dáng thì chuẩn khỏi nói, nhìn ở bên ngoài thì có vẻ hiền lành nhưng thật ra nó là một đứa quậy là người chỉ huy của những trò quậy phá của lớp. Tuy quậy nhưng nó vẫn học rất giỏi IQ 190/200, nó rất là giỏi võ. Không ai biết nó làm bang chủ trong một thế giới ngầm kể cả con bạn thân của nó cũng không biết.

- Pu: ( 18t ): Bạn thân của Nany, là con gái của một gia đình đại gia về sản xuất ô tô. Cũng giống như Nany đều là những nhân vật quậy của lớp. Không nên đánh giá qua bề ngoài vì nhìn bề ngoài thì Pu rất hiền lành, thục nữ. Một khi Pu và Nó quậy thì khỏi nói thầy cô nói cũng sợ tụi nó. Cũng như Nany tuy là quậy những học giỏi IQ 180/200.

- Bin ( 25t ): Anh của Nany, mũi cao, da trắng, rất đẹp trai, cao 1m8. Anh nó cũng làm trong thế giới ngầm bên Anh. Tuy chỉ hoạt động bên Anh nhưng lại rất nổi tiếng ở Việt Nam. Cực kì giỏi võ, IQ: 200/200.

- Nhật ( 22t ): Thầy giáo hot boy nổi tiếng của trường Ánh Sáng, tính tình thất thường. Gia cảnh hoàn toàn và quá khứ trước khi dạy ở trường đều rẩt bí mật.

- Tiên ( 19t ): Là hot girl tự phong của trường Ánh Sáng. Được cái dáng chuẩn còn mặt thì bôi cả một lớp phấn. Hay theo đuổi Nhật và thích gây sự với Nany. Rất mưu mô sảo trá. Gia thế cũng không phải dạng vừa.

-Còn một số nhân vật khác.
--------------------------------------------------------------------------------------------------

Câu truyện bắt đầu từ 13 năm trước, trong một lần đi công việc ở Việt Nam. Nữ hoàng Anh đã tiễn thể đưa hai đứa con của mình đến Việt Nam để du lịch ( Nữ hoàng Anh đưa con của mình đến Việt Nam hoàn toàn là bí mật ). Nhưng không ngờ chuyến đi ấy lại là lần cuối bà được nhìn thấy đứa con gái bé nhỏ của mình. Trong một lần đi mua sắm tại một khu thương mại, trong lúc sơ ý bà không để ý đến đứa con gái. Đứa con gái đã chạy từ gian hàng này đến gian hàng khác và đã lạc. Lúc bà quay sang nhìn thì chỉ thấy cậu con trai bà nhìn khắp nơi cũng không thấy cô bé đây. Bà đã huy động hết vệ sĩ để đi rtifn nhưng cũng không thấy. Dù đã cố gắng tìm kiếm 3 ngày 3 đêm nhưng thông tin đều là con số 0. Bà dường như rơi vào tuyệt vọng và không còn cách nào khác bà dành phải bay về Anh và kết thúc cuộc tìm kiếm.

- Con xin lỗi mẹ vì con không coi em cẩn thận. Cậu bé vừa khóc vừa nói với mẹ.

Bà ân cần dỗ dành cậu bé:

- Không phải lỗi của con đâu! Nên con đừng trách mình.

Cô bé trong lúc đang qua đường đã gặp một vụ tai nạn nghiêm trọng. Mọi người xung quanh cuống cuồng không biết làm gì thì đúng lúc ấy có một người đàn bà đi ngang qua và nhận mình là mẹ của cô bé. Người đàn bà ấy liền bế cô bé đến bệnh viện. Sau khi cô bé tỉnh dậy thì mất hết trí nhớ, không còn cách nào khác người đàn bà đã nhận cô bé về nuôi.
------------------------
Mở đầu câu truyện bằng suy nghĩ của Nany:

" Mọi thứ dường như đã vượt qua sức tưởng tượng của tôi.Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ tôi mẹ không phải là mẹ của tôi. Bà đã luôn đối xử tốt với tôi, luôn chăm sóc tôi, luôn yêu thương tôi và bù đắp cho tôi về tình yêu thương của người cha. Trước giờ, mẹ tôi chưa từng nói với tôi về bất kì điều gì về người cha của mình. Nhiều lần tôi cũng muốn hỏi nhưng mà vì sợ mẹ buồn nên lại thôi. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi tôi biết được một sự thật kinh khủng vào đúng hôm sinh nhật thứ 18 của tôi, mẹ tôi đã nói với tôi rằng mẹ không phải mẹ ruột của tôi và tôi không phải là con ruột của bà. Bà đã gặp tôi khi bà đang đi làm, lúc đó tôi bị tại nạn nên bà đưa tôi đến bệnh viện. Khi không ai đến bệnh viện nhận lại con của mình bà cũng đã đến báo với công an nhưng không ai đến nhận. Dù bà đã cố hỏi tôi về thông tin gia đình nhưng do lúc đó tôi bị mất trí nhớ nên không nhớ được gì, bà đã nhận tôi về làm con của mình. Bà đã nuôi tôi một mình từ đó tới giờ và không có ý định lấy chồng. Khi biết được sự thật đó, trong đầu tôi biết bao nhiêu là suy nghĩ. Tôi đã nghĩ suy nghĩ không ngừng, tôi cố gắng nhớ ra người mệ thật của tôi là ai nhưng cũng không nhớ được. Biết bao lần tôi đã nghĩ rằng mình vô dụng không nhớ ra được quá khứ của mình, suốt khoảng thời gian đó tôi chỉ biết khóc. Rồi tôi lại nghĩ không nhớ lại cũng được vì mình cũng đang hạnh phúc mà, thế là tôi không nghĩ đến việc tìm mẹ thật của mình nữa. Và thế là nó bị chìm vào lãng quên. Tôi cứ tưởng rằng những ngày tháng sau đó mình sẽ có được một cuộc sống tĩnh lặng và hạnh phúc nhưng không cuộc sống của tôi sau đó đầy biến động. Từ chuyện tình cảm rồi đến chuyện gia đình. Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều bị thay đổi.”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Da Co Anh O Day Roi ~ Đã Có Anh Ở Đây Rồi! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7356-1#ixzz3uxzHWuzn


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile